KHÁM PHÁ

Sang tháng 10/2023: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, tiền bạc như sóng cuộn vào nhà

30/09/2023 - 23:35

Bước sang tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

 

 

Tuổi Tý. Con giáp may mắn nhất tháng 10 gọi tên Tý. Theo tử vi, trong tháng mới này, người tuổi Tý có công việc, tình cảm khá hanh thông, thuận lợi mang lại cho bạn một tháng mới an lành, như ý.

 

 

Tháng này thực sự suôn sẻ, thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn được lãnh đạo chú ý và đánh giá cao nhờ sự cống hiến hết mình. Vì thế, thứ đón đợi người tuổi Tý trong tháng 10 sắp tới là sự thăng quan, tiến chức.

 

 

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Tý đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn trong tháng 10 năm 2023 sắp tới.

 

 

Vận may tài chính trong tháng này của bạn được thể hiện ở mối quan hệ. Bạn được bạn bè, anh em giới thiệu cho mối làm ăn, cơ hội hợp tác lâu dài. Con giáp tuổi Tý đầu tư kinh doanh trong tháng này có thể sinh lời, tiền về đầy túi.

 

 

Tuổi Mùi. Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng. Họ thích cuộc sống ổn định lâu dài, không quá tham vọng. Đa phần người tuổi Mùi thường có vẻ ngoài hấp dẫn, thông minh lại lý trí.

 

 

Trong tháng 10, họ được dự báo sẽ gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sẽ có bước tiến trong sự nghiệp.

 

 

Con giáp tuổi Mùi làm công ăn lương thì trong tháng này cũng có cơ hội thăng chức, tăng lương nhờ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.

 

 

Những người làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có cuộc sống suôn sẻ, mưa thuận gió hòa. Người tuổi này thời gian tới cần quyết đoán, tận dụng tốt cơ hội của bản thân để xoay chuyển tình hình, đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

 

 

Tuổi Mão. Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có quý nhân che chở, giúp đỡ nên người tuổi Mão trong tháng 10 khá vượng.

 

 

Con giáp này được giúp đỡ ở nhiều phương diện và theo nhiều cách thức khác nhau. Chính vì thế hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh cũng chủ động, xông xáo nhận việc nên được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra kiêu căng ngạo mạn khi đang có lợi thế hơn người.

 

 

Vận trình tài lộc tươi sáng, tuổi Mão có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.

 

 

Người làm công ăn lương cũng nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua nên thu nhập tăng tiến khá nhanh, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

 

 

Tin vui về đường tình duyên cũng sẽ tới với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Mão gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

 

 

Tuổi Ngọ. Nhờ tính cách sôi nổi và sự bộc trực, tuổi Ngọ dễ tìm được những “đồng minh” tuyệt vời. Trong mối quan hệ xã hội nào, ở bất kỳ đâu bạn đều được lòng người xung quanh. Vì thế, quý nhân của người tuổi Ngọ cũng dễ xuất hiện và giúp đỡ, hỗ trợ trong công việc.

 

 

Tìm được những đồng nghiệp tốt chính là bước đệm hoàn hảo, nhất là ở tháng 10 dương lịch này. Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ có sự xán lạn trong tháng mới. Điều quan trọng là bạn cần trân trọng những mối quan hệ tốt đẹp mà mình đã gây dựng.

 

 

Là 1 người nhạy bén trong kinh doanh, nhiều người tuổi Ngọ kinh doanh thành công, có được cuộc sống sung túc. Tháng này, nhờ may mắn kéo đến nên rất có thể công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn những tháng qua. Vì thế tuổi Ngọ cần tận dụng những tín hiệu mới này để bứt tốc, gặt hái thành công mới.

 

 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi tin tưởng người khác. Dù có quý nhân phù trợ nhưng bạn cũng cần xác định đâu mới là quý nhân của cuộc đời mình. Những người bạn, đồng nghiệp mới quen dù tốt bụng nhưng chưa chắc trong thời gian dài vẫn sẽ hết lòng vì bạn, nên với những người này bạn chưa nên đặt sự tin tưởng 100%. Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Mời quý độc giả xem video: Từ 2024 - 2028: Bốn con giáp lộc rơi ngay cửa, dễ kiếm bộn tiền. Nguồn: Kienthucnet.

Theo Tri thức & Cuộc sống
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/kho-tri-thuc/sang-thang-102023-4-tuoi-ca-chep-hoa-rong-tien-bac-nhu-song-cuon-vao-nha-1906080.html
...