KHÁM PHÁ

Những con giáp này dễ gặp họa, sức khỏe giảm sút, có thể mất khoản tiền lớn và mất việc vào cuối tháng 3

21/03/2020 - 08:30

Vào cuối tháng 3, những con giáp này nên tránh đi xa để bảo vệ sức khỏe nhé!

Tuổi Tỵ

Tỵ là người bảo thủ, không chịu nghe ý kiến của người khác, cứ tự cho mình là đúng nên sẽ bị cấp trên khó chịu. Lúc trước không sao, thời buổi khó khăn này thực sự đó là tính cách nên sửa. Hơn nữa, thích gây thị phi, hay đưa ra những ý kiến gây mâu thuẫn khiến cho bạn là hình ảnh xấu trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

15 ngày tới bạn còn tiếp tục chịu cảnh bị hạ lương, hạ chức vì cách làm việc chưa hiệu quả. Phải cố gắng củng cố địa vị nếu không sẽ mất cơ hội tiếp tục công việc hiện tại đó.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Năm 2020 là năm tuổi của những người sinh năm Tý nên nhìn chung các phương diện trong cuộc sống của các bạn đều không được trọn vẹn như ý, nhất là nữ giới sinh năm 1984 và nam giới sinh năm 1972.

Theo tử vi tháng 4 và tháng 5 của người tuổi Tý, đây là quãng thời gian không được thuận lợi với các bạn. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần chú ý và thận trọng hơn, kiểm soát cảm xúc, lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra mâu thuẫn xung đột kẻo sẽ gây ra hậu quả không hay.

Ngoài ra, con giáp này nên tránh xa những nơi tụ tập bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và uy tín tốt. Chỉ cần một lần mất kiểm soát, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu lại từ đầu.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn rất an phận thủ thường, họ luôn mong muốn mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chẳng bao giờ tìm cách hãm hại người khác. Thế nhưng họ lại có tính cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nhiều khi gây tổn thương cho người đối diện.

Vậy nên, người tuổi Tuất cần phải chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói hớ hoặc chạm vào tự ái của người khác. Ngoài ra, trong cuộc sống người tuổi Tuất cũng phải chịu một số điều khó chịu, dễ bị người khác chú ý, phán xét, đánh giá, hoặc dựng chuyện tạo hiểu lầm khiến thị phi bủa vậy bạn, khiến bạn đau đầu.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhung-con-giap-nay-de-gap-hoa-xui-xeo-suc-khoe-giam-sut-co-the-mat-khoan-tien-lon-va-mat-viec-vao-cuoi-thang-3-c37a340402.html
...