KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Tư - 12/12/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử có tin vui

11/12/2018 - 22:23

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 12/12/2018, Sư Tử nhận được sự tán đồng, khen ngợi của cấp trên, yêu mến của đồng nghiệp.

 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều điều mới mẻ, không phải là bạn không có người để ý, mà bản thân tự thấy chẳng cần vội vàng gì. Có vẻ như chòm sao này đang muốn bình tĩnh hơn để có cái nhìn sáng suốt khi lựa chọn để tìm ra người phù hợp nhất với mình.

Song cũng đừng quá đa nghi làm gì, hãy thử bắt sóng một số tín hiệu tin tưởng vào tìn cảm của người khác. Dù Bạch Dương lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy nôn nóng bất an không thể yên ổn được. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình nhé.

Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng Bạch Dương nên hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng suy nghĩ lung tung hay khi không tìm ra manh mối lại nghĩ mình bị lừa. Những chiêu trò tính toán, thói xấu không thể đưa bạn tới sự thành công như mong đợi đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 12/12/2018, Kim Ngưu đã lấy lại được tinh thần làm việc cho một ngày mới. Bạn đã từng không thích làm việc và bạn không thấy hứng thú với công việc mình đang làm.

Nhưng sau đó suy nghĩ lại và suy nghĩ kĩ hơn thì bạn nhận thấy đây có lẽ là công việc mà bạn làm tốt nhất. Nên bạn sẽ làm công việc này thêm một thời gian và đúc  rút kinh nghiệm từ nó.

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Tử thể hiện con người thật thà mà ít ai nhận thấy. Trước đó mọi người nghĩ rằng bạn khéo léo, hoạt ngôn nên thường có cảm giác hoài nghi, nhưng hôm nay bạn vì lười biếng và muốn nuông chiều bản thân nên chỉ muốn ở nhà hơn là đi làm.

Nếu bạn cho rằng số mệnh của mình đã được định sẵn và để mặc cho mọi thứ trôi đi thì có lẽ bạn đang quá bị động. Thực thế không hoàn toàn như vậy, con người có một khả năng kỳ diệu chính là có quyền được chọn lựa, chọn lựa thái độ, cách nhìn hay cách sống cho riêng mình.

Bất cứ ai cũng muốn có một cuộc sống giàu có, nhưng không ai cũng đủ kiên nhẫn để theo đuổi con đường làm giàu. Gây dựng sự nghiệp không bao giờ là dễ dàng, vì thế rất cần phải có sự nhẫn nại mới tồn tại và thành công được.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi trực tuyến hôm nay nhắc ở Cự Giải phải hãy khoan dung hơn khi xử lý những sai sót của ai đó. Nếu bạn làm được điều này thì cũng là cách biết tha thứ cho chính bản thân mình, không còn buồn bã, sầu muộn, than thân trách phận nhiều khi có lỗi lầm gì đó.

Hãy nhớ không ai bắt được chúng ta phải xem thường hay đề cao về một người, nó hoàn toàn phụ thuộc vào nhận thức của bạn. Bạn có thể trở thành một người cao ngạo, không quan tâm đến ai hoặc cũng có thể trở thành một người tốt bụng, tử tế và luôn tôn trọng người khác.

Muốn sáng suốt hơn trong mọi việc, Giải Giải hãy giữ đầu óc, thân thể mình thật sạch sẽ. Khi quần áo, môi trường và thân thể dơ bẩn thì cả sức khỏe và trí tuệ đều bị ảnh hưởng, vì vậy hãy dọn dẹp nhà cửa của mình thật gọn gàng, sạch sẽ, hoặc ít nhất là dọn hết tạp niệm trong đầu óc của mình đi nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

12 cung hoang dao ngay 12-12-2018

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/12/2018 cho thấy tinh thần của chòm sao này khá sáng lán, đối mặt với mọi chuyện đều rất tự tin. Từ công việc đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống đều nhận được sự tán đồng, khen ngợi của cấp trên, yêu mến của đồng nghiệp, có lợi cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có nhiều điểm chung nên rất hài lòng. Đối phương là người rất hoạt bát, sinh động, vì thế nếu muốn tiến xa hơn thì hãy hướng tới những điều thực hiễn trong cuộc sống chứ đừng vun vén cho giấc mơ cổ tích màu hồng.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng hãy lựa chọn những thực phẩm dưỡng sinh tốt cho thân thể, đó cũng là cách điều chỉnh tâm trạng. Đồ ăn thanh đạm giúp con người thấy nhẹ nhõm, lương thiện hơn ví dụ như ăn chay, cơi như là một cách tu dưỡng, tích phúc cho bản thân.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiểu quả công việc tốt hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình.

Một ngày đáng để tự hào của Xử Nữ. Xử Nữ đã từng yêu một lần và cũng từng hạnh phúc, từng đau khổ trong tình yêu. Bạn vốn là người chung tình, vốn mang nặng thứ gì trong lòng thì rất khó quên.

Nhưng Xử Nữ à, bạn có biết trên đời này vốn không tồn tại thứ tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi không, chỉ có những khoảnh khắc của tình yêu là mãi mãi mà thôi. Nên đừng mãi ôm hình bóng và những kí ức đau buồn về cuộc tình đã qua. Chỉ lưu lại những thứ đẹp đẽ và coi nó như kỉ niệm trong chặng đường đời mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 69

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo thứ 4 này sẽ có những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của Thiên Bình. Bạn cũng trở nên bao dung hơn trước lỗi lầm của những người khác, nhờ vậy mà tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và niềm vui trong cuộc sống.

Nếu bạn còn chưa xác định được hướng đi trong tương lai cho mình, trước tiên hãy chọn cho mình một tính cách và từ đó nó sẽ hình thành nên con người mà bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân mình bị nhào nặn bởi những suy nghĩ, mong muốn, môi trường và trở thành người mà bạn mong đợi.

Sức khỏe của Thiên Bình không ổn, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tinh thần không tốt. Nhưng thay vì tìm đến thuốc thì bạn hãy tìm cách giảm căng thẳng bằng việc dành thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống một cách khoa học. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo, Bò Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

Tốt nhất nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé. Đường tình duyên có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 52

12 cung hoang dao

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay công việc nhiều hơn so với Nhân Mã, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân Mã mặc dù có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn rất nhiều.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh nhé, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm bạn, yêu thầm bạn mà bạn không nhìn thấy họ thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Ma Kết làm gì cũng vội vàng dễ dẫn đến sai sót mà bạn không để ý. Bạn cần tập trung và lắng nghe ý kiến của người khác, đây cũng là một đức tính mà bạn cần học tập nếu muốn sau này thành công hơn.

Cuộc sống này tồn tại biết bao điều, việc đi hay ở, từ bỏ hay nắm bắt… đều phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Khi bạn đã quyết định làm một việc gì đó thì hãy tập trung, nỗ lực và cố gắng nhiều hơn, đừng vì mới ban đầ chưa nhìn thấy kết quả mà đã chán nản, từ bỏ nhé.

Kết Kết có thói quen uống cà phê cho tỉnh ngủ nhưng nếu duy trì trong thời gian dài thì nó thực sự không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vì uống cà phê, bạn hãy uống trà vì trong trà có chứa các chấy chống ô xy hóa, có thể vô hiệu hóa các phân tử gây ung thư mà còn chống lại được cơn buồn ngủ.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi ngày 12/12/2018 vận trình của Bảo Bình tươi sáng hơn thường lệ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí tập thể dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần chú ý quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Chỉ cần đảm bảo duy trì hiện trạng này thì mọi phương diện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

Bên cạnh đó, chòm sao này hãy suy nghĩ thật kỹ về kế hoạch trong những ngày tháng tiếp theo của mình. Tốt nhất là nên lặng lẽ tính toán để tìm ra phương án tốt nhất. Đối với công việc thì càng không nên quá phô trương để người khác không xen ngang gây khó dễ.

Chuyện tình cảm bình ổn, có một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc nhưng cũng được giải quyết trong êm đẹp. Ngoài ra Bảo Bình cũng cần tìm tiếng nói chung với người ấy vì dù là vấn đề nhỏ nhưng rất quan trọng, nó thậm chí có thể phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay, ngày 12/12/2018 phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh. Bạn khó mà tập trung làm việc như hằng ngày ngày.

Vậy nên trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi. Hãy cứ làm việc của mình thôi và đừng quan tâm để ý đến những gì người khác nói.

Tình yêu của Song Ngư vẫn như thế, vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thế. Cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào thì chỉ cần có người ấy bên cạnh chia sẻ và quan tâm bạn mỗi ngày thì mọi chuyện lại trở lại tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1212:-su-tu-co-tin-vui-30589.html
...