KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Năm - 13/12 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có vận may tài lộc

12/12/2018 - 21:18

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 13/12/2018, Kim Ngưu có vận may tài lộc bất ngờ trong ngày, nhận được một khoản tiền ngoài dự kiến.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương nên tập trung hoàn toàn để giải quyết công việc. Vượt qua thử thách thì bạn sẽ nhanh chóng giành được sự tin cậy của cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp bên cạnh.

Sự ngang bướng và cố chấp của chòm sao này chỉ khiến mối quan hệ hai người trở nên bế tắc thêm mà thôi. Dương cưu hãy nhớ rằng, để tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp và bền vững rất cần sự thỏa hiệp của cả hai, mỗi người bỏ bớt cái tôi đi một chút thì hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

Rượu bia và thuốc lá là chất kích thích giúp chúng ta trở nên hưng phấn hơn, nhưng sau đó lại nhanh chóng rút đi nguồn năng lượng của bạn và khiến bạn mệt mỏi hơn. Vì thế Bạch Dương hãy thử tránh xa chúng một thời gian để “thanh lọc” cơ thể nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 5 dự báo Kim Ngưu sẽ đạt được một số thành tựu nhất định trong công việc. Vốn dĩ bạn luôn nghiêm túc, có trách nhiệm với mọi việc mình làm, luôn hoàn thành công việc theo đúng thời hạn nên được cấp trên trọng dụng, khen ngợi.

Tuy nhiên hôm nay Ngưu chan nên để ý tới sức khỏe của mình nhé. Thời gian này bạn vì tham công tiếc việc nên chưa thực sự quan tâm tới chuyện ăn uống, nghỉ ngơi cho hợp lý nên cơ thể bắt đầu có dấu hiệu nhanh xuống sức hơn.

Hãy nhớ sức khỏe là vốn quý mà mỗi người cần phải giữ gìn nhé. Ngoài ra chòm sao này cũng có thêm vận may tài lộc bất ngờ trong ngày, nhận được một khoản tiền ngoài dự kiến. Tuy nhiên cần chi tiêu hợ lý bởi sắp tới còn có nhiều chuyện phải chi dùng đến tiền lắm đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cảm giác bất an hơn thường lệ, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều trong quá khứ đeo bám khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Khi đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo phương hướng đã định chứ đừng quay đầu. Khi nảy ra những ý tưởng hay ho, hãy biến nó thành hành động, gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy bạn mới thành công được.

Tình hình tài chính trong ngày ổn, Song Tử không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý tài chính thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất cần tới sự khéo léo tại nơi làm việc nhất là khi giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn khá thẳng thắn nhưng chẳng ai muốn bị người khác làm mất mặt trước đám đông cả, nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói, phê bình thì nên tế nhị thôi.

Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời bạn cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như chòm sao này đang không kiểm soát được hầu bao của mình nên dễ vung tiền trước những món đồ không cần thiết, bạn nên cân nhắc lại việc chi tiêu này.

Bạn mê phim ảnh, đó là điều bình thường, nhưng đừng lý tưởng hóa tình yêu như phim ảnh mà lại không biết cách nuôi dưỡng hạnh phúc của riêng mình. Đây cũng là lý do khiến nhiều người thất bại trong tình yêu cũng như tỉ lệ li hôn ngày một tăng cao.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ năm này Sư Tử không còn giữ vẻ oai hùng như thường lệ mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Có vẻ như điều này không giống với cá tính thật của bạn.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thé mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Sư Tử hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, nhất là mối quan hệ với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 65

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã tìm được động lực phát triển và nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Bạn nhận ra rằng để có tương lai tốt hơn thì bạn cần nỗ lực không ngừng, hoàn thiện bản thân nhưng đừng quá gò ép mình là được.

Đôi khi chúng ta cần phải cúi đầu để nhìn rõ hơn con đường đang đi, nhiều người hài lòng với những gì đang có, không cần thiết phải thử những thứ mới, nhưng đó mới là lý do khiến bạn chỉ nhận được rất ít so với khả năng thực sự của mình.

Chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày sẽ mang lại một vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai, điều này không đòi hỏi bạn phải tới phòng tập mà bạn có thể làm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày như đi lại trong văn phòng, đi lên xuống cầu thang bộ cũng là cách rèn luyện thể lực rất tốt.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay, Thiên Bình sẽ có một ngày với nhiều điều hạnh phúc và ngọt ngào. Bạn sống phóng khoáng, thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai tiếp xúc với mình, bạn cho rằng thà tránh được sự khó chịu còn hơn là phải đối diện với sự bực mình.

Trong công việc chòm sao này còn nhận được sự hỗ trợ của nhiều người. Mặc dù bạn làm việc độc lập cũng rất tốt rồi, nhưng khi cần phối hợp với mọi người thì hiệu quả sẽ cao hơn, khả năng thành công cho mỗi dự án cũng lớn hơn. Tử vi hàng tháng của 12 chòm sao đã có rồi đó, hãy tham khảo ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình nhé.

Hôm nay tâm trí của Bình nhi không có chỗ cho nỗi buồn vì bạn còn nhiều thú vui khác, bạn có đam mê, có sáng tạo và tự tạo ra cho mình những không gian thú vị, những trải nghiệm mới không theo khuôn phép hay quy định cứng nhắc.

Con số may mắn của Thiên Bình là 46

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nếu Bò Cạp có thói quen nhờ tới sự trợ giúp từ cấp trên mỗi khi gặp phải khó khăn thì bạn nên cân nhắc nhé. Hãy nhớ khi phải trình bày với sếp vấn đề nào đó, bạn phải có đủ kiến thức và nghiên cứu trước các giải pháp toàn diện nhất có thể, điều này sẽ giúp cấp trên hài lòng hơn về bạn.

Có vẻ như những ngày gần đây bạn có thói quen tiêu xài hoang phí hơn, nhưng chúng ta cần phải tiết kiệm để phòng tránh những tình huống xấu xảy ra trong tương lai. Chỉ cần tạo một bước tài chính đơn giản như tạo tài khoản tiết kiệm sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn ở hiện tại cũng như tương lai.

Quá khứ đã qua thì hãy gác chúng sang một bên để tiếp tục đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. Đừng buồn phiền về những vấn đề trong quá khứ nữ, chỉ cần thay đổi suy nghĩ là bạn sẽ thấy ngay những chuyển biến tích cực của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có những vấn đề bất cập xảy ra, đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong mọi hành động. Trước khi hoàn tất việc gì đó phải thật sự tập trung và kiểm tra kỹ càng, đừng để sự thiếu sót của mình dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Không ai là người hoàn hảo nên bạn hãy bỏ ngay thái độ tự ti về mình đi nhé. Dù bạn không thể trở thành vĩ nhân nhưng có thể trở thành người có nội tâm vững chắc. Hãy tin vào chính mình, vị trí của mình thì mới có đủ tự tin để làm nên những điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Một bí quyết giúp Nhân Mã tiết kiệm tiền bạc chính là chỉ chi trả cho các khoản phí hàng ngày bằng tiền mặt và giữ lại một món trong tài khoản. Hãy chia số tiền ra thành từng món, ghi rõ cần dùng cho việc gì và luôn phải có mục tiêu tiết kiệm cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 84

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đường công danh sự nghiệp của Ma Kết hôm nay đang trên đà tăng tiến, có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhưng thói quen xấu sẽ kéo bạn đi xuống. Đôi khi bạn tỏ ra quá cực đoan, thiếu bao dung, linh hoạt và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân nên đã đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng.

Kết Kết cảm thấy mình không sai nhưng cách hành xử của bạn thì chưa thực sự phù hợp đâu nhé. Bạn nên thay đổi để thích nghi với từng hoàn cảnh, môi trường nhất định, người nào dễ dàng ứng phó với nhiều tình huống khác nhau thì sẽ dễ dàng thành công hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có dấu hiệu khởi sắc. Ma Kết bắt đầu chủ động hơn và tạo cơ hội để cả hai có thể ở gần bên nhau, có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Ma Kết là 35

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói ngày 13/12/2018 nhắc nhở Bảo Bình đừng nên suy nghĩ quá nhiều trong hôm nay. Cặp đôi nào yêu nhau rồi mà chẳng cãi nhau, bất đồng hay mâu thuẫn là khó tránh khỏi và rất bình thường nữa, đôi khi nó cũng là một chất xúc tác để hai người hiểu nhau hơn, sống hòa hợp với nhau hơn.

Về phần công việc, đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Bảo Bảo nên có chế độ ăn uống can bằng, đừng gò ép bản thân vào những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt quá. Hãy thử lắng nghe cơ thể của bạn để biết điều gì mới thực sự quan trọng và có phương án phù hợp cho mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 88

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường lệ. Bình thường bạn dịu dàng, nhân hậu và quan tâm tới mọi người nên rất được yêu quý. Nếu người khác dành lời khen cho bạn, hãy cứ đón nhận để cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn.

Đã đến lúc Ngư nhi cần tiết kiệm cho cuộc sống về già của mình. Đừng mua những thứ không cần thiết, chỉ mua những thứ mình cần. Nếu cần một món đồ nào đó, đừng vội mua luôn, hãy tìm xem những nơi nào bán giá rẻ hơn hoặc mua chúng vào thời điểm giảm giá. Vận động hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì được thể trạng tốt.

Ngay cả khi bạn không có thời gian để tới phòng tập hoặc chơi một môn thể thao nào đó, bạn vẫn có thể đi lại tại cơ quan, đi bộ thay vì đi thang máy… Hãy thử thay đổi những thói quen thường nhật bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 36

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1312:-kim-nguu-co-van-may-tai-loc-30611.html
...