KHÁM PHÁ

Phụ nữ hay đàn ông nếu có 3 nốt ruồi tốt lành này trên cơ thể thì cả đời sẽ giàu sang, cuộc sống viên mãn, đừng dại mà xóa đi

15/01/2021 - 18:15

Nốt ruồi trên mặt hay trên cơ thể cũng là một phần trong phong thủy của chúng ta. Ở mỗi một vị trí khác nhau sẽ có từng ý nghĩa riêng.

Từ xưa người ra đã nói đến nói lên số phận của con người thông qua nốt ruồi. Một nốt ruồi tốt mang lại phú quý, may mắn, không nên xóa đi để làm đẹp. Nếu các bạn đang có nốt ruồi ở những vị trí này thì không nên xóa nhé, vì đó là phúc khí tốt lành của bạn. 

1. Nốt ruồi trên đỉnh môi hoặc dưới khóe miệng

Trên khóe môi hoặc dưới khóe miệng có nốt ruồi son, người như vậy từ khi sinh ra đã không xấu, cơm ăn áo mặc không gặp khó khăn. Tính tình nhân hậu, hòa đồng với người khác, biết lo toan chung, nên có phúc mạng, được Trời chiếu cố trong cuộc đời, luôn có quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió. Đa số họ rất tài giỏi, về cơ bản sau tuổi trung niên đã ổn định và có thể có được cuộc sống như ý muốn. Tính tình cởi mở, lạc quan, về già an nhàn sung sướng. 

Trên khóe môi hoặc dưới khóe miệng có nốt ruồi son, là người luôn được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Trên khóe môi hoặc dưới khóe miệng có nốt ruồi son, là người luôn được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi ở bên lòng bàn tay 

Người có nốt ruồi ở hai bên lòng bàn tay là người có số mệnh phi thường trong cuộc sống. Họ không chỉ có những ý tưởng tuyệt vời mà còn có khả năng thực hành tuyệt vời và tính kiên trì, chỉ cần họ muốn là được, họ sẽ kiên trì để đạt được thành quả. Khi còn trẻ sẽ gặp thất bại về tài lộc nhưng sau tuổi trung niên sẽ đạt đến đỉnh cao cuộc đời, cuộc sống sung túc. 

3. Nốt ruồi ở lông mày 

Giữa lông mày có nốt ruồi là loại tướng mặt phú quý. Có nốt ruồi ở lông mày, bạn sẽ không bao giờ thiếu tiền trong cuộc đời. Cả nam và nữ đều thông minh và hấp dẫn nên cuộc sống có thể nói là suôn sẻ hơn. Có người thành danh sớm hơn, sự nghiệp hanh thông, đời sống tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ, về già hưởng vinh hoa phú quý. 

Giữa lông mày có nốt ruồi là loại tướng mặt phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Giữa lông mày có nốt ruồi là loại tướng mặt phú quý. Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-hay-dan-ong-neu-co-3-not-ruoi-tot-lanh-nay-tren-co-the-thi-ca-doi-se-giau-sang-cuoc-song-vien-man-dung-dai-ma-xoa-di-c37a364906.html
...