KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay (24/6), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, chớp mắt giàu ú ụ

24/06/2024 - 09:40

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống thăng hoa, làm gì cũng cát tường như ý.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 24/6/2024, tuổi Hợi cảm thấy hoang mang, lo lắng khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Muốn xác định một người có thật lòng với mình hay không, bản mệnh cần quan sát hành động của người ấy, đừng chỉ đưa ra phán đoán dựa vào những suy diễn của mình.

Với người độc thân, vì muốn tập trung cho sự nghiệp nên bản mệnh chẳng mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bản mệnh cũng chỉ cảm thấy phiền phức và tìm cách từ chối đối phương một cách phũ phàng.

Nhờ bản tính ham học hỏi nên bản mệnh chẳng ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bản mệnh tiến bộ nhanh chóng hơn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh rất nhiều. Thậm chí, cấp trên còn có thể xem xét cất nhắc cho bản mệnh trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ chính là con giáp thứ 11 trong 12 con Giáp, tuổi Ngọ chính là con giáp tượng trưng cho sự chính trực, chính nghĩa, đức tính cần cù giỏi chịu đựng gian khổ. Đồng thời, tuổi Ngọ cũng chính là con giáp có tính chính trực, chính nghĩa, đức tính cần cù giỏi chịu đựng gian khổ. Người tuổi Ngọ càng nỗ lực càng giàu có thành công trong giai đoạn này.

Những người tuổi Ngọ trong tính cách cũng rất xem trọng nghĩa, ngay thẳng, chân thành, thích bênh vực kẻ yếu cũng như sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn. Thế nên người tuổi Ngọ biết cách sống chan hòa với mọi người được nhiều người yêu mến.

Tử vi bước sang tháng 6 Dương lịch người tuổi Ngọ nếu biết nắm bắt cơ hội này thì cuộc sống sẽ có sự chuyển biến tích cực. Tử vi cho biết tuổi Ngọ sẽ có những chuyển biến mới giàu có thành công hơn rất nhiều.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Hai 24/6/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý rất giỏi đàm phán khi làm việc 

Ngày thứ Hai 24/6/2024 tuổi Tý cẩn thận từng công việc khi được giao, luôn chú trọng các tiểu tiết nhỏ. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đang vui vẻ nhận các tin tức vui khi hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Tình cảm bạn chưa quan tâm đến, chú tâm vào những việc quan trọng trọng khác. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, yêu thích sự thoải mái, tài chính chi tiêu không lo nghĩ quá nhiều

Sức khỏe: Thư giãn sau ngày dài với công việc, bạn về bên cạnh gia đình. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trung-so-doc-dac-sau-16h30-chieu-nay-24-6-2024-3-con-giap-tay-cam-vang-mieng-ngam-ngoc-chop-mat-giau-u-u-tra-sach-het-no-nan-686334.html
...