KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Hai - 17/12 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình may mắn

17/12/2018 - 08:28

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 17/12/2018, Thiên Bình sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương đã có những thay đổi có lợi cho chính bản thân bạn. Có những điều trước đây bạn còn thấy e ngại không dám buông tay thì hôm nay đã dũng cảm loại bỏ nên thấy thực sự nhẹ lòng. Dương cưu đừng chỉ tập trung hoàn thành công việc theo như yêu cầu của cấp trên mà bạn nên làm việc hiệu quả bằng cách thay đổi thói quen làm việc phù hợp với thời gian của bản thân.

Ngoài ra cũng đừng quên sắp xếp các công việc một cách hợp lý để tránh mệt mỏi, stress khi bị quá tải. Trong chuyện tình cảm, thời gian đầu vì hai người còn đang tìm hiểu, tán tỉnh nhau nên muốn được ở bên nhau là chuyện bình thường.

Tuy nhiên nếu một người đàn ông chỉ biết quấn quýt bên bạn gái mà quên cả theo đuổi sự nghiệp thì thật nhàm chán.

Con số may mắn của Bạch Dương là 58

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lối suy nghĩ của cung hoàng đạo Kim Ngưu rất tích cực, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận kẻo có những liên quan mật thiết với những điều sai trái của xã hội. 

Để gia tăng thu nhập, ngoài công việc ổn định, bạn vẫn nên tận dụng thêm khoảng thời gian rảnh để làm những công việc làm thêm phù hợp như dạy yoga, dạy nhảy hay hướng dẫn tập thể hình vào buổi tối... Bạn vừa có thể giải trí, vừa kiếm thêm thu nhập.

Để tránh tình trạng dị ứng thời tiết, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng trong thời gian này như hải sản, lạc, dứa... Chú ý vệ sinh răng miệng, cơ thể để phòng tránh các bệnh do virus.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 21

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2018 công việc của Song Tử khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Không ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng Song Tử hãy trân trọng bởi không phải ai cũng vô tư giúp đỡ như vậy đâu.

Vượt qua khó khăn bạn mới biết tình yêu chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. Người ấy luôn ở bên chia sẻ mọi buồn vui, giúp bạn thổ lộ suy nghĩ bản thân và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Con số may mắn của Song Tử là 73

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày 17/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải không kiểm soát tốt cuộc đấu tranh giữa trái tim và lý trí. Hai điều này đều quan trọng trong chuyện tình cảm, vì vậy đừng bao giờ vì bất cứ điều gì mà hoàn toàn nghe theo trái tim hoặc hoàn toàn nghiêng về lý trí.

Công việc khá bận rộn đến mức chòm sao này có cảm giác chỉ cần dừng lại một chút thôi là không thể hoàn thành hết được. Tuy nhiên cách bố trí thời gian nghỉ ngơi giữa các khoảng thời gian làm việc một cách hợp lý sẽ giúp cho bộ não thư giãn và có khả năng làm việc hiệu quả hơn. Cự Giải nếu chăm sóc vẻ bề ngoài của mình kỹ lưỡng thì cũng đừng quên chăm sóc nhà cửa bởi nó cũng rất quan trọng.

Ngôi nhà phản ánh về những suy nghĩ trong tâm trí của bạn, nếu quần áo, đồ đạc được xếp gọn gàng thì có nghĩa là bạn đang không gặp phải bất cứ sự xáo trộn nào cả. 

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn.

Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống vốn vậy, ai cũng có lúc muốn sụp đổ nhưng rồi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn cả thôi.

Nếu bạn đã chọn được cho mình một công việc, nghề nghiệp thích hợp, thì không cần phải băn khoăn gì nữa. Được làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm đó chính là hạnh phúc.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 17/12/2018 trực tuyến cho thấy Xử Nữ cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi phải đối mặt với một điều gì đó bất ngờ xảy ra. Bạn cần biết, việc nhận ra giá trị thật sự của bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn vững tin hơn trong cuộc sống.

Nếu hôm nay là một ngày không may mắn, đừng chỉ nghĩ đến những thứ mà cuộc sống mang đến cho mình, thay vào đó, bạn hãy thay đổi và làm một điều gì đó để khiến mình trở nên vui vẻ hơn. Đừng để những thứ ngoài lề ảnh hưởng tới công việc quan trọng của bạn. Trong tình yêu cần cả sự bao dung và chấp nhận về những khuyết điểm của đối phương.

Nếu một người không quan tâm đến cảm giác của người còn lại thì rất khó có thể duy trì được mối quan hệ, chỉ cần nghĩ tới điều đó là bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để điều chỉnh bản thân.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi 17/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Thế nhưng đừng vì thế mà vung tay quá nhé, chưa hết tháng mà đã hết tiền là thảm họa đó.

Công việc không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ có những hình phạt thích đáng, chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.

Tốt nhất là những chú cừu trắng nên tập trung vào công việc hơn là chuyện yêu đương trong lúc này. Đừng lo sẽ không tìm được người dành riêng cho mình, bởi nếu bạn tự tin và cố gắng hết mình thì đó chính là vẻ đẹp cuốn hút nhất của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khao khát có cuộc sống thanh bình, được mọi người yêu mến. Thực ra chỉ có bạn đang làm phức tạp vấn đề lên bởi lối suy nghĩ của bạn mà thôi. Hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết.

Nếu ai đang gặp khó khăn, hãy chia sẻ với họ trong khả năng của bạn. Tuy nhiên, không một ai cảm thấy thoải mái khi được quan tâm quá mức. Do đó, hãy thể hiện sự quan tâm có chừng mực và phù hợp.

Nếu bạn bị căng thẳng và kiệt sức, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình phục hồi, vì vậy hãy nghỉ ngơi! Bạn cần thời gian lấy lại năng lượng và tránh xa những căng thẳng thông thường của cuộc sống.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 83

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã có vẻ hành động thiếu suy nghĩ mà không cân nhắc trước sau. Có những quyết định liều lĩnh sẽ mang lại lợi ích nhất định nhưng cũng có khi là kết quả rất tệ, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì sẽ tốt hơn.

Trong thực tế trước khi yêu ai cũng có những hình mẫu lý tưởng về nửa kia của mình, nhưng sau khi gặp được người ưng ý, chúng ta sẽ gác lại những tiêu chuẩn của bản thân để học cách chấp nhận khuyết điểm của đối phương.

Đây cũng là cách giúp mối quan hệ duy trì bền vững hơn. Mã Mã nên có thái độ tích cực trong mọi chuyện gặp phải, nhưng trước tiên cần phải nhìn lại chính mình đã. Tuy nhiên có người phải trải qua rất nhiều lần thất bại mới có thể rèn luyện được cách nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực và chuyên nghiệp được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 17/12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết sẽ có một ngày đầu tuần tràn đầy hứng khởi, sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể chiến đấu hết mình cho công việc. Đương nhiên vẫn có những vấn đề nhỏ xảy ra nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua được.

Tình yêu của chòm sao này thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn trong ngày. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc vô cùng, chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu.

Tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được, nếu Ma Kết cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết đi. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy mọi thứ trong cuộc sống của Bảo Bình đang đi vào quỹ đạo, bạn khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Dù ban đầu công việc không phải là sở trường của bạn nhưng qua thời gian bạn đã khám phá ra đượcnhững khả năng tiềm ẩn của mình, thoải mái phát huy năng lực.

Sự tự tin chính là chìa khóa giúp chòm sao này tiến tới thành công, nó cũng giúp Bảo Bình tỏa sáng hơn trong mắt người khác. Đây là lý do bạn được nhiều người quý mến và để ý, cơ hội tìm kiếm người phù hợp với mình đến rất gần rồi đó.

Hãy sống theo cách bạn muốn, dù người khác có nghĩ như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng dao động. Chỉ cần bạn dám làm, dám nắm bắt thì hạnh phúc sẽ đến với bạn thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 62

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình hôm nay có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Ngưu chan phải học cách kiểm soát bản thân, kiềm chế ham muốn thống trị của mình. Nên nhớ không một ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, việc bạn làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng rơi xa nhau, không còn sự hòa hợp giữa hai người.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn bị khủng hoảng vì suy nghĩ quá nhiều. Tốt nhất nên bình tĩnh, nghỉ ngơi vì không phải lúc nào chúng ta cũng hừng hực sức sống được.

Con số may mắn của Song Ngư là 88

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1712:-thien-binh-may-man-30683.html
...