KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Hai - 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có tin vui

09/12/2018 - 22:49

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 10/12/2018, dự báo hôm nay Song Ngư sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người khác, có thể là được thừa kế tài sản hoặc được cha mẹ cho tiền.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và thấu hiểu nên không còn cố chấp, soi xét hay trách mắng khi ai đó gây ra lỗi lầm nữa, thay vào đó là thái độ cảm thông, hòa nhã.

Tiết kiệm là một thói quen tốt và nên duy trì mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể bắt đầu bằng cách trước khi thanh toán những món đồ cần mua tại cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, hãy nhìn vào giỏ hàng và tìm ra vài món đồ mà bạn nghĩ nó không cần thiết và trả lại, như vậy bạn đã giảm bớt được một số khoản chi lãng phí rồi đó.

Bạch Dương nên cân đối lại chế độ ăn uống của mình, sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả tươi hơn thay vì thức ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ… Buổi tối cũng nên ăn ít đi, không ăn nhiều đồ ăn khó tiêu và uống đủ hai lít nước mỗi ngày.

Con số may mắn của Bạch Dương là 62

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu vẫn diễn ra như thường lệ, những người làm trong cơ quan nhà nước sẽ bận rộn hơn người làm nghề tự do. Nhưng nhìn chung mọi việc diễn ra khá thuận lợi, bạn không phải lo lắng về điều gì hết. Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngưu chan đang vướng vào các mối quan hệ phức tạp, có thể là do bạn không biết rõ sự thật nên vậy.

Song nếu đã nhạn ra thì hãy xác định mọi thứ rõ ràng, đừng để sự mập mờ khiến bạn đau khổ như thế này. Trong hôn nhân, hạnh phúc chính là chọn đúng người, vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản và cả về tiền bạc.

Nhất là về vấn đề tài chính, nếu một trong hai là người chi tiêu hoang phí thì nên kết hôn với người có cái nhìn thoáng về tiền bạc thì mới mong hạnh phúc lâu bền.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 10/12/2018 Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mở của mình nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho tuần tiếp theo.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn dành thời gian buổi chiều và tối để nghỉ ngơi, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải có một trái tim ấm áp và biết cảm thông. Điều này cũng lý giải tại sao xung quanh bạn lại có nhiều người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ một cách vô tư, không hề vụ lợi như vậy.

Tình hình tài chính không mấy dư dả nên khi có tiền đừng nghĩ đến tiêu tiền ngay lập tức. Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu vì nó sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về tình hình tài chính khi các khoản nợ giảm dần và khoản tiết kiệm tăng dần lên. T

rong xã hội hiện đại, sức khỏe của con người ngày càng phải đối mặt với nhiều thử thách như các bệnh lý về đường hô hấp do ô nhiễm môi trường gây ra. Mỗi buổi sáng Cự Giải hãy tập thở sâu để giúp cho các hoạt động của phế nang dẻo dai hơn, thích nghi tốt hơn với những biến đổi của môi trường.

Con số may mắn của Cự Giải là 89

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử suy nghĩ quá nhiều nên phán đoán sự việc mang tính chủ quan. Bình thường bạn rất thông minh, nhạy cảm và tin vào trực giác của mình, tuy nhiên vẫn sẽ có lúc bạn phán đoán không đúng vì bị nhiễu loạn thông tin.

Tình cảm vợ chồng muốn hạnh phúc bền lâu thì cần phải được xây dưng trên sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm cho nhau. Bạn làm nhiều việc tốt cho bạn đời của mình nhưng lại tỏ thái độ không tốt thì tình cảm hai người vẫn bị ảnh hưởng, vì thế hãy luôn suy nghĩ tích cực để bản thân thấy hào hứng, thoải mái hơn.

Nếu Sư Tử có suy nghĩ sẽ để dành ngày thứ 7, chủ nhật để tập luyện thì chắc chắn việc đó sẽ không thành, bởi bạn sẽ bị vướng vào các kế hoạch khác như đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tụ họp gia đình… Vì thế mỗi ngày chỉ cần tập luyện khoảng 10 – 15 phút cũng đủ để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 51

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. Nên nhớ, dù ham mê những điều mới lạ đến đâu thì cũng đừng quên đi những người quan trọng nhất trong đời bạn.

Vì tâm trí bị xao nhãng nên chòm sao này không nhận ra vấn đề rắc rối mình đang gặp phải. Hãy nhìn mọi việc từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thấy nó phơi bày rất rõ ràng trước mặt mình. Nếu có thể, hãy thử ăn hoặc uống thứ gì đó để lấy lại tinh thần và tiếp tục với công việc.

Sức khỏe ổn nhưng không có nghĩa là Xử Nữ được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Bạn cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

Con số may mắn của Xử Nữ là 63

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12/2018 thứ 2 này Thiên Bình không nên bỏ qua những lỗi lầm của người khác chỉ vì ngại tranh đấu. Đây cũng là lý do khiến bạn nhiều lần bị người khác làm tổn thương, nếu họ làm sai hãy nhắc nhở chứ đừng chọn cách im lặng.

Chòm sào này cảm thấy khó quyết định trong một số chuyện và cần sự ủng hộ, trợ giúp của người khác. Có vẻ như hôm nay bạn không phải là người biết khởi xướng, hô hào trong phong trào nên mới cần đến sự tương trợ như vậy.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng người có thói quen đọc sách thường có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn người khác. Do đó Thiên Bình cũng nên tập cho mình thói quen đọc sách khoảng 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng ngôn ngữ của mình đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 88

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó. Mặc dù nghe theo sự mách bảo của trái tim có phần cảm tính nhưng độ chính xác khá là cao đấy.

Hôm nay chòm sao này không thích ở nhà vì ngại va chạm với người thân, vốn không hợp tính nhau lại hay khắc khẩu nên chỉ khiến không khí căng thẳng hơn. Chính vì thế bạn muốn ra ngoài, thăm hỏi bạn bè hoặc dạo chơi cho thoải mái tinh thần, lúc nào hết giận thì về nhà với mọi người nhé.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, cơ hội kiếm tiền của Bọ Cạp không ít. Bạn nhận được thông tin có lợi cho công việc mà cũng kiếm ra tiền nên tiện cả đôi đường. Hãy tận dụng tốt dịp này để cuối năm không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi 10/12/2018 Nhân Mã có xu hướng thờ ơ với mọi người vì tin rằng việc của ai thì người đó tự có cách giải quyết, dù bạn có tham gia vào cũng không ích gì. Nhận định này tuy không sai nhưng nếu có việc gì trong khả năng thì cũng nên giúp đỡ khi đối phương nhờ đến.

Trong tình yêu không nhất thiết phải làm điều to tát mới là cách thể hiện tình cảm. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể làm những việc đơn giản với nhau như cùng nấu ăn, đi siêu thị hay làm việc nhà, vừa có ý nghĩa lại vừa tăng thêm sự gắn kết giữa hai người.

Nếu Nhân Mã muốn duy trì sức khỏe và trí tuệ của mình thì đừng bao giờ lệ thuộc hoàn toàn vào các phương tiện giao thông. Hãy tận dụng bất cứ khi nào để có thể vận động, không cần phải nhiều nhưng nên vận động đều đặn mỗi ngày sẽ rất tốt cho tim mạch.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động sai sót, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Mặc dù rất khó khống chế được cảm xúc nhưng bạn nên tập cho mình thói quen đếm từ 1 đến 10 ngay khi bắt đầu nóng mặt và định tuôn ra những lời khó nghe. Nếu Kết Kết đang có một công việc bàn giấy và có thói quen vừa ăn cơm vừa xem điện thoại, máy tính thì chắc chắn điều này sẽ dẫn đến những hậu quả tồi tệ cho sức khỏe trong tương lai. Bạn nên từ bỏ thói quen này và tập trung vào thưởng thức món ăn chứ không nên làm nhiều việc cùng lúc.

Đối với một nửa của mình, hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của đối phương, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu sâu đậm hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Bảo Bình sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư giành được những bước tiến mới trong công việc nhờ biết cách tập trung và sử dụng ý chí mạnh mẽ. Dự báo hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người khác, có thể là được thừa kế tài sản hoặc được cha mẹ cho tiền.

Nếu xung quanh bạn là những người thành công, bạn sẽ càng thu hẹp được khoảng cách với sự thành công. Những người này sẽ giúp đỡ cho bạn trên con đường sự nghiệp vì những khó khăn mà bạn trải qua thì họ cũng đã đi qua rồi.

Ngư nhi đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, càng không nên để cảm xúc kiểm soát trong khi đầu tư. Thị trường có lúc lên lúc xuống, bạn không nên lo lắng nếu một ngày thị trường giảm, hãy kiểm tra thường xuyên để cân bằng tài khoản và thực hiện những biện pháp điều chỉnh cần thiết khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 73

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1012:-song-ngu-co-tin-vui-30543.html
...