KHÁM PHÁ

Phật độ trì, ba con giáp “va đâu cũng thấy tiền” trong tháng 9 âm

14/10/2018 - 16:35

Đây là ba con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong số 12 con giáp do được quý nhân phù trợ trong tháng 9 âm lịch.

 Tuổi Dần:

Người tuổi Dần độc lập và có lòng tự tôn rất cao. Con giáp này không sợ khó khăn, trở ngại, cũng không sợ thất bại. Khi thất bại, người tuổi Dần sẽ không bỏ cuộc mà càng cố gắng phấn đấu vươn lên.

phat-do-tri-ba-con-giap-va-dau-cung-thay-tien-trong-thang-9-am

Tháng 9 âm lịch, do thuộc tuýp người “nói là làm”, quyết đoán không dây dưa nên được tín nhiệm trong công việc, làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi và dễ dàng có được thành công trong công việc.

Ngoài ra, do được quý nhân giúp đỡ về tài vận nên con giáp này sẽ có cơ hội kiếm được một khoản tiền rất lớn từ việc trúng xổ sổ hoặc bốc thăm trúng thưởng.

Tuổi Mão:

Người tuổi Mão tỉ mỉ, tính cách mềm mỏng, khéo léo trong giao tiếp, làm việc vô cùng cẩn thận nên được nhiều người yêu mến.

Empty

Tháng 9 âm lịch, do được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Mão giải quyết được hết những khúc mắc trong công việc trước đây, đồng thời cũng hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nên sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí công việc cao hơn. Ngoài ra, việc cầu tài, kiếm tiền cũng trở nên vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Tuất:

phat-do-tri-ba-con-giap-va-dau-cung-thay-tien-trong-thang-9-am-hinh-6

Người tuổi Tuất đơn thuần, là người ngay thẳng, khi đã xem ai là bạn thì luôn dốc lòng, tận tình đối xử với bạn bè, tuyệt đối không làm những chuyện như “phản bạn, dối bạn”.

Tháng 9 âm lịch, các mối nhân duyên, quan hệ bạn bè tốt đẹp đem lại cho người tuổi Tuất vô số cơ hội có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp

Người tuổi Tuất chưa có việc làm sẽ nhanh chóng tìm được một công việc thích hợp với mức thu nhập cao còn người đã có việc làm thì sẽ được cất nhắc lên vị trí công việc mới với quyền hạn với mức lương tăng gấp nhiều lần.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Khoeplus24h.vn
Nguồn: https://khoeplus24h.vn/trac-nghiem-tu-vi/phat-do-tri-ba-con-giap-va-dau-cung-thay-tien-trong-thang-9-am-802688.html?p=6
...