KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Hai - 07/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có hẹn

06/01/2019 - 21:05

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/1/2019, hầu như lúc nào bạn cũng có người rủ rê cùng tụ tập, trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ bận rộn cả ngày vì những cuộc hẹn hò rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác. Thế nhưng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là đối mặt chứ không phải là trốn tránh vì bạn sẽ cảm thấy không hề dễ chịu gì khi vấn đề cứ lặp đi lặp lại.

Quá khứ bao gồm cả những thứ rất đẹp và cũng có những điều rất buồn, nhưng dù thế nào thì quá khứ cũng là cái đã qua và chúng ta sẽ không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vì thế bạn đừng để quá khứ ám ảnh mình, chiếm mất chỗ của niềm hạnh phúc ở hiện tại.

Vận may của mỗi người không chỉ là cái tự nhiên đến mà nó còn là cái do chính bản thân họ tạo ra. Nếu muốn tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, trước hết bạn cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, khi mọi thứ gọn gàng sạch sẽ thì sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được những ưu điểm của bản thân mình, đó không chỉ là sự tốt bụng, thân thiện mà còn là lòng tốt, bao dung, rộng lượng, giú đỡ người khác bằng cái tâm trong sáng chứ không mong cầu đáp lại. Đôi khi trong cuộc sống bạn cần phải tỏ ra cứng rắn với những người không tôn trọng mình.

Hãy nhớ lòng tự trọng chính là thứ không bao giờ được đánh mất, đồng nghĩa đừng để bất cứ người nào đó xúc phạm hay hạ thấp lòng tự trọng của mình. Trong tình yêu, nếu bạn cho rằng yêu lâu rồi thì nên gặp ít đi thì có lẽ bạn đang phạm phải những sai lầm khá cơ bản.

Dù không phải là nói những lời yêu đương mặn nồng như thủa ban đầu nhưng chỉ đơn giản là nói chuyện phiếm, âu yếm và thể hiện tình yêu bằng những cái ôm thật chặt là đủ rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 7/1/2019 Song Tử cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường dài gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bạn nhé.

Bạn và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải thôi.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Song Tử hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Con số may mắn của Song Tử là 70

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày 7/1/2019 tiết lộ Cự Giải quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính của mình. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được.

Vốn là người hòa nhã, hiền lành nhưng hôm nay chòm sao này hơi mất kiểm soát. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đang chọn sai cách và có thể khiến người ta sợ đấy. Vì vậy hãy chọn việc phù hợp với mình, đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút nhé. Càng ép bản thân thì càng làm càng sai, càng khó tiến tới thành công, hãy gác tất cả mọi việc lại rồi thả lỏng đi.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đã biết cách cân bằng được cái tôi và cảm xúc cá nhân. Bình thường bạn có nhiều tham vọng nhưng hôm nay lại trở nên khá hài hòa, nhẹ nhàng, thích cuộc sống thanh bình, hạnh phúc, không đấu tranh.

Cuộc sống vốn đầy rẫy khó khăn nên ai cũng sẽ có lúc vấp ngã, mắc sai lầm, chỉ hơn nhau ở cách đối mặt và giải quyết với thất bại ra sao. Nếu chòm sao này đang trong hoàn cảnh đó, hãy cố gắng vượt qua, rút ra bài học và tiếp tục vươn lên.

Bất cứ ai cũng có những thú vui riêng, bạn đừng để mình bị cuốn theo sở thích cá nhân mà quên rằng người ấy cũng mong muốn được như vậy. Yêu thương đúng cách chính là biết lắng nghe mong muốn của đối phương vì khi họ vui thì bạn cũng được vui lây.

Con số may mắn của Sư Tử là 81

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, chòm sao này nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được.

Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả. Buổi tối Xử Nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo nhân duyên của Thiên Bình khá tốt nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ và thường xuyên giúp đỡ người khác. Hầu như lúc nào bạn cũng có người rủ rê cùng tụ tập, trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ bận rộn cả ngày vì những cuộc hẹn hò rồi.

Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn rất đỗi ngọt ngào, cả hay đang tìm hiểu nhau, dù chưa có gì rõ ràng nhưng sự quan tâm lẫn nhau thì nhiều vô bờ bến. Có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian thú vị và chẳng gặp phải chút áp lực nào nên Thiên Bình hãy tận hưởng đi nhé.

Chòm sao này có sở thích với các môn thể thao, không những giúp thân thể khỏe mạnh mà còn giúp có được vóc dáng khỏe khoắn, cân đối. Bản thân bạn cũng rất thích tham gia những bộ môn thể thao có tính đồng đội vì bạn say mê không khí và tinh thần nỗ lực cùng nhau mà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 69

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay nhận thấy Bọ Cạp thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đưa bạn tới thành công, nhưng đừng để cho cách hành xử cao ngạo, thiếu khôn ngoan kéo bạn xuống vị trí thấp hơn.

Bọ Cạp nên chuẩn bị hàng trang mỗi ngày cho mình thật tốt. Cái gì quá cũng thường không tốt, biết đủ mới là cách khôn ngoan nhất để mở ra cánh cửa hạnh phúc của đời mình. Cáp Cáp hãy cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, để lúc nào bạn cũng có thể tự gia giảm những việc khiến cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc, thú vị hơn.

Trong các loại hạt có chứa hàm lượng chất béo, protein cao, có tác dụng làm giảm cơn đói tức thời và giúp bạn giảm được số cân nặng thừa. Nếu thèm ăn, hãy ăn các loại hạt vì chất béo của nó là chất béo khong bão hòa đơn, tốt cho tim mạch.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 35

tu-vi1

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới Nhân Mã đang làm việc rất tích cực và tiến bộ, được cả đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bên cạnh đó bạn còn giúp đỡ thêm người khác mà không ảnh hưởng gì tới công việc cũng như thời gian của mình, thái độ này cũng được đánh giá cao.

Tình hình tài chính không mấy khả quan mà chòm sao này lại gặp tình huống khó xử khi muốn cho một người bạn vay tiền vì biết rõ họ không có khả năng chi trả. Đương nhiên bạn vẫn có thể giúp, nhưng đừng quá thẳng thắn khiến đối phương ngại.

Nhân Mã không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất hài hòa. Bạn cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, hãy nắm tay nhau thật chặt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống về chung một nhà nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói ngày 7/1/2019 nhân duyên của Ma Kết nở rộ nhờ vẻ ngoài hấp dẫn của bạn. Nếu còn độc thân thì đây sẽ là dịp tốt để bạn tìm được một người tâm đầu ý hợp cho mình. Còn nếu đã có đôi có cặp thì cần thận trọng nhé vì nửa kia có thể ghen vì bạn quá nổi bật đấy.

Đôi khi chòm sao này khá nhạy cảm, sáng tạo, yêu thích nghệ thuật và cái đẹp. Chính vì vậy hôm nay hãy rủ người đó đi nghe nhạc hoặc tới xem một buổi triển lãm tranh chẳng hạn. Trong một khung cảnh lãng mạn như thế, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tình yêu của mình.

Thế nhưng có thể Ma Kết sẽ bị xao nhãng hoặc để quên mất thứ gì đó. Nếu không muốn phiền phức hay mất mát tài sản thì nên cẩn thận hơn nhé, đi đâu cũng cần phải kiểm tra kỹ càng chỗ ngồi của mình kẻo lại bỏ quên cái gì đó, đừng vụng về như đứa trẻ vậy.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bảo có thể sẽ bị thu hút bởi một người khác giới mà bạn gặp. Điều này không chỉ tốt cho công việc của bạn mà rất có thể nó sẽ là một sự khởi đầu cho mối quan hệ tình cảm sau này. Một cách đơn giải để đánh gia cao bản thân mình hơn chính là giúp đỡ người khác, biết ơn những người đã giúp mình hoặc đơn giản là suy nghĩ tích cực về những con người, sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình.

Hãy suy nghĩ theo hướng này bạn sẽ tìm được niềm tin vào cuộc sống. Một người ghen tuông quá đáng không phải là cách thể hiện tình yêu mà đó là dấu hiệu của sự bất an, lo sợ sẽ bị bỏ rơi.

Ghen tuông chỉ khiến bản thân mệ mỏi, khi không kiểm soát được thì nó còn khiến đối phương khó chịu vì bị can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Hôm nay nếu Song Ngư có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán. Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 9

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-71:-thien-binh-co-hen-31142.html
...