KHÁM PHÁ

Ngày mới thứ Ba - 11/12/2018 của cung hoàng đạo: Cự Giải có thêm nguồn thu nhập

10/12/2018 - 15:57

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 11/12/2018, tình hình tài chính khởi phát, Cự Giải có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 11/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương vào những ngày đầu tuần khá nhiều đến mức bạn làm việc không ngơi nghỉ. Bạn nên sắp xếp lại công việc của mình cụ thể từng hạng mục để không bị rối hay bỏ lỡ mất việc cần làm.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn, các khoản thu tăng lên nhờ sự chăm chỉ và cách xử lý khéo léo các mối quan hệ. Tuy nhiên chòm sao này cũng nên chi tiêu khoa học, hợp lý chứ đừng vội mừng khi thu nhập tăng lên mà tiêu pha mua sắm nhiều đấy nhé.

Sức khỏe của Dương cưu không ổn, bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Thay vì cố gắng tiếp tục làm việc thêm thì bạn nên dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, như vậy hiệu quả công việc mới tăng lên.

Con số may mắn của Bạch Dương là 81

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng thể hiện cho mọi người thấy cuộc sống của mình rất khuôn mẫu và đều đặn. Vốn tính điềm đạm, kiên nhẫn, vững vàng nên bạn cũng không dễ bị tác động, và đây chính là lý do để người khác tìm sự hỗ trợ của bạn.

Chuyện tình cảm của Ngưu chan gặp chút vấn đề do sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình là từ kinh nghiệm riêng, nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn. Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu.

Một vài người cảm thấy đau nhức xương mỗi khi mưa bão, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế còn không thì có thể đi xem triển lãm, tham dự một câu lạc bộ theo sở thích.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. thứ ba rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy.

Một điểm mà Song Tử nên chú ý chính là giữ chữ tín cho lời nói của mình. Đôi khi chỉ là do bạn tiện miệng nói xong rồi quên nhưng người khác sẽ nghĩ rằng bạn chỉ hứa suông, nói mà không thực hiện nên chẳng muốn làm việc chung nữa đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy bề ngoài Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm quá mức như vậy nhé, cứ từ từ xử lý vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.

Đôi khi chòm sao này khá cố chấp, một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao. 

Tình hình tài chính khởi phát, Giải Giải có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Xử Nữ trong chuyện tình cảm. Bạn bối rối vì mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình cảm không được gia đình chấp nhận. Hãy xác định lại mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ tìm ra phương hướng để biết nên làm gì trong tình huống này.

Nhiều người do làm một công việc quá lâu nên thường thiếu chủ động và sáng lập trong công việc. Nhưng nếu ai yêu công việc của mình thì một ngày có 24 tiếng họ vẫn sẽ tìm mọi cách để tận dụng thười gian nhiều nhất có thể để giúp công việc của mình phát triển hơn.

Nếu thờ gian gần đây Xử Nữ thường xuyên thấy mệt mỏi, đau đầu thì có thể là do thời tiết thay đổi đó. Nắng nhiều quá hay mưa nhiều quá cũng đều làm thay đổi áp lực lên cơ thể và gây ra chứng đau nửa đầu. Nhưng bạn không nên lạm dụng thuốc tây nhiều quá nhé, về cơ bản thì có thể điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn ngủ nghỉ điều độ là có thể cải thiện được rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc hơi kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, thay vì cố gắng chịu đựng thì bạn nên đi ra ngoài một lát cho thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.

Thời tiết bắt đầu chuyển sang đông nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 60

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần tập trung cao độ để không bỏ qua những điểm quan trọng, kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Quan niệm về thành công ở mỗi người là khác nhau, có người dùng thành tích nghề nghiệp, danh vọng và tài sản để cân đo đong đếm. Nhưng có lẽ sự chăm chỉ và nỗ lực mới cần được nhắc đến đầu tiên, vì thế Mã Mã đừng chờ đợi sự may mắn từ bên ngoài mà hãy cố gắng làm việc hết sức mình để có kết quả xứng đáng.

Những thực phẩm lên men như sữa chua, kim chi, bắp cải mối sẽ giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột và mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể cũng sẽ tự khác khỏe mạnh. Vì thế hãy ăn thực phẩm này khoảng 2-3 lần một tuần nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 38

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Empty

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình tài chính trong ngày thứ 3 của Ma Kết rất tốt, bạn có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Có thể là tự mình kinh doanh hoặc chung vốn với người náo đó kiếm về một khoản kha khá, cách này cũng khá an toàn, không gặp trở ngại gì.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm, Kết Kết vẫn còn đang mông lung chưa biết cân bằng thời gian như thế nào. Có lúc bạn quá mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà quên mất nửa kia của mình, khi bị đối phương giận dỗi thì lại ngơ ngác không hiểu vì sao.

Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, có dấu hiệu nhức mỏi cơ bắp, cần tập thể dục nhiều hơn, vận động trong khi làm việc để tránh mỏi xương khớp. Ngoài ra cũng nên chú ý chế độ ăn uống để bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 72

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nhận thấy Bảo Bình thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng vô hình chung lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọt người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị đẩy ra xa khỏi người thân, bạn bè.

Về phương diện tình cảm, hãy cố gắng duy trì sự hài hòa bởi tính tự do phóng khoáng của bạn khiến đối phương không an tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với người ấy một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.

Bảo Bảo luôn trân trọng những kỷ niệm nên hay có thói quen xem lại ảnh cũ hoặc nhớ lại những câu chuyện đã qua. Sao cuối tuần này bạn không làm một chuyến đi thăm lại những địa điểm từng ghi dấu những điều vui vẻ đó, chắc chắn bạn sẽ thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 36

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày 11/12/2018 nhận thấy chòm sao này rất nhạy cảm, bạn dễ hành động theo cảm tính chứ không phải lý trí. Cũng chính vì vậy mà Song Ngư có niềm tin vào chuyện tâm linh và có xu hướng muốn tìm hiểu những điều huyền bí này.

Công việc trong ngày đầu tuần của Ngư nhi vẫn diễn ra như thường lệ, nhìn chung không gặp phải sự cố nào quá lớn. Nếu có thể bạn hãy sắp xếp lại kế hoạch làm việc trong tuần mới của mình để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mỗi ngày uống một cốc trà xanh sẽ giúp làn da khỏe mạnh hơn bởi trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp duy trì sức khỏe của tế bào da. Vì thế hãy duy trì chế độ bổ sung trà xanh hàng ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho tim mạch, người muốn giảm cân.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1112:-cu-giai-co-them-nguon-thu-nhap-30556.html
...