KHÁM PHÁ

Nửa cuối tháng 5 Âm, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, làm đâu thắng đấy, tình tiền đỏ như son

07/07/2020 - 16:15

Theo tử vi con giáp năm 2020, nửa cuối tháng 5 Âm lịch là thời điểm những con giáp này gặp vận đỏ trong công việc.

1. Con giáp tuổi Mùi:

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Người tuổi Mùi là người chăm chỉ, trách nhiệm, chịu thương chịu khó. Với nét tính cách bao dung, chân thành, con giáp này được nhiều người yêu mến, Trời ban phúc phần. Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, nhiều cơ hội trong công việc sẽ đến với người tuổi Mùi. 

Đó có thể là một dự án mới, một lời mời làm việc, đầu tư hoặc chí ít cũng là công việc làm thêm. Con giáp này cần nhiệt tình, táo bạo và nỗ lực nhiều hơn để đạt được những thành công như mong đợi.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2020, kiên trì, nỗ lực hết mình, con giáp tuổi Mùi trong nửa cuối tháng 5 Âm có nhiều khoản thu, cả trong công việc chính lẫn nghề tay trái. Túi tiền của họ rủng rẻng hơn rất nhiều so với những tháng trước. Người tuổi Mùi làm kinh doanh thì công việc buôn bán càng về cuối tháng càng xuôi thuận, hàng về đến đâu hết đến đấy. Họ được khách hàng yêu quý, tin tưởng và giới thiệu thêm khách hàng mới.

Sự nghiệp thành công, chuyện tình duyên của con giáp  tuổi Mùi cũng hết sức viên mãn. Sau nhiều mâu thuẫn, khúc mắc chuyện tình cảm của họ với nửa kia ngày một ngọt ngào. Người tuổi Mùi mới chia tay, mặc dù có chút buồn đau, hối tiếc nhưng họ vẫn lạc quan và sớm thoát khỏi nỗi buồn.

2. Con giáp tuổi Tý:

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Người tuổi Tý vừa điềm tĩnh, vừa khôn ngoan lại là người biết đối nhân xử thế. Trong công việc, con giáp này dám nghĩ những điều chưa ai nghĩ đến, dám làm những điều chưa ai làm. Đây là một lợi thế rất mạnh giúp người tuổi Tý vươn xa trong công việc.

Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, sự nghiệp của con giáp này có nhiều bước tiến mới. Họ được cấp trên giao cho nhiệm vụ, dự án mới. Nếu làm kinh doanh thì con giáp này nhận được cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn. Họ cũng tuyển dụng được trợ thủ đắc lực, góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn ngày một phát đạt.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2020, bắt đầu từ giữa tháng 5 Âm lịch, chuyện tình duyên của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc. Người tuổi Tý đã có gia đình có cơ hội đưa gia đình mình đi du lịch, thăm người thân ở xa. Người tuổi Tý còn độc thân cũng sẽ sớm tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

3 Con giáp tuổi Sửu:

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp năm 2020 cho thấy, người tuổi Sửu là người cần trọng, điềm tĩnh, chịu thương, chịu khó. Trong công việc, họ được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Sự nghiệp của người tuổi Sửu có thể không quá thành công nhưng ổn định và mang đến nguồn thu đủ ăn, đủ tiêu.

Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, công việc của con giáp tuổi Sửu hanh thông, xuôi thuận hơn rất nhiều. Năng suất lao động tăng cao, người tuổi này được cấp trên khen thưởng, trao cho thêm cơ hội. Cố gắng, nỗ lực hết mình, người tuổi Sửu sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Sửu sẽ gặp vài tình huống khó xử. Thay vì đổ lỗi, con giáp này cần cảm thông, thấu hiểu nửa kia nhiều hơn nữa thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo BÁO DÂN VIỆT
Nguồn: https://danviet.vn/nua-cuoi-thang-5-am-3-con-giap-duoc-than-tai-uu-ai-lam-dau-thang-day-tinh-tien-do-nhu-son-20200703134830659.htm
...