KHÁM PHÁ

Năm 2019, 3 con giáp ăn nên làm ra, tình duyên ngọt ngào

31/01/2019 - 10:45

Những con giáp này có thể tận dụng triệt để may mắn trong năm 2019 để kinh doanh phát đạt và gặp được tình yêu ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Dẫu hiện tại Dậu và một nửa có gặp bất cứ trục trặc, mâu thuẫn nào thì năm 2019 cả hai lại hòa thuận ấm êm, hạnh phúc ngập tràn. Công việc suôn sẻ giúp con giáp này cải thiện thu nhập, kiếm được tiền tỷ trong thời gian ngắn nên đời sống tinh thần của họ cũng phơi phới hân hoan bội phần.

Thế nên, Kỷ Hợi 2019 người tuổi Dậu hãy tận dụng triệt để may mắn trời cho rồi bạn sẽ có tài lộc vượng phát, tiền chất chật nhà. Ai nhìn vào thành công của Dậu cũng phải hờn ra mặt bởi nó quá sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

 

 

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ có duyên với bạc tiền trong năm 2019. Nàng giáp này có vận quý nhân nên dù gặp khó khăn gì trong công việc cũng đều được gỡ rối dễ dàng.

Nếu phụ nữ tuổi Tỵ biết giữ gìn, vun đắp những mối quan hệ tiềm năng thì tài vận sẽ càng nở rộ. Nhất là trong năm 2019, cơ hội thăng tiến, lương thưởng của con giáp này càng dồi dào. Vì vậy, nếu biết nắm bắt cơ hội, họ dễ dàng đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Và nếu có thế, phụ nữ tuổi Tỵ đừng bỏ qua chuyện tình duyên, hay dự định hôn nhân.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cũng là con giáp siêng năng, cần mẫn và đặt công việc lên hàng đầu. Tuổi Mùi không quá tham vọng nhưng họ luôn muốn mình có thể sở hữu cuộc sống hoàn hảo.

Ngũ hành của người tuổi Mùi thuộc Thổ kết hợp vào ngũ hành nhật chi thuộc Hỏa sẽ tạo nên cục diện “Hỏa sinh Thổ” trong năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông.

Thời vận đến, nên mọi việc của con giáp này đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có một năm “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo danviet.vn/Khỏe & Đẹp
Nguồn: http://danviet.vn/gia-dinh/nam-2019-3-con-giap-an-nen-lam-ra-tinh-duyen-ngot-ngao-951527.html
...