KHÁM PHÁ

Sang tháng 11, 3 con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhờ có quý nhân phù trợ

16/10/2018 - 15:27

3 con giáp này sẽ gặp vận đỏ trong tháng 11 do được nhiều người giúp đỡ, soi đường chỉ lối.

Tuổi Tuất

Năm nay có thể là năm không mấy thuận với người tuổi Tuất khi công việc, sự nghiệp của bạn chỉ nhàng nhàng chứ không thể bứt phá như mong đợi. Tuy nhiên, kể từ tháng 11, công việc của bạn sẽ dần khởi sắc và đi đúng hướng do bạn gặp được quý nhân. Họ sẽ giúp đỡ bạn thay đổi công việc hoặc bắt đầu dự án kinh doanh mới. Ngoài sự hỗ trợ về tài chính, những quý nhân này cũng sẽ cho bạn những lời khuyên quý giá để bắt đầu công việc một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Dần

Vào tháng 11 này, người tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi vì trong thời gian này bạn được nhiều đồng nghiệp, đối tác tốt giúp đỡ. Tuy nhiên, do bản tính nóng nảy, cương trực nên đôi khi bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn để cân nhắc, quản lý và đầu tư tài chính. Những dự án kinh doanh chắc chắn sẽ mang về nguồn thu lớn cho bạn vào cuối năm.

Tuổi Thân

Bắt đầu từ tháng 11, công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ thăng hoa thấy rõ. Bạn sẽ nhận được sự nâng đỡ, quan tâm rất lớn từ cấp trên và chuyện thăng chức, tăng lương chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến người trên kẻ dưới, phòng họa mồm miệng.

Bạn không nên can thiệp quá sâu vào những chuyện không liên quan đến mình kẻo làm mếch lòng người khác, rước họa vào thân cũng như không nên tiết lộ quá nhiều về chuyện cá nhân, phòng kẻ ghen ăn tức ở. Thay vào đó, hãy tập trung làm tốt công việc của mình để sớm vươn tới thời kỳ đỉnh cao.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/gia-dinh/sang-thang-11-3-con-giap-nay-lam-gi-cung-thuan-buom-xuoi-gio-nho-co-quy-nhan-phu-tro-921684.html
...