KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Hai- 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được thưởng

23/12/2018 - 22:34

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 24/12/2018, công việc của Cự Giải tiến triển rất tốt, chẳng có gì phải phàn nàn cả, bạn có thể được cấp trên khen thưởng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương hơi thiếu quyết đoán trong mọi việc. Nếu là vấn đề liên quan đến tiền bạc thì càng phải cân nhắc kỹ, còn nếu là chuyện tình cảm thì hãy thận trọng khi trao đổi với bất cứ ai về cảm xúc của mình.

Suy nghĩ thấu đáo và sắp xếp mọi thứ có trật tự, quy củ không thừa một chút nào. Khi bạn có kế hoạch cụ thể cho tương lai thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, quan tâm chất lượng hơn là chỉ.

Đã đến lúc Bạch Dương buộc phải đưa ra quyết định trong thời điểm quan trọng. Bạn đã cố lẩn tránh nó suốt một thời gian nhưng vì là vấn đề liên quan tới công việc hay gia đình của bạn nên không thể trì hoãn được nữa. Có thể thỏa hiệp để đưa ra lựa chọn tốt nhất, đương nhiên bạn sẽ phải đánh đổi một số thứ đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được những ưu điểm của bản thân mình, đó không chỉ là sự tốt bụng, thân thiện mà còn là lòng tốt, bao dung, rộng lượng, giú đỡ người khác bằng cái tâm trong sáng chứ không mong cầu đáp lại. Đôi khi trong cuộc sống bạn cần phải tỏ ra cứng rắn với những người không tôn trọng mình.

Hãy nhớ lòng tự trọng chính là thứ không bao giờ được đánh mất, đồng nghĩa đừng để bất cứ người nào đó xúc phạm hay hạ thấp lòng tự trọng của mình. Trong tình yêu, nếu bạn cho rằng yêu lâu rồi thì nên gặp ít đi thì có lẽ bạn đang phạm phải những sai lầm khá cơ bản.

Dù không phải là nói những lời yêu đương mặn nồng như thủa ban đầu nhưng chỉ đơn giản là nói chuyện phiếm, âu yếm và thể hiện tình yêu bằng những cái ôm thật chặt là đủ rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nhìn bề ngoài người khác tưởng rằng Song Tử an nhàn, thư thả nhưng thực ra bạn làm việc rất chăm chỉ. Hơn ai hết bạn hiểu rằng việc này đảm bảo cho cuộc sống của mình nên không quan tâm về đánh giá của ai đó.

Sự hoàn hảo đôi khi sẽ trở thành một tấm khiên chắn ngăn cản chúng ta đến với những món quà thực sự. Có những thứ tưởng chừng như khiếm khuyết, không hoàn hảo nhưng thực chất lại là những cơ may lớn mà chỉ những ai dũng cảm mới có thể nắm lấy.

Nếu bạn đau dạ dày đừng ăn cháo loãng quá, loại cháo phù hợp là nấu sền sệt, không quá loãng cũng không quá đặc, hạt gạo nhuyễn cùng với nước. Nếu cháo nấu không đúng cách, gạo và nước rời rạc, hạt gạo cứng thì nguy cơ cho việc đau dạ dày lại càng cao hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi thứ 2 công việc của Cự Giải tiến triển rất tốt, chẳng có gì phải phàn nàn cả, bạn có thể được cấp trên khen thưởng. Nhưng vì mải mê với công việc quá mà bạn cũng dần xa cách với bạn bè và người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại công việc của mình nhé.

Chòm sao này cảm thấy nửa kia của mình đang có sự thay đổi, nhất là trong cách nói năng và hành xử. Dù bạn tôn trọng người ta nhưng cũng nên góp ý để họ tự điều chỉnh, biết là sẽ khiến đối phương hơi buồn một chút nhưng họ sẽ hiểu ngay thôi.

Sức khỏe cũng cần bạn quan tâm nhiều hơn đấy. Đừng chủ quan nghĩ mình còn trẻ thì có thể coi thường nhé. Nếu có thể hãy đi gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường để kịp thời điều trị.

Con số may mắn của Cự Giải là 29

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đã biết cách cân bằng được cái tôi và cảm xúc cá nhân. Bình thường bạn có nhiều tham vọng nhưng hôm nay lại trở nên khá hài hòa, nhẹ nhàng, thích cuộc sống thanh bình, hạnh phúc, không đấu tranh.

Cuộc sống vốn đầy rẫy khó khăn nên ai cũng sẽ có lúc vấp ngã, mắc sai lầm, chỉ hơn nhau ở cách đối mặt và giải quyết với thất bại ra sao. Nếu chòm sao này đang trong hoàn cảnh đó, hãy cố gắng vượt qua, rút ra bài học và tiếp tục vươn lên.

Bất cứ ai cũng có những thú vui riêng, bạn đừng để mình bị cuốn theo sở thích cá nhân mà quên rằng người ấy cũng mong muốn được như vậy. Yêu thương đúng cách chính là biết lắng nghe mong muốn của đối phương vì khi họ vui thì bạn cũng được vui lây.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác phái. Có lẽ là do bạn không biết bày tỏ cảm xúc của mình nên dễ nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn tình cảm với đối phương. Trước tiên bạn nên bình tĩnh lại để nhận định rõ cảm xúc của mình nhé.

Đôi khi chòm sao này bị cuốn theo trào lưu hay những ước định, đánh giá của xã hội mà bỏ quên mất cái tôi của chính mình. Hãy nhớ đừng bao giờ bỏ mặc cái tôi vì bất cứ lý do gì, cố gắng tĩnh tâm lại để hiểu đâu là tiếng nói bên trong mình. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại quá khó khăn như công việc mới nhận quá áp lực hay mua nhà trả góp là quá sức…

Nhưng ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề tương tự như vậy, nếu đem ra so sánh với người khác thì còn nhỏ bé hơn rất nhiều, vì vậy hãy luôn tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay lý trí và trái tim của Thiên Bình không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 

Hãy thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Làm một cái gì đó đến cùng xem nào!

Việc cần làm của bạn ngay bây giờ là dọn tủ lạnh và tủ đựng thức ăn. Việc làm này giúp tránh sự cám dỗ của các món ăn vặt như kem, khoai tây chiên, bánh quy… Hãy thay những thực phẩm thiếu mạnh này bằng rau, trái cây, trứng và các loại hạt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay nhận thấy Bọ Cạp thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đưa bạn tới thành công, nhưng đừng để cho cách hành xử cao ngạo, thiếu khôn ngoan kéo bạn xuống vị trí thấp hơn.

Bọ Cạp nên chuẩn bị hàng trang mỗi ngày cho mình thật tốt. Cái gì quá cũng thường không tốt, biết đủ mới là cách khôn ngoan nhất để mở ra cánh cửa hạnh phúc của đời mình. Cáp Cáp hãy cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, để lúc nào bạn cũng có thể tự gia giảm những việc khiến cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc, thú vị hơn.

Trong các loại hạt có chứa hàm lượng chất béo, protein cao, có tác dụng làm giảm cơn đói tức thời và giúp bạn giảm được số cân nặng thừa. Nếu thèm ăn, hãy ăn các loại hạt vì chất béo của nó là chất béo khong bão hòa đơn, tốt cho tim mạch.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 41

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy người ấy có biểu hiện lạ, không còn tin tưởng tuyệt đối nhưng lại không dám nói ra, chỉ thể hiện bằng sự tức giận vô cớ. Đừng làm mất hình tượng của mình bằng những lời nói khi nóng nảy, hãy lựa lời hỏi người ấy xem hoặc thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Những nỗ lực của chòm sao này không được công nhận nên cảm thấy không phục, điều này khiến bạn cảm thấy nản lòng và buồn bã. Hãy mạnh mẽ lên, công việc khó tránh được có lúc trắc trở, quan trọng là bạn phải lấy lại tự tin và vượt qua chuyện này.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà Nhân Mã cần quan tâm trong ngày. Hãy sẵn sàng để đối mặt với khó khăn, đừng ngược đãi bản thân với những đồ ăn không có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể sẽ phải đi lại nhiều trong hôm nay do yêu cầu công việc hoặc thay đổi nơi cư trú. Ngoài ra thái độ thay đổi đột ngột của bạn cũng khiến nhiều người xung quanh khó hiểu và cảm giác không muốn lại gần.

Hạnh phúc không phải là một thứ đẹp đẽ được bày sẵn trước mặt và để chúng ta ngồi không tận hưởng mà nó chính là kết quả của một quá trình tìm tòi và rèn luyện. Kết Kết đừng ngại đối mặt với khó khăn bởi nó sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú. Trong tình yêu, thường xuyên ở cạnh nhau không hề khiến hai bên thấy nhàm chán như nhiều người vẫn lo ngại.

Thực ra nó chính là thứ giúp cả hai gắn kết và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, do đó Ma Kết hãy sắp xếp thời gian để có thể ở bên người bạn yêu thương nhiều hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 83

tu-vi1

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Bảo Bình muốn giải quyết những khúc mắc trong chuyện tình cảm, nhưng không phải là thời điểm lý tưởng. Mọi thứ có thể tồi tệ hơn vì những tác động từ những người xung quanh. Tốt hơn hết là hãy chờ đợi dịp tốt khác chứ đừng khiến nó trở nên phiền toái hơn.

Phải đưa ra quyết định vào thời khắc quan trọng không hề dễ dàng gì, nó còn khiến bạn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Bảo Bình đừng quá lo lắng, hãy tin vào trực giác và bản năng của mình, một quyết định sáng suốt sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Có lẽ chòm sao này đang gặp vướng mắc về tài chính hay đang loay hoay tìm cách tháo gỡ nhưng lúc này hãy nghe theo bản năng mách bảo đi nhé. Không ai hiểu chuyện này bằng chính bản thân của bạn đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư đang rất nhạy cảm và có những cảm xúc mạnh mẽ. Bạn được nhiều người yêu quý vì sự dịu dàng, nhân hậu và luôn quan tâm tới cảm giác của người khác.

Mặc dù luôn nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe nhưng cho tới thời điểm hiện tại Ngư nhi vẫn chưa có động thái gì để cải thiện nó. Nếu không muốn một mình tới phòng tập thì hãy rủ bạn bè đi cùng hoặc đơn giản là chạy bộ gần nhà cũng được.

Trong tình yêu rất cần sự trao đổi thẳng thắn để có được tiếng nói chung và duy trì mối quan hệ bền bững. Bên cạnh đó việc bạn trao đổi với người ấy về những vấn đề nhạy cảm cũng sẽ giúp cả hai hiểu rõ về nhu cầu của nhau hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2412:-cu-giai-duoc-thuong-30824.html
...