KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Sáu - 14/12 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được mọi người giúp đỡ

13/12/2018 - 19:19

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 14/12/2018, Ma Kết may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người sống thực tế nhưng cũng rất tốt bụng, hào phóng, thích giúp đỡ người khác. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho sự thành công trong tương lai của bạn, chỉ cần không quá nóng nảy, vội vàng thì sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Có những việc chòm sao này không thấy vừa mắt và hay để bụng mặc dù vẫn thể hiện ra bên ngoài là không để ý gì cả. Nhưng một điều mà Dương cưu nên nhớ chính là chỉ có sự khoan dung, tha thứ mới là cách của người quân tử khôn ngoan.

Thói quen chi tiêu hoang phí đã khiến cho khoản tiền tiết kiệm của bạn ngày càng vơi đi trong thời gian gần đây. Mặc dù trong đó cũng có những khoản chi cần thiết như đi đám cưới, mùa quà sinh nhật, thăm người ốm… nhưng bạn vẫn nên để dành riêng một khoản cho những việc này để tránh rơi vào tình trạng bị động.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bỗng cảm thấy cô đơn hơn trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương rất nhiều, nhưng lại cảm thấy hai người vẫn chưa thực sự hiểu về nhau, chưa đạt được sự hòa hợp trong tâm hồn cũng như sở thích.

Công việc của Ngưu chan cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng rối bời này. Nhưng dường như nó lại có vẻ mang đến lợi thế cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. Chòm sao này nhận được nguồn cảm hứng vô cùng lớn, giúp bạn thỏa sức vùng vẫy và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên cũng vì đi theo cảm xúc quá nhiều nên Kim Ngưu có chút bốc đồng. Bạn cần cân bằng giữa các yếu tố, có cảm xúc là tốt nhưng đừng để mình trở nên mù quáng, mà thực tế có nhiều trường hợp cần phải nghe theo lý trí để đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 6 này Song Tử gần chạm tới thành công nhưng bạn lại băn khoăn về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa là phải hi sinh một số thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ chú ý tới mỗi bản thân mình, bạn cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh mình nữa. Họ cũng phải chịu nhiều vấn đề căng thẳng, cần được chia sẻ hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, do đó bạn đừng làm cho họ thấy mệt mỏi thêm.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại. Song Tử có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè nếu cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 cho biết Cự Giải có những ham muốn bất thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng với một nửa của mình. Cự Giải hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi phương tây hôm nay Sư Tư rất quan tâm tới cách nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình nên rất muốn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo nhất. Và cách mà chòm sao này thể hiện sự khác biệt của mình thông qua lời nói, giọng nói, trực giác và trí tưởng tượng ai đó.

Quan điểm về tiền bạc của bạn rất thực tế, bạn coi đó chỉ là vật ngoài thân, chết chẳng mang theo đi được nên không bao giờ mang hạnh phúc ra để đánh đổi lấy tiền bạc. Vì vậy nếu gặp người có suy nghĩ này thì bạn chẳng hề muốn đôi co và chỉ tìm cách lánh đi.

Đôi khi Sư Tử cảm thấy rất khó để cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm nhưng có lẽ là do bạn chưa thực sự để tâm tới nó mà thôi. Nếu bạn muốn cùng người bạn đời của mình nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì hãy trò truyện với nhau nhiều hơn, lên lịch trình cho tình yêu và sự nghiệp, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay cho biết, Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn cả tin đến mù quáng, đi theo cảm xúc mà mặc kệ mọi lời khuyên bảo xung quanh, không đếm xỉa đến cả những sự ngăn cản của người thân và gia đình.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng khá bất cẩn trong chuyện tiền bạc, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không hề lo lắng cho ngày mai. Có lẽ là do quan điểm coi tiền bạc hết rồi sẽ lại sinh ra nên không cần phải tiết kiệm quá mức, mà muốn sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe của Xử Nữ hôm nay cũng không được tốt cho lắm, do cảm xúc lên xuống thất thường. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ tránh thức khuya để sức khỏe không bị giảm sút.

Con số may mắn của Xử Nữ là 62

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Hôm nay Thiên Bình muốn ở một mình ôn lại những kỷ niệm cũ mà bạn đã cất giữ bấy lâu nay. Nhưng đừng để bản thân quá chìm đắm vào khóa khứ, mọi chuyện đã qua thì dù bạn có mong muốn thế nào cũng không thể quay trở về như trước.

Cuộc sống của bạn còn rất nhiều người và nhiều điều thú vị phía trước. Vì một lý do nào đó mà Bình nhi sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nghĩa là người ta có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, bàn tán về bạn hay trêu đùa... Song dù thế nào cũng hãy giữ vững lập trường nhé.

Tinh thần phấn chấn, bạn không ngại nhận thêm nhiệm vụ mới, nhưng hãy nhớ rằng thời gian là hữu hạn. Trước khi muốn ôm thêm việc hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có đủ thời gian và khả năng không.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 6 này Bò Cạp có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng diễn ra trong tâm trí. Nếu bạn đang dành tình cảm cho người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thời gian mà để lỡ mất mối nhân duyên tốt.

Tình yêu chính là thứ mà ai cũng mải miết đi tìm vì muốn tới được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời. Nhưng chẳng dễ dàng tìm được tình yêu và càng khó để giữ được tình yêu. Vì thế nếu bạn may mắn có được nó thì nhất định phải trân trọng và giữ gìn.

Sự căng thẳng do áp lực công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể, dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào. Hãy cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, trong công việc Nhân Mã nên nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé. Điều này có lợi cho công việc của bạn, khi chúng ta giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn

Ngoài ra chòm sao này cũng chưa tìm được cách phát huy hết tài năng trong công việc. Nếu có thể sử dụng được tiềm năng sáng tạo của mình thì biết đâu đấy bạn sẽ thành công, không bị bó buộc bởi những quy tắc mà đưa ra được ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

Nhân Mã hãy cố gắng khai thác tiềm năng nhiều hơn nữa thì chắc chắn bạn còn đạt được những thành công lớn hơn. Chính sự tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn không ngừng tiến bước về phía trước, hướng đến những đỉnh cao danh vọng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng.

Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn. Tình cảm của Kết Kết ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Thậm chí bạn có thể thử hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với hình mẫu lý tưởng.

Ma Kết may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Con số may mắn của Ma Kết là 33

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi phương tây thứ 6 này Bảo Bình nên hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, tụ tập cùng bạn bè vì vừa tiêu tốn tiền bạc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó nếu bất đồng quan điểm với ai đó thì cũng không nên nghĩ nhiều, ý kiến của họ không giống bạn cũng là điều dễ hiểu thôi.

Thay vào đó hãy dành thời gian để giúp đỡ những người bạn, đồng nghiệp đang gặp khó khăn. Việc này sẽ giúp bạn nâng cao được giá trị và thắt chặt tình cảm, cũng đừng quên cổ vũ cho nhau để cùng vượt qua khó khăn, trở ngại trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bảo đừng dễ dàng buông tay người mình yêu hay tri kỉ của mình. Cuộc đời này vốn nắn ngủi, nếu yêu thì hãy dành cả tấm lòng để nâng niu và trận trọng chứ đừng dễ buông tay chỉ vì một chút giận dỗi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Song Ngư không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn.

Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc. Ngư nhi người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ.

Nói lời thẳng thắn không phải dễ, nhưng đôi khi cũng không nên ngần ngại nói cho đối tác nhận ra điểm yếu của họ đang làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Việc này sẽ giúp họ biết mình đang ở đâu và cần làm gì để có lợi cho tập thể.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1412:-nhan-ma-duoc-moi-nguoi-giup-do-30626.html
...