KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Bảy 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có tin vui

14/12/2018 - 15:48

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 15/12/2018, Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn vì sự nóng nảy sẽ chẳng giúp được gì cho bạn mà còn khiến mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát, công việc cũng không được hoàn thành đúng tiến độ.

Tốt nhất chòm sao này nên đặt ra những mục tiêu cụ thể, lập kế hoạch tỉ mỉ rồi cứ thế mà thực hiện theo từng bước. Đương nhiên vẫn sẽ có những việc diễn ra không đúng theo kế hoạch, đòi hỏi bạn phải ứng biến linh hoạt tùy theo từng tình huống, nhưng tuyệt đối không được để cảm xúc vượt qua lý trí.

Sức khỏe của Dương cưu hôm nay không tốt lắm, có lẽ là do bạn đang bị khủng hoảng cảm xúc, suy nghĩ quá nhiều nên vừa không giải quyết được việc gì mà còn mệt mỏi thêm. Có lẽ bạn cần đối xử với bản thân mình tốt hơn nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, Kim Ngưu cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sức khỏe của Kim Ngưu có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Kim Ngưu. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói ngày 15/12/2018 Song Tử nên dành thời gian để chấn chỉnh lại các mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao, điều đó rất tốt cho công việc nhưng chưa chắc đã tốt cho chuyện tình cảm riêng tư, vì thế cần điều chỉnh lại thái độ của mình nhé.

Một nửa của bạn sẽ cảm thấy lo lắng, bất an khi thấy bạn có quá nhiều sự tiếp xúc gần gũi, thân mật với người khác phái. Dù biết rằng đó là vì công việc nhưng hãy vạch rõ ranh giới, đừng để người kia hiểu lầm về tình cảm của bạn nhé.

Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi, Song Tử hãy làm một việc gì đó đặc biệt để hâm nóng tình cảm của mình. Đôi khi chỉ là sự quan tâm, lắng nghe cũng tạo nên sự khác biệt to lắn, đừng ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình vì bất cứ lý do gì.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến cho biết hôm nay cự giải nên tiết chế sự nóng giận của mình lại chứ đừng trút lên một nửa của mình như vậy. Nếu bạn không sớm thay đổi thì đừng hỏi vì sao người ta bỏ mình đi, tình yêu là để nâng niu chứ không phải là để bạn giày xéo như vậy đâu.

Có lẽ thời gian vừa qua Giải Giải đã phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống nên thấy trong người căng thẳng, khó chịu chứ không phải là bạn không còn yêu. Nhưng sự cáu giận này có thể ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa cũng như các mối quan hệ xã hội khác, vì vậy bạn nên tiết chế bản thân lại.

Trong công việc, chòm sao này có những định hướng rõ ràng và sẵn sàng bước về phía trước. Trong người bạn luôn có một nguồn năng lượng dồi dào giúp cho công việc trôi chảy hơn rất nhiều mà không bị vướng mắc vào các vấn đề rắc rối nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi phương tây hôm nay Sư Tử có thể sẽ cảm thấy cô đơn nơi công sở vì không nhận được sự trợ giúp nào từ phía đồng nghiệp. Sự lạnh lùng của những người xung quanh khiến bạn cảm thấy lạc lõng vô cùng, giống như một mình chống lại cả cơn giông bão vậy.

Tuy nhiên chòm sao này hãy chấn chỉnh lại thái độ của mình, nếu người khác thành công, hãy vui vẻ chúc mừng họ, đừng để lòng đố kỵ, nhỏ nhen biến bạn trở thành một kẻ xấu xí trong mắt mọi người. Có thể thực tâm bạn không muốn như vậy nhưng đôi khi vẫn để cảm xúc lấn át lý trí.

Ngoài ra Sư Tử cũng nên quan tâm tới những người thân trong gia đình của mình. Bận rộn với công việc, học tập cả tuần rồi thì cuối tuần cũng nên ở nhà ăn cơm, nói chuyện với cha mẹ, người thân của mình đi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 41

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo ngày 15/12/2018 nhận thấy thứ 7 này Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Xem tử vi online ngày 15/12/2018 công việc của Thiên Bình gặp chút mâu thuẫn nhỏ. Nguyên nhân là do bạn nóng nảy không phối hợp hài hòa với mọi người xung quanh nên có thể bất đồng với đồng nghiệp, mối quan hệ tệ đi trông thấy.

Trong khi đó Bình nhi lại cảm thấy lạc lõng vì không ai hiểu và thông cảm cho mình. Nhưng vì bạn quá cố chấp, luôn muốn làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe ý kiến của những người đi trước khiến công việc không hoàn thành đúng tiến độ mà còn phá vỡ mối quan hệ vốn đang tốt đẹp.

Thiên Bình nên xem xét lại bản thân và sửa thói xấu này càng sớm càng tốt. Nếu làm được bạn mới có cơ hội giành được thành công nếu không sẽ mãi lẫn trong lối mòn đó và không được ai giúp đỡ. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nếu đi đúng hướng chắc chắn sẽ phát huy được hết năng lực của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi trực tuyến hôm nay Bò Cạp có thể vận dụng khả năng sáng tạo của mình để cứu nguy cho một tình huống bất ngờ trong công việc. Đây là vấn đề không ai mong muốn nên khi nó xảy ra thì ai nấy cũng đều bất ngờ và chưa tìm ra ngay được phương án giải quyết.

Tuy nhiên khó khăn này lại chính là cơ hội để Cáp Cáp phát hiện ra khả năng tiềm ẩn của mình. Nhờ cách giải quyết vấn đề nhanh chóng mà chòm sao này cũng đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình.

Có thể trước đây bạn không để ý nhưng không phải người tài nào cũng có được cơ hội để thể hiện bản thân mình. Vì thế hãy trân trọng mọi cơ hội mà mình có được, phát huy hết sức có thể để giành được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 61

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà Mã Mã tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 15/12/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói hàng ngày cho biết Ma Kết có nguồn năng lượng dồi dào và rất nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ trong công việc. Nhờ vậy mà bạn có thể xử lý nhanh gọn mọi nhiệm vụ, gặt hái được không ít thành quả.

Nguồn năng lượng mãnh mẽ đó còn truyền cảm hứng cho cả những người xung quanh. Kết Kết được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tán thưởng và đó chính là động lực để bạn tiếp tục phát huy, giành lấy những thành quả to lớn hơn trong tương lai.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm thì chòm sao này có chút rối bời, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng bị ảnh hưởng phần nào. Dù có người bên cạnh nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng, không rõ nguyên nhân từ đâu mà cứ đắm chìm trong những cảm xúc hỗn độn, không thể tự thoát ra được.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình có thể gặp rắc rối trong công việc của mình. Nguyên nhân là bởi chòm sao này có thái độ thiếu chuẩn mực với đồng nghiệp nên gây ra bất đồng, ảnh hưởng không ít tới hiệu quả công việc.

Bảo Bảo hãy thể hiện mình chuyên nghiệp hơn đi nhé, đã là người trưởng thành rồi, nơi công sở chứ đâu phải nơi vui chơi, lúc nào cũng phải đặt lợi ích chung lên đầu. Bạn biết nếu mất công việc này thì hậu quả sẽ như thế nào nên hãy chăm chỉ làm việc đi thôi.

Cuối tuần hãy dành thời gian cho gia đình, người thân của mình nhé. Hãy mở rộng lòng mình ra, kết nối với mọi người chứ đừng tự thu mình lại như thế. Bên bạn luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn bạn hạnh phúc, vì thế hãy cười lên nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 55

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 23

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1512:-kim-nguu-co-tin-vui-30648.html
...