KHÁM PHÁ

Ngày mới Chủ nhật - 16/12 của 12 cung hoàng đạo : Bọ Cạp gặp khó khăn

15/12/2018 - 23:44

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 16/12/2018, Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi việc trong ngày của Bạch Dương diễn ra bình thường, không quá may mắn, phụ thuộc phần lớn vào sự phấn đấu của chính bản thân bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. Lời khuyên cho chòm sao này dù trong công việc hay tình cảm cũng không nên dây dưa kéo dài.

Bạn thẳng thắn và chỉ cần khôn ngoan, chu đáo thêm một chút là đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn, đôi khi có thể sử dụng một chút chiêu trò để gây ấn tượng nữa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, tài lộc chậm nhưng chắc. Bạch Dương cũng không nên vội vàng, không thể trong chốc lát mà kiếm được khoản tiền lớn, cứ túc tắc từ từ cũng không đến nỗi tệ đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hôm nay là một ngày bình an và thoải mái của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy cả thân thể và tinh thần đều phấn chấn nên không muốn nhốt mình trong nhà mà muốn ra ngoài dạo chơi, ngắm nhìn mọi thứ về cuộc sống xung quanh mình.

Ngưu chan có thể rủ người thân hay bạn bè đi cùng để tăng thêm tình gắn kết nhé. Mối quan hệ tốt thì sau này làm việc gì cũng ăn ý và giúp nhau được nhiều hơn, điều này cũng tốt cho sự nghiệp của bạn và cũng có tác dụng làm cho không khí tại nhà và môi trường làm việc thoải mái hơn.

Do có điềm báo mất tiền hoặc để quên đồ đạc nên khi đi ra ngoài Kim Ngưu đừng mang theo quá nhiều tiền bạc hoặc những đồ có giá trị nhé. Tốt nhất là bảo quản đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay là một ngày may mắn và vui vẻ của Song Tử. Bạn quyết định mình sẽ dành cả ngày hôm nay để đắm chìm trong nghệ thuật, thậm chí bạn quyết định sẽ thử trải nghiệm một thể loại âm nhạc hoặc điện ảnh mình chưa từng thử bao giờ nữa.

Bạn đang năng động và vui vẻ, vì thế bạn cũng đối xử với mọi người một cách dịu dàng và niềm nở hơn hẳn mọi ngày. Vì thế, mọi người cũng hào phóng mà đáp lại bạn bằng những nụ cười thân thiện.

Bạn quyết định mình sẽ cố gắng giữ tâm trạng như thế này mỗi ngày. Với sự tự tin và sáng tạo của mình, chắc chắn bạn sẽ thành công trong mọi việc thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay nhận thấy Cự Giải quan tâm nhiều về những chuyện đã qua và vương vấn những cảm xúc cũ. Khi con người trở nên nhạy cảm họ thường có xu hướng tìm về nơi xưa và có thể bạn cũng muốn quay lại với tình cũ nữa đấy.

Bình thường bạn vẫn luôn chú trọng những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Chính vì thế chủ nhật này bạn thích ở những nơi có không gian ấm cúng, quen thuộc hơn là đến những nơi ồn ào, nhân sự rảnh rỗi, hãy cùng gia đình đi du lịch, dã ngoại cũng khá vui đấy.

Dù đi xa hay gẫn cũng đừng quên mang theo bên người một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được một điều thú vị nào đó thì sao, cửa hàng sách cũng là nơi bạn có thể tìm được niềm vui cho mình đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì nó đang giảm sút đi nhiều rồi đấy. Với chế độ sinh hoạt thất thường, vui chơi không biết điểm dừng như này sẽ làm bạn cạn kiệt sức lực và có nguy cơ đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Trong công việc chòm sao này nói được làm được, luôn trở thành điểm tựa cho người khác. Sự hăng hái, nhiệt tình và quyết tâm của bạn khiến ai cũng phấn chấn theo mà làm việc tốt hơn, cố gắng hơn, dễ dàng lôi kéo người khác cùng tiến bước với mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh nên bạn cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Hôm nay là ngày nghỉ nên hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn chứng minh bản thân mình trong ngày hôm nay. Nhưng có vẻ cách chứng minh của bạn chưa được hợp lý lắm, vì bạn dường như đang ôm đồm quá nhiều thứ đấy. Bạn nên học cách phân biết đâu là điều quan trọng và đâu thì không.

Để khẳng định bản thân mình, điều bạn cần làm là thực hiện thật tốt công việc của mình, chứ không phải việc gì cũng xuôi theo người ta, việc gì cũng muốn nhúng tay vào xử lý như vậy.

Ngoài ra, bạn có nhận thấy mình đang nuông chiều bản thân quá mức hay không? Bạn nên tập cho mình một lối sống lành mạnh và điều độ hơn, nếu không chẳng mấy chốc mà sức khỏe của bạn sẽ phải chịu hậu quả ngay đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 60

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Chủ nhật này Thiên Bình trở nên thiếu quyết đoán, không tự lựa chọn được được việc nên làm, chuyện tình cảm rất mù mờ, bạn cần có một người đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên rất khó có thể tìm được một người thấu hiểu cho mình.

Bình Nhi hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, cảm xúc của mình thay vì kể lể với hết người này người kia. Nếu cảm thấy không đủ tự tin, bạn hãy nói chuyện với đối phương để có thể hiểu hơn về suy nghĩ của người ấy, rồi tìm ra hướng đi thích hợp cho mối quan hệ của mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn đang đè nặng đên đôi vai của chòm sao này, bạn vẫn còn đắn đo xem nên làm thế nào, việc thì dồn đống lại vẫn chưa hoàn thành xong. Nhìn chung cuộc sống của bạn đang khá lộn xộn, không hề dễ thở một chút nào. Thiên Bình có thể tham khảo tử vi tuần này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 16

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả. Đây cũng được coi là bài học đắt giá nhắc nhở bạn lần sau phải thận trọng hơn.

Bạn tin vào tình yêu và sự thủy chung nhưng lại hay nghi ngờ và muốn ràng buộc đối phương. Chắc hẳn người nào đó kết đôi với bạn sẽ phải nhường nhịn và thoải mái lắm mới tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hãy cảm ơn vì họ đã chấp nhận và ở bên bạn, đồng thời kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Do sức khỏe tốt nên Bò Cạp có thể đi chơi hay làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Thậm chí chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa cơ, lòng tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ chính những người mà mình đã giúp đỡ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 33

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay dù Nhân Mã làm việc gì cũng sẽ thuận lợi một cách bất ngờ. Dường như những việc gây khó khăn cho bạn trong những ngày vừa qua đến hôm nay, bạn cũng có thể thực hiện mà không gặp bất cứ khó khăn gì nữa.

Với bản tính thích ngao du đây đó, bạn cảm thấy mình nên lập kế hoạch để đi thăm thú những vùng đất mới trong thời gian tới đây. Đúng đấy, cuối năm và đầu năm cũng là khoảng thời gian khá lí tưởng cho những chuyến đi dài mà. 

Muốn đi chơi thì phải tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ thôi. Chính sự ăn tiêu không kiếm soát là nguyên nhân chính khiến cho “du lịch” lúc nào cũng chỉ là kế hoạch nằm trên giấy thôi đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 64

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tốn rất rõ ràng. Có thể là vì sự cố ngoài ý muốn nào đó mà bạn phải dùng tiền để giải quyết hoặc do không cẩn thận để mất tiền chẳng hạn.

Đối với chuyện tình cảm thì không cần quá vội vàng đâu, càng không nên vượt quá giới hạn bởi bạn vốn là người thân trọng, sẽ khó thích nghi được với những thay đổi quá nhanh. Bạn nên tiến dần từng bước, thâm nhập vào đời sống nội tâm của đối phương để tìm hiểu và chia sẻnhiều hơn. 

Ngoài ra Kết Kết cũng nên tranh thủ ra ngoài, tới những nơi có không khí trong lành, thoáng mát để thư giãn đầu óc. Đừng nhốt mình trong căn phòng chật hẹp cùng đống việc cao chất ngất, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn suy giảm và tinh thần mệt mỏi hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 36

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vẫn cảm thấy mông lung với chuyện tình cảm của mình, bạn bất chấp tất cả để tìm kiếm một mối tình nhưng càng cố thì lại càng sai. Vì không có cơ sở vững chắc, không làm chủ được quyết định thì bạn có thể làm khổ chính mình mà còn liên lụy tới người khác.

Thay vì theo đuổi thứ tình cảm không có mục đích, Bảo Bình nên tập trung vào công việc thì hơn. Bạn đang có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tạo đà thăng tiến trong năm mới nên đừng xao động mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt này.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, thậm chí có phần sụt giảm do bạn chi tiêu nhiều trong khi thu nhập từ công việc phụ không có, chỉ có từ công việc chính. Bảo Bình cần lên kế hoạch cho thời gian sắp tới nên làm gì, không nên làm gì để tránh phải đi vay mượn khắp nơi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 82

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này bạn tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình, dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại các việc đã làm và chưa làm được để lên kế hoạch cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình.

Chòm sao này không thích nghỉ ngơi mà muốn thành sức lực để làm việc, nghiên cứu, tìm tòi các đường hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ khi bản thân chăm chỉ, nỗ lực, phấn đấu thật nhiều thì mới giành được thành quả xứng đáng, nên dù là ngày nghỉ cũng không lơ là, lúc nào cũng hừng hực quyết tâm vậy.

Tình hình sức khỏe của Ngư nhi khá ổn, bạn đủ sức tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi, đạp xe đường dài. Nếu có thể hãy tham gia nhé, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 40

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1612:-bo-cap-gap-kho-khan-30671.html
...