KHÁM PHÁ

Những vị trí nốt ruồi của người đàn ông hao tài tốn của, ảnh hưởng lớn đến tài vận

26/03/2020 - 08:30

Một khi người đàn ông chính là nguyên nhân rủi ro gây tổn hao tài chính, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tất cả các thành viên khác trong gia đình.

Tài vận là điều chúng ta vô cùng quan tâm và chú ý bởi vì tài vận tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chính mình. Còn người đàn ông trong gia đình lại đóng một vai trò quan trọng, gánh vác trách nhiệm vô cùng lớn, nếu như người đàn ông dễ gây nên rủi ro đáng tiếc về tài chính thì thật không tốt chút nào.

Vậy nốt ruồi mọc tại vị trí nào sẽ dự báo những điều xui xẻo trên? Hãy cùng nhân tướng học đi tìm câu trả lời và cách hóa giải tốt nhất trong trường hợp này chính là bạn nên nhìn rõ người đó trước khi có ý định lấy họ làm chồng.

1. Nốt ruồi dưới mắt trái

Người đàn ông có nốt ruồi dưới mắt trái là một người nghiện mua sắm bẩm sinh, khát khao mua sắm với họ giống như bị 'trúng độc' nên không có chút tiết chế nào. Thậm chí mức độ mua sắm của họ còn điên cuồng hơn so với phụ nữ, vì vậy họ chính là kiểu đàn ông dễ hao tài và cũng không giữ nổi tiền.

 

 

Cho dù họ có được tiền bạc trong thời gian ngắn nhưng xét về lâu dài, tiền tài của họ cũng sẽ lần lượt ra đi. Bởi vậy các cô gái nhất định phải chú ý tránh lấy người đàn ông này.

2. Nốt ruồi khóe mắt phải

Kiểu đàn ông này là kẻ ăn bám điển hình, tuy nhiên họ lại vô cùng quyến rũ. Trước mặt phụ nữ, họ có thể bộc lộ sự cuốn hút vô cùng, vì vậy họ dễ dàng chiếm được hảo cảm của chị em và ăn bám vào tình phí của người kia. Thế nhưng đây cũng là những kẻ điển hình không hiếu kính với cha mẹ, cho nên người phụ nữ không nên lóa mắt do bị che mờ bởi vẻ bề ngoài của họ.

 

 

Khi gặp phải những người này cần mở to mắt để nhìn cho rõ, bởi vì sống cùng bọn họ không chỉ có của cải đội nón ra đi mà sức khỏe của bản thân cũng bị ảnh hưởng. Do dó đây chính là kiểu đàn ông vô cùng hãm tài.

3. Nốt ruồi giữa hai mắt

Đàn ông có nốt ruồi giữa hai mắt có yêu cầu nhất định trong sinh hoạt, rất coi trọng cảm giác thoải mái trong cuộc sống. Hơn nữa đôi mắt là nơi biểu thị tình trạng hôn nhân của một người, có ý kiến cho rằng đàn ông có nốt ruồi giữa hai mắt là tướng khắc thê bởi người này tương đối bạc tình trong cuộc sống vợ chồng.

 

 

Họ thường xuyên tạo nên mâu thuẫn lớn từ việc phóng to những xung đột nhỏ dẫn đến hao tài mà hôn nhân cũng không được đầm ấm. Người này cũng thường vì một chút nguyên nhân giữa mình với người khác mà xảy ra va chạm, sau đó phải bồi thường. Vì vậy lấy phải một người đàn ông có nốt ruồi giữa hai mắt tương đối hao tài tốn của.

4. Phía trên mép có nốt ruồi

Khi thoạt nhìn một người đàn ông có nốt ruồi trên mép, ta thường có chút cảm giác đắm đuối. Kiểu ánh mắt này không phải do háo sắc mà là hám bài bạc, họ bẩm sinh đã có sự cố chấp bất ngộ đối với những trò chơi đỏ đen. Vì vậy cuộc sống của bọn họ không thể rời xa xới bài, lúc rảnh rỗi tới chơi một ván nhỏ, tâm tư không tốt lại chơi một ván lớn.

 

 

Đam mê của họ với cờ bạc không chỉ đơn giản là thích mà còn có chút nguy hiểm bởi họ sẵn sàng ra tay tàn nhẫn với người nhà khi người ấy có ý định ngăn cản. Đến lúc đó khó tránh khỏi chuyện tranh chấp tài sản và người đàn ông có tướng này rất dễ tán tài.

Theo Theo Đất Việt
Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-vi-tri-not-ruoi-cua-nguoi-dan-ong-hao-tai-ton-cua-anh-huong-lon-den-tai-van-1799683.html
...