KHÁM PHÁ

Ngày mới Chủ nhật - 09/12/2018 của 12 cung hoàng đạo ngày 9/12: Bọ Cạp chia tay người yêu

08/12/2018 - 19:42

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 9/12/2018, chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được như ý muốn, có thể bạn và người ấy sẽ nói lời chia tay trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn nhờ lối sống lành mạnh. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không lười biếng chút nào mà rất chăm ra ngoài hoạt động, tập thể dục hoặc hẹn hò với bạn bè.

Trong tình yêu, chòm sao này luôn theo trườn phái hành động, không thích phải lo lắng nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn và giữa ấy rất ít khi hiểu lầm, đôi khi có làm đối phương nhàm chán một chút vì không có sự thần bí, kích thích giữa những người yêu nhau.

Dương cưu nhiệt tình, thích những điều mới mẻ nhưng lại cả thèm chóng chán. Điều này không hề có lợi cho công việc của bạn vì có thể vì hứng chí nhất thời mà mất đi cơ hội đấy. Do đó, vui ở đâu thì vui chứ công việc, sự nghiệp thì cần nghiêm túc.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho biết, Kim Ngưu trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn, đây chính là điểm thu hút người giới. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều chăm chút vẻ ngoại hình, thậm chí còn dành khá nhiều tiền bạc và thời gian cho vẻ bề ngoài của mình.

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, Ngưu chan còn có nét đẹp nội tâm, bạn là một người rất tốt bụng. Bất cứ ai khi mới gặp đều sẽ bị thu hút bởi dáng vẻ bên ngoài nhưng sau khi tiếp xúc sẽ cảm thấy quý mến vì tính cách của bạn. Đây cũng chính là điều giúp bạn thành công và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên Kim Ngưu nên để ý tới chuyện tiền bạc của mình, thời gian này bạn đã chi nhiều khoản không cần thiết. Nếu không biết tiết chế sở thích mua sắm vô tội vạ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng “ viêm màng túi”, phải đi vay mượn để sống qua ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 69

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hãy phân biệt rõ ràng giữa thực tế và ảo mộng, ai cũng có những ước mơ về tình yêu nhưng đừng bao giờ lún quá sâu vào ảo tưởng, đâu có người nào hoàn hảo như trong phim đâu, ai cũng có khuyết điểm và lỗi lầm cả thôi.

Nếu bạn cứ cố chấp mong chờ nửa kia là người hoàn hảo, lý tưởng thì có lẽ hôm nay bạn vẫn phải chịu cảnh cô đơn thôi. Song Tử đừng ước mơ quá xa xôi làm gì, thay vào đó hãy đi tìm hạnh phúc trước mắt, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn mình tưởng.

Chòm sao này có niềm quan tâm đặc biệt đế những điều thần bí, tâm linh trong ngày cuối tuần này. Có vẻ bạn dễ bị cuốn hút bởi thế giới thần bí kia, một phần cũng là do bế tắc với cuộc sống hiện tại nên muốn có thế lực siêu nhiên gánh đỡ những thất bại đang gặp phải.

tu-vi1-(1)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải không có niềm tin vào chính mình dù năng lực của bạn không thua kém ai. Kể cả đứng trước mặt bạn bè bạn cũng không dám đưa ra ý kiến của mình, tại nơi làm việc thì càng khép nép ngại ngùng, khiến bao cơ hội bị bỏ lỡ.

Chòm sao này có ý tưởng nhưng không biết cách thể hiện ra bên ngoài, cộng thêm sự tự ti, nhạy cảm nên càng khó khẳng định bản thân. Để có thể tự tin hơn, bạn nên tập nói trước gương nhiều lần và lấy dũng khí lên tiếng một lần.

Cứ lo lắng như vậy thì Cự giải sẽ đánh mất bản thân trong tình yêu thôi, đừng bao giờ sợ đối phương chán hay sẽ thay đổi. Nên nhớ, bạn là cá thể độc lập và có sức hút riêng, đó chính là lý do mà người ấy chọn bạn, vì thế hãy cứ ngẩng cao đầu bước đi và mỉm cười, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy, Sư Tử không còn sống trong quá khứ mà luôn hướng về tương lai với tinh thần lạc quan tích cực. Vốn là người mạnh mẽ quyết đoán, điều này lại càng khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn lạnh lùng, vô tâm, nhưng thực ra bạn chỉ đang cố gắng sống thật tốt mà thôi.

Kỷ niệm cũ ùa về khiến cho Sư Tử choáng váng, nhưng rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại bình tĩnh và có thái độ dứt khoát. Bạn không hề hối hận vì điều đó, bởi những gì đã qua thì nên để cho nó qua đi, đừng để bản thân còn bất kỳ vương vấn nào nữa.

Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng chòm sao vẫn khá sung sức trong công việc, bạn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Một vài người còn tham gia các buổi hội thảo, tọa đàm về các lĩnh vực liên quan đến công việc, từ đó có thể thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 73

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây nhận thấy, hôm nay Xử Nữ có sức sáng tạo dồi dào cùng vẻ ngoài cuốn hút. Bất cứ ai khi nghe bạn trình bày về ý tưởng của mình cũng sẽ bị hấp dẫn, đặc biệt là những người theo đuổi nghề quảng cáo truyền thông, sáng tạo sẽ gặt hái được thành công to lớn.

Thêm nữa tính cách thuận theo tự nhiên của chòm sao này đã giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn dù có những vấp váp, nhưng bạn vẫn biết cách vượt qua. Trong tình cảm, Xử Nữ đã nhận ra con đường mình nên đi, tìm thấy hạnh phúc đích thực thuận theo duyên phận.

Tuy nhiên nhược điểm là bạn hơi nhạy cảm, tốt bụng quá nên dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Có thể xử nữ giúp đỡ bạn bè vì lòng tốt nhưng cuối cùng lại phát hiện ra họ chỉ nói dối mình mà thôi, khi lòng tin đặt không đúng chỗ cũng đành ngậm ngùi chịu đứng một mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 48

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình. Vì không đồng nhất quan điểm nên hai bạn thường xuyên tranh cãi nảy lửa, khó có thể hòa hoãn trong một sớm một chiều.

Bình nhi trở nên nhạy cảm, ngay cả thời tiết cũng khiến bạn buồn vui bất chợt. Có vẻ như chòm sao này đang mang một vẻ mơ mộng, lãng đãng và chính điều đó đã khiến cho nửa kia thấy nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao.

Trong công việc Thiên Bình hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì có thể làm mất lòng những người đồng nghiệp hay công sự với mình. Ngoài ra nếu mất điểm trong mắt cấp trên thì bạn cũng đánh mất khá nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày 9/12/2018 Bò Cạp muốn thoát ra khỏi vỏ bọc lạnh lùng, nhút nhát của mình để trở nên mới mẻ, năng động hơn. Có thể nói đây là sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, rất đáng khen ngợi của bạn đấy nhé.

Nhân cơ hội này bạn hãy thử sức với các hoạt động tập thể, cộng đồng, đội nhóm, tích cực làm quen với người khác và chủ động giới thiệu về mình. Như vậy cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi vui, phong phú và phấn chấn hơn đó.

Chuyện tình cảm của Bò Cạp không được như ý muốn, có thể bạn và người ấy sẽ nói lời chia tay trong hôm nay. Nhưng không sao cả, một cánh cửa khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra phù hợp với bạn hơn. Hãy cứ buồn một chút rồi sau đó lấy lại tinh thần và tiến về phía trước nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có đủ năng lượng để thực hiện những mong muốn của bản thân. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ, dù biết đó là điều khó khăn, vất vả nhưng bạn vẫn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước. Khi đã xác định được mục tiêu đúng đắn thì chúng ta có thể làm được mọi việc.

Đi theo con đường đã chọn, kiên định với mục tiêu, không ngại khó ngại khổ vượt qua mọi gian nan, dù có lúc nản lòng nhưng Mã Mã nhanh chóng tìm lại được lý do để tiếp tục cố gắng.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không được tốt lắm, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết diễn biến thất thường, đừng chủ quan mà ăn mặc phong phanh vì chẳng ai có thể lo được cho bạn nếu chính bản thân bạn còn không quý trọng sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 52

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày hôm nay 9/12/2018 là một ngày vui vẻ, hài hòa của Ma Kết, bạn dành hầu hết thời gian cho gia đình bạn bè của mình. Nhân cơ hội này hãy tổ chức một buổi gặp mặt hoặc bữa tiệc ấm cúng tại nhà để mọi người cùng tham dự trong khoảng thời gian rảnh rooixnhes.

Ngoài ra Kết Kết cũng có sở thích với các bộ môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, âm nhạc… Có thể đây không phải là con đường chuyên nghiệp của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, coi nó là thú vui hoặc phát triển thành nghề phụ, biết đâu lại mang tới nhiều khả năng.

Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm, bạn không tự chủ được trước các quyết định chi tiêu nên có thể tiêu nhiều hơn dự định. Sai lầm này sẽ nhanh chóng được chấn chỉnh lại khi bạn nhận ra bằng cách dừng các khoản chi không cần thiết lại.

Con số may mắn của Ma Kết là 86

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cá tính tự do có chút bướng bỉnh đã khiến Bảo Bình trở nên đặc biệt trong ngày hôm nay. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn hoàn thành theo ý mình, đấu tranh đến cùng và không bỏ cuộc. Trong một vài trường hợp đó là tín hiệu tốt, nhưng cũng sẽ mang tới không ít phiền toái.

Nếu Bảo Bảo làm việc hoặc sinh sống trong môi trường thoải mái sẽ phát huy được tiềm năng thế mạnh của bản thân nhờ vậy mà cảm thấy vui vẻ phấn chấn hơn. Tuy nhiên trong một không gian gò bó, làm việc với những người quá khuôn khổ thì bạn sẽ có xu hướng nổi loạn, phản kháng và gây ra những việc nghiêm trọng.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình thường không tuân thủ nguyên tắc, bạn tạo niềm vui, sự mới mẻ làm người ấy bất ngờ. Nhưng cũng không ít lần vô tâm vì mải theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ quên đối phương. Nếu dung hòa được cá tính này thì mối quan hệ sẽ bền vững và thắm thiết hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 53

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người. Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 81

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-912:-bo-cap-chia-tay-nguoi-yeu-30530.html
...