KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Hai 14/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp vận xui

13/01/2019 - 20:29

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 14/1/2019, Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 71

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 58

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cung Song tử làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến với mình bạn cắm đầu vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ.

Tình cảm của Song Tử gặp thời điểm kích động, bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mình. Vì vậy hãy chia sẻ nếu bạn có thể nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 10

tu-vi2 (1)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

Cuộc sống lúc luôn có lúc này lúc kia, đừng vì những khó khăn trước mắt mà đánh mất tiếng cười. Nên nhớ, mọi phút giây của cuộc sống này đều đem lại một sự khởi đầu và một kết thúc, cơ hội sẽ đến lần thứ 2 chỉ cần bạn nhớ phải nắm bắt và tận dụng nó.

Con số may mắn của Cự Giải là 83

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 81

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vốn là người dễ dao động nên hôm nay Xử Nữ rất bối rối khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều luồng ý kiến tác động lên bạn khiến bạn không biết chọn lựa cái nào. Chỉ cần một phía này tác động là bạn lại thay đổi ngay ý kiến. Mặc dù là người cầu toàn nhưng bạn lại không có khả năng quyết đoán.

Cuộc tình của Xử Nữ khá chìm nổi, mặc dù có thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với một người. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài nhưng có lẽ tình yêu của bạn dành cho người ấy quá lớn rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 6

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình dự báo sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa lạnh như hắt hơi, xổ mũi, cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình. Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 91

tu-vi-7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ hai của bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề trong tình yêu một chút nào nữa. Bạn nhận ra rằng tình yêu chính là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời, đồng nghĩa sẽ chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống với người bạn đó.

Trong tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, nhưng nếu là một vài lời nói dối vô hại thì cũng hết sức cần thiết. Nếu lời nói dối đó không gây ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người mà trái lại có thể khiến cho đối tác cảm thấy hạnh phúc thì cũng có thể cho qua được.

Tiền không phải là nguồn gốc của tội lỗi mà cách chúng ta sử dụng tiền như thế nào mới thực sự quan trọng. Trên thực tế, tiền chỉ là công cụ cho phép một người có được cuộc sống mà họ xứng đáng có được và giúp họ chăm lo gia đình tốt hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu hôn nhân rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 51

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay Bảo Bình có khả năng kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Bạn rất giỏi trong quản lý và điều này sẽ đảm bảo sẽ gặt hái được thành công, có lẽ bạn đã thừa hưởng được tài năng này từ cha mẹ của mình.

Tình yêu sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách mới đi được đến cuối chặng đường. Thời điểm ban đầu chính là giai đoạn tho Bình là 90ử nghiệm, là thước đo tình yêu của hai người. Khi bạn luôn đồng hành cùng người ấy vượt qua khó khăn thì sau đó tình yêu sẽ càng tỏa sáng hơn.

Bảo Bình cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được. Bạn nên liệt kê chúng ra một tờ giấy và phân chia thật hợp lý, đừng quên khoản tiền dự phòng cho những tình huống phát sinh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 82

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh /tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-141:-song-ngu-gap-van-xui-31300.html
...