KHÁM PHÁ

Sau đêm 1/1, 3 con giáp TIỀN TÀI phủ phê, cả năm Giáp Thìn 2024 giàu có vẻ vang, phú quý sáng chói

01/01/2024 - 09:40

Sau đêm Giao thừa 1/1, 3 con giáp sau đi đến đâu là có lộc đến đó, đón tin vui bất ngờ, tài lộc đổ về chỉ việc hưởng.

Tuổi Tý 

Kiếp Tài nhắc nhở Tý nên cẩn thận trong giấy tờ, đi lại ngày này. Bạn dễ vấp trúng những người có tính cách khó chịu, ích kỷ khi làm việc chung, dù muốn bơ đi nhưng bạn vẫn bị họ làm phiền. Bạn vẫn còn nhiều thiếu sót nên cứ từ từ làm từng chút một, đừng ẩu.

Đường tình cảm bất ổn do Thổ Thủy tương khắc. Nhiều bạn vô tâm khiến người ấy bị tổn thương, hãy bớt chút thời gian quan tâm đến mối quan hệ của mình. Do bận rộn công việc nên nhiều người không có thời gian quan tâm tới con cái, thành tích học hành của con có phần giảm sút.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Tuổi Tuất có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của tuổi Tuất đa màu sắc và rất thực tế. Nếu họ ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Tất rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Sau đêm Giao thừa 1/1, dù tuổi Tuất có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Tuất cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

 

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-dem-giao-thua-1-1-3-con-giap-tien-tai-phu-phe-ca-nam-giap-thin-2024-giau-co-ve-vang-phu-quy-sang-choi-641290.html
...