KHÁM PHÁ

Những con giáp tình duyên lận đận nhưng giỏi kiếm tiền, may mắn theo nhau kéo đến

20/04/2020 - 18:30

3 con giáp dưới đây tình duyên lận đận nhưng tài lộc luôn ngập tràn.

Tuổi Dần

Những quý cô tuổi Dần luôn được mệnh danh cao số. Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ điều quan trọng nhất với nữ tuổi Dần không phải là tình cảm mà là tiền bạc.

Phần lớn người tuổi Dần sẽ có số thăng quan tiến chức, làm ra tiền bạc nên họ rất độc lập trong suy nghĩ. Nếu tuổi Dần kết hôn sớm do tính mạnh mẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn chia tay.

Chính vì vậy, tuổi Dần không nên vội vàng bạn nên lựa chọn kĩ càng nên nàng tuổi Dần thường kết hôn càng muộn cuộc sống hôn nhân càng sung túc, hạnh phúc.

 

 

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa sở hữu tính cách phóng khoáng và hào sảng. Chơi với bạn bè họ luôn hết mình, trọng tình trọng nghĩa. Nhiều người cho rằng, làm bạn với tuổi Ngọ thì tuyệt vời, nhưng nếu làm người yêu chắc phải chịu đựng rất nhiều.

Bởi lẽ, tuổi Ngọ không thích ràng buộc và kiểm soát. Họ có nhiều tâm sự nhưng luôn giấu kín trong lòng, không thích thể hiện ra bên ngoài. Do vậy, muốn quan tâm an ủi tuổi Ngọ cũng không hề dễ dàng.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ thường là những người dám nghĩ dám làm, đặc biệt họ có cái nhìn độc đáo và sáng tạo trong sự nghiệp, vì vậy đường tài vận luôn dồi dào khiến người khác ngưỡng mộ.

Người ta nói, được cái này thì mất cái kia quả thật không sai và đặc biệt áp dụng đúng với tuổi Ngọ. Càng giàu có càng thành đạt bao nhiêu, thì tuổi Ngọ càng cô đơn bấy nhiêu, người đối phương cho rằng không có cảm giác an toàn khi ở bên tuổi Ngọ.

 

 

Tuổi Thân

Tử vi của người tuổi Thân cho biết họ nên kết hôn muộn sẽ tốt hơn cho con đường tài lộc. Chính vì vậy, tuổi Thân dừng buồn nếu đến tuổi lấy chồng rồi mà vẫn chưa tìm được người hợp ý bởi những người tuổi Thân nằm trong một trong những con giáp càng kết hôn muộn sẽ càng hạnh phúc, viên mãn.

Phần lớn người tuổi Thân yêu thích tự do, bay nhảy và khá độc lập nên thường rất vô tâm. Bởi vậy nên nếu không đủ trưởng thành họ sẽ khó hòa hợp với bạn đời dẫn đến hôn nhân dễ rơi vài bế tắc. Chính vì vậy, người tuổi Thân nên ưu tiên cho sự nghiệp càng kết hôn muộn càng có lợi nhé!

 

 

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhung-con-giap-tinh-duyen-lan-dan-nhung-gioi-kiem-tien-may-man-theo-nhau-keo-den-c37a342874.html
...