KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Ba - 18/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có người yêu

18/12/2018 - 08:21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 18/12/2018, vận đào hoa của chòm sao này vượng, Cự Giải đã tìm được người yêu trong mộng của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 18/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết năng lượng của Bạch Dương đến từ sự tự tin, thành thật và phóng khoáng. Trong công việc bạn cũng rất nhiệt tình, làm việc hết mình đên nhận được kết quả tốt. Có thể nó vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng bạn cũng cảm thấy hài lòng rồi.

Chòm sao này một khi đã quyết tâm thì sẽ làm tới cùng, hôm nay bạn lại càng có động lực để thực hiện những việc mình muốn. Thậm chí bạn còn có thể tăng ca tới tận khuya cũng không ngại, nếu có vấn đề nào chưa tìm được phương án giải quyết bạn cũng sẽ không bỏ cuộc.

Tuy nhiên Dương cưu dể trở nên cứng đầu thái quá, có những việc vượt ngoài khả năng thì cũng đừng cố chấp làm gì. Hãy tỉnh táo để phân biệt được đâu mới là mục tiêu chính mang lại kết quả đúng với công sức của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao Kim Ngưu quyết định hợp tác làm ăn với một người bạn, có thể ban đầu còn nhiều khó khăn nhưng bạn có quyền tin tưởng vào khả năng của mình. Hãy nhớ, dù có bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn vẫn tìm được cách giải quyết hợp lý nhất có thể.

Trong những ngày gần đây, bạn suy nghĩ về chuyện tình cảm khá tích cực, nhờ đó hôm nay bạn và đối phương có cơ hội để trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Nếu biết được vị trí của mình trong trái tim người ấy, chắc chắn bạn sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

Khi cho người khác lời khuyên hoặc ý kiến, Kim Ngưu hãy đứng từ nhiều góc độ khách quan, đừng đánh đồng trải nghiệm của bản thân với vấn đề của người khác. Đừng quên khẳng định đó là ý kiến cá nhân còn quyết định như thế nào thì vẫn là người ấy tự cân nhắc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 18/12/2018 Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Nhưng cũng may là óc phán đoán của chòm sao này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 67

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi phương Tây nhận thấy, hôm nay Cự Giải hành động theo cảm xúc, sự nhạy cảm nhiều hơn là lý trí. Bạn rất cả nể, khi có người nhờ giúp đỡ thì chẳng bao giờ từ chối, kể cả bản thân không đủ khả năng cũng cố gắng chạy vạy chứ không chút nề hà.

Nhờ vậy mà Giải Giải rất được lòng mọi người, được đánh giá là tốt tính và sống tình cảm. Nhưng có nhiều người chỉ muốn lợi dụng sự yếu đuối đó của bạn mà thôi, vì thế nếu không cẩn thận thì chỉ có bản thân bị thiệt thòi, mang công mắc nợ.

Vận đào hoa của chòm sao này vượng, Cự Giải đã tìm được người yêu trong mộng của mình. Bạn khá thận trọng trong chuyện tình cảm nhưng cũng đừng chậm chạp quá mà để lỡ mất cơ hội tốt nhé. Yêu đương là phải cảm xúc, đừng tự gò bó mình, hãy cứ thuận theo tự nhiên.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 18/12/2018, Tử muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó khi họ không đề cao bạn. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì bạn thể hiện ra ngoài khiến người khác không muốn lại gần, bạn vẫn muốn có những tình cảm và sự yêu mến mà.

Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn, eo hẹp về kinh thế. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

Tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ tay ba, vì thế bạn đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay tiến gần lại bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 41

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 18/12/2018 nhận thấy Xử Nữ trở nên mất bình tĩnh, thích kiểm soát và nghi ngờ về mọi thứ. Bạn là người kỹ tính và muốn mọi chuyện thật hoàn hảo, thế nhưng cuộc sống vốn chẳng hề theo đúng kế hoạch, nên bạn đang hoài phí công sức của mình và khiến người khác bực mình đấy.

Sự cố chấp của chòm sao này cũng gây áp lực lên những người xung quanh. Mọi việc ngưng trệ, hiệu suất suy giảm, người thân trong nhà lạnh nhạt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nhau khiến bạn càng trở nên mất kiểm soát hơn.

Khi tâm lý bị ức chế, không vui vẻ, Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi, thân thể suy nhược, mất ngủ… Lời khuyên dành cho bạn là nên thả lỏng tinh thần, suy nghĩ thoáng hơn, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ gì nữa lại còn tốt hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo tâm trạng của Thiên Bình xuống cấp, suy nghĩ bi quan và tiêu cực về mọi vấn đề. Mọi người sẽ phải chứng kiến gương mặt ủ rũ, buồn bã của bạn suốt cả ngày, không chỉ công việc mà cả những mối quan hệ xung quanh đều bị đình trệ vì tâm trạng của bạn.

Những rắc rối trong chuyện tình cảm cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này trở nên như vậy. Sự thờ ơ và không muốn chia sẻ với nhau khiến mối quan hệ ngày càng xa cách. Bạn biết tình yêu cũng quan trọng như những điều khác trong cuộc sống, vì thế hãy chủ động hơn với đối phương, tình hình sẽ được cải thiện đó.

Để có cái nhìn sâu sắc về những gì diễn ra quanh mình, Thiên Bình nên học cách quan sát mọi thứ thật tỉ mỉ và suy ngẫm nghiêm túc về mọi vấn đề. Từ đó bạn mới đưa ra được những quyết định sáng suốt và theo đuổi đến cùng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 53

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới của cung Bọ Cạp nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận có tính sát thương rất cao, tốt nhất nếu không nói năng nhẹ nhàng được thì nên kiệm lời. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống.

Bọ Cạp học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận them tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu trong lòng.

Cáp Cáp cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh vì bạn cũng chẳng thể thay đổi được tình huống mà bản thân đang phải đối mặt đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 70

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi trực tuyến cho biết các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã hôm nay tiến triển tố đẹp, bạn không nên bỏ qua cơ hội này để cải thiện công việc, thúc đẩy sự nghiệp. Hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết đó để tìm kiếm thông tin, đối tác và làm việc hiệu quả hơn.

Khi làm quen với người khác, đừng mải chú trọng đến lợi ích mà đối phương mang lại, nên chú ý tới giao lưu tình cảm trước tiên. Tình cảm sẽ xây dựng được những mối quan hệ lâu dài, bền vững, đôi bên cùng có lợi và cùng phát triển. 

Nhân Mã đôi khi khá vô tâm vô tính, hào sảng với bạn bèn mà lại vô tâm với người yêu nên chắc chắn đối phương sẽ không vui. Nếu còn độc thân chắc bạn còn chẳng thèm tính chuyện yêu đương gì hết, muốn tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái đến mức người thân cũng phải sốt ruột.

Con số may mắn của Nhân Mã là 36

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nổi trội hơn người khác trong một lĩnh vực nào đó nhưng lại không được đánh giá cao vì bạn thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn. Thế nhưng chính sự khiêm tốn mới giúp bạn đạt được những gì mình muốn nên đừng vì tạo ra những sai lầm không đáng như vậy nhé.

Kết Kết cũng đừng bao giờ ganh ghét, đố kỵ với người khác khi họ có được những thứ mà mình không có, điều này chỉ khiến bạn khó chịu, tức tối và không thể sống vui vẻ, hạnh phúc được. Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai, hãy cứ làm công việc của mình và hoàn thiện bản thân. Tâm trạng quyết định thái độ, hành động quyết định kết quả.

Nếu Ma Kết muốn có được sự tôn trọng từ người khác thì hãy bộc lộ ra những tài năng của mình, thay đổi quan niệm và đấu tranh để tạo ra sự khác biệt tích cực.

Con số may mắn của Ma Kết là 82

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp trong ngày thứ 3 của Bảo Bình khá thuận lợi nhưng không phải tất cả mọi việc đều dễ dàng như thế. Bạn nên chú tâm vào công việc nhiều hơn, không được hành xử tùy hứng kẻo lại gây ra sai lầm, tự mình gánh chịu hậu quả.

Làm việc nhiều dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, chán ăn, Bảo Bảo hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của mình nhé. Nếu có thời gian hãy ra ngoài vận động cho thư giãn gân cốt, vừa tăng cường sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn.

Thời gian này Bảo Bình không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm, thế nhưng nhân duyên đến mà chẳng hề báo trước, bạn bất ngờ gặp được đối tượng, nếu không theo đuổi thì sẽ rất đáng tiếc đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 19

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày 18/12/2018 cho biết bạn thể hiện được tài ăn nói sắc bén và khéo léo trong khi ứng xử với mọi người. Cũng nhờ khả năng ngoại giao này mà các công việc cần đến sự đàm phán, thuyết trình đều đạt được hiệu quả rõ rệt.

Không ai muốn bản thân rơi vào những hoàn cảnh khó khăn và chắc chắn không ít người vẫn thường nghĩ mình thật khổ, đổ lỗi cho hoàn cảnh gia đình và nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không thoát được tình trạng đó. Thế nhưng sau khi buồn chán, hãy tỉnh táo lên và đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Trong tình yêu, hai người gặp được nhau đã khó, giữ được nhau lại càng khó khăn.

Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm chút nó hàng ngày để không bị nguội lạnh hay phai nhạt theo năm tháng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 33

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1812:-cu-giai-co-nguoi-yeu-30692.html
...