KHÁM PHÁ

Những con giáp giỏi 'giả nghèo giả khổ' nhất hệ mặt trời, có bao nhiêu tiền đố ai biết được

25/03/2020 - 08:30

Dù có rất nhiều tiền nhưng 3 con giáp này lúc nào cũng nói mình nghèo rớt, không có một xu dính túi mà khó ai nhận ra.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người giỏi chi tiêu nhất trong các con giáp. Họ hoạch định một ngày phải tiêu bao nhiêu tiền và nhất định không được phát sinh quá số đó trừ khi có việc gì quá cần kíp. Thế nên Sửu được mệnh danh là "Thánh giữ tiền". Và so với những người bạn bè, dù không kiếm được nhiều tiền hơn họ nhưng tuổi Sửu lại có nhiều tiền tiết kiệm hơn vì họ biết cách quản lý ví tiền.

 

 

Người này không những tiết kiệm mà còn giỏi giả nghèo giả khổ. Ra ngoài, không ai biết Sửu giàu vì lúc nào họ cũng kêu hết tiền, cũng kêu khó khăn. Một là người khác sẽ tin và chẳng dám hỏi vay tiền, 2 là họ sẽ cho tuổi Sửu vay và tạo điều kiện cho Sửu kiếm tiền. Đó chính là chiến lược của con giáp này giúp họ nhiều tiền, giàu có hơn người khác. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ chăm chỉ kiếm tiền, chỉ cần là cơ hội trao tay, Ngọ sẽ không bao giờ từ chối. Khả năng kiếm tiền của họ hơn nhiều người khác và việc tích tiền cũng rất giỏi. Đó là lý do con giáp này luôn khiến đối phương nể phục, cấp trên tín nhiệm.

 

 

Chỉ là người này rất hay than vãn. Dù họ giàu hơn người khác cũng vẫn luôn miệng than khó khăn, không có tiền chi tiêu. Họ thích kêu mình nghèo, thích người khác nghĩ rằng họ không có tiền nhưng thực ra những thứ trong nhà mà con giáp này có nhiều gấp bội phần so với nhiều người. Có khi tuổi Ngọ còn hay dùng đồ sang, hàng xịn hơn tất cả và ít ai biết được thực sự tiềm lực kinh tế của họ ở mức nào. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thích giả nghèo dù trong tay họ có số tiền khủng. Người này không thích phô trương sự giàu có, nói đúng hơn là chỉ thích giả nghèo giả khổ. Họ sống giản dị, không ăn mặc sang chảnh nên ít người nhận ra họ có tiền thực sự hay không.

 

 

Trong cách nói chuyện của mình, Thìn cũng liên tục kêu than cuộc sống khó khăn, công việc không được thuận lợi. Gặp bạn bè là nhờ vả, muốn được giúp đỡ với những câu cửa miệng vui vui: "Dạo này em đói ăn lắm!", "công việc của em cũng bình thường thôi, đang đói đây này", "Có chỗ nào giới thiệu cho em nhé"... nên người khác cũng không thể nào nhận ra họ nghèo hay giàu.

Nếu một ngày nào đó họ phát hiện người này giàu có thì cũng đừng ngạc nhiên nhé! Chuyện bình thường thôi bạn ạ!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn: https://2sao.vn/nhung-con-giap-gioi-gia-ngheo-gia-kho-nhat-he-mat-troi-n-216147.html
...