KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Năm 10/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tin vui

09/01/2019 - 22:36

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 10/1/2019, Bạch Dương giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Dương cưu nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên.

Bạch Dương cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 90

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thứ năm này Kim Ngưu có chút tự cao tự đại với những thành công mà bản thân đã đạt được. Có thể là do dối phương hiểu nhầm bởi sự hào nhoáng bên ngoài bạn tạo ra, nhưng trước hết hãy xem lại cách cư xử của mình đừng để nó trở thành rào cản khiến mối quan hệ hai người ngày càng xa cách.

Ngưu chan có thể không kiểm soát được thói quen ăn uống vô tội vạ của mình chỉ vì bị cuốn hút bởi những đồ ăn đẹp mắt. Đây cũng là lý do khiến bạn ăn quá nhiều so với lượng cần thiết cho cơ thể, nó vừa tạo áp lực cho dạ dày mà còn không tốt cho việc duy trì thể trạng cân đối.

Nếu vì công việc bận rộn mà lâu rồi bạn không ăn tối ở nhà thì có lẽ đó là một điều đáng báo động. Ít nhất cũng phải dành thời gian để cùng bạn đời đi siêu thị mua thực phẩm và nấu những món ăn ngon, điều quan trọng là cả hai cùng làm với nhau để tăng thêm gắn kết nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bói tử vi 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo Song Tử có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu chòm sao này biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Cự Giải vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 61

tu-vi

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử khám phá ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc nghệ sĩ thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyets định trong tương lai của chính mình.

Một yếu tố quan trọng giúp chúng ta tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó.

Sư Tử hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá nhiều, nhưng bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng, chỉ cần không sa đà quá vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Chòm sao này nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 18

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc hanh thông. Bạn là người sáng tạo, có cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén nên đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho tập thể giúp nâng cao hiệu suất.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, chòm sao này trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa. Kể cả bạn không cố ý nhưng vì có quá nhiều người theo đuổi nên người ấy cảm thấy thiếu an toàn và sợ mất đi những gì mình đang có.

Con số may mắn của Thiên Bình là 83

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, ngày 10/1/201 Bọ Cạp thể hiện được khả năng sáng tạo, ý chí vững vàng cùng tài năng lãnh đạo thực sự của mình. Hôm nay bạn hãy tập trung phát huy sức mạnh này của bản thân để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Bất cứ cặp đôi nào yêu lâu cũng dễ rơi vào tình trạng ngại thể hiện cảm xúc với đối phương như những ngày đầu mới yêu. Song đó chính là một điều sai lầm, nên nhớ các cử chỉ yêu thương dù nhỏ thôi nhưng cũng có thể trở thành liều thuốc tinh thần cho bất kỳ ai sống trên thế giới này.

Buổi tối Bọ Cạp hãy dành thời gian để làm những việc mình thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Thay vì gắng sức mang việc về nhà làm, bạn nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi, đi dạo, đi bộ hoặc xem phim cùng người thân của mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 39

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Nhân Mã có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Hôm nay Mã Mã hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Bạn cũng cần thời gian để bản thân được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc mới chứ.

Công việc bận rộn nên Nhân Mã hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Nhân Mã là 18

tu-vi2

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá ucngx không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Ma Kết là 91

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong các tình huống bất ngờ. Chỉ khi bản thân giữ được bình tĩnh thì bạn mới đủ sáng suốt để nhận ra bản chất của nó là gì và có phương án đối phó phù hợp.

Để duy trì được sự hòa hợp trong mối quan hệ hai người, hãy cố gắng bỏ qua những sai lầm nhỏ nhặt cho đối phương. Mỗi người sinh ra là một cá thể riêng biệt, được nuôi dưỡng và trưởng thành trong những môi trường khác nhau, không ai hoàn hảo cả, vì thế hãy sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy. Một khâu quan trọng trong quản lý tiền bạc chính là tiết kiệm.

Trước tiên chúng ta cần nắm rõ những khoản mà mình phải chi tiêu hàng tháng, sau đó hãy tạo lập một ngân quỹ và theo dõi việc chi tiêu để có kế hoạch phù hợp với bản thân. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, công việc của Song Ngư có bước tiến đáng kể. Song Ngư thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Song Ngư rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Tại sao bạn lại gây khó dễ cho người mà mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người ấy? Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu của hai người.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh /tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-101:-bach-duong-co-tin-vui-31211.html
...