KHÁM PHÁ

May mắn hơn người, 5 con giáp một bước lên trời năm 2021

24/10/2020 - 16:08

Tỵ, Tý, Mão, Dần, Dậu là năm con giáp vận thế khởi sắc, may mắn hơn người, quý nhân giúp đỡ có thể một bước lên trời vào năm 2021.

 Tuổi Tỵ:

may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021

Vận thế của người tuổi Tỵ trong năm 2021 vô cùng tốt đẹp, vì cung mệnh xuất hiện nhiều cát tinh, đồng thời được quý nhân tương trợ trong mọi mặt nên sự nghiệp dễ dàng có được thành công.

Đối với người tuổi Tỵ làm kinh doanh, sẽ gặp được những quý nhân là người có chức quyền cao nên công việc ngày càng rộng mở và phát triển nhanh chóng. Còn người tuổi Tỵ muốn tìm việc mới dưới sự chỉ điểm của cao nhân sẽ tìm được một công việc tốt nhất, hơn nữa thu nhập cũng rất xứng đáng.

Tuổi Tý:

may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021-hinh-3

Tử vi năm 2021 của Tý cho thấy, do gặp được cục diện thái tuế lục hợp nên mọi mặt của người tuổi Tý đều phát triển thuận lợi. Ngoài ra, do các mối quan hệ ngoại giao của con giáp này trong năm 2021 diễn ra tốt đẹp nên kết giao được với nhiều quý nhân. Dưới sự tương trợ của quý nhân, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ có được thành tựu to lớn.

Ngoài ra, người tuổi Tý sẽ có thêm một số cơ hội kiếm tiền, không cần phải quá vất vả cũng thêm được tài phú, tài lộc. Năm 2021 là thời điểm đầy ắp niềm vui của người tuổi Tý.

Tuổi Mão:

may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021-hinh-5

Năm 2021 của con giáp tuổi Mão sẽ có thay đổi. Tài vận vượng phát, đồng thời lại thêm lộc quý nhân hưng vượng nên vạn sự thông suốt, trăm sự thuận lợi. Không chỉ được đánh giá cao trong công việc mà còn được tạo cơ hội tăng lương, tăng chức nên đây sẽ là một năm không phải lo về tiền bạc của con giáp này.

Tuổi Dần:

may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021-hinh-6

Năm 2021, vận quý nhân của người tuổi Dần rất hưng phát, đặc biệt là mặt tình cảm. Quý nhân sẽ giúp cho chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng hạnh phúc, suôn sẻ. Nhờ có quý nhân mà tính cách của người tuổi Dần trở nên mềm mại hơn do đó cũng sẽ làm quen được nhiều người bạn khác giới, người độc thân sẽ có cơ hội thoát ế và có tin vui về hôn nhân.

Tuổi Dậu:

may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021-hinh-7

Vận quý nhân năm 2021 của người tuổi Dậu vô cùng vượng phát, đặc biệt là về mặt sức khỏe. Đối với những người tuổi Dần cơ thể ốm yếu được giúp đỡ tìm bác sỹ và phương pháp điều trị thích hợp nên sức khỏe sẽ chuyển biến tốt, rất nhiều bệnh tật được chữa khỏi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Báo Kiến thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/may-man-hon-nguoi-5-con-giap-mot-buoc-len-troi-nam-2021-1451567.html#p-1
...