KHÁM PHÁ

Madagui - điểm đến cho du khách yêu thiên nhiên

24/04/2019 - 13:00

Những chuyến phiêu lưu, đủ điều để khám phá và một không gian thiên nhiên hoàn toàn miễn phí... là tất cả những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Thành phố rừng Madagui.

Dù là biển, rừng hay đồng bằng sông nước, bất cứ một điểm đến nào cũng sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thêm kỹ năng nếu muốn phám phá rừng rậm. Đây cũng chính là một điểm cộng của Thành phố rừng Madagui (Madagui Forest City), khi bạn hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình khám phá nơi, nhất là các gia đình có trẻ em hoặc người già.

Thay vì phải di chuyển đến nơi khác để tham quan, vui chơi, tại Madagui, bạn sẽ được đáp ứng tất cả nhu cầu, từ nghỉ dưỡng, ăn uống, đến vui chơi, giải trí trong khuôn viên khu du lịch.

 

 

Chiếc cầu treo đánh dấu cột mốc dẫn vào thế giới Madagui.

Thế giới rừng của Madagui được bắt đầu bằng chiếc cầu treo vắt ngang dòng sông vàng của người Mạ vẫn ngày đêm cuộn chảy. Bên kia cầu, một ngôi nhà Tarzan nằm trên thân cây cổ thụ như đang mời gọi khách tham quan đến với bên đây bờ và khám phá những điều kỳ diệu của cánh rừng.

Những dãy phòng nghỉ hay các villa, lều trại của Madagui được sắp xếp khéo léo dọc các tán rừng một cách đầy ngẫu hứng. Bạn sẽ thấy những công trình lưu trú hay vui chơi, giải trí của Madagui được xây dựng nép theo tán rừng, đảm bảo đủ diện tích xây dựng, an toàn cho khách tham quan nhưng vẫn bảo vệ rừng - một điểm cộng nữa cho tinh thần yêu thiên nhiên của Madagui.

 

 

Các phòng nghỉ được khéo léo xây dựng nép bên những tán rừng.

Vào bên trong, bạn sẽ được khám phá các hang động với đủ màu sắc và những câu chuyện thú vị của Hang Dơi, Hang Thầy… Các cảnh quan ở đây được thực hiện chỉn chu, chứa đựng nhiều ý nghĩa, như Vườn Tre với hàng trăm giống loài tre, trúc được trồng và chăm sóc đầy cẩn thận, tạo nên một không gian như một Thập diện mai phục, hoặc hồ Thạch Lâm, một “rừng đá” ẩn sâu trong lòng Madagui.

Khu vực tổ chức các trò chơi như sân bóng đá, bóng chuyền, khu leo núi và trượt cỏ ở Madagui vốn là một vùng đất bùn lầy đã được gia cố và chăm sóc. Đây cũng chính là bãi đáp trực thăng cho một đoàn khách đặc biệt trước đó đã đến Madagui.

Trong hành trình khám phá của mình, bạn sẽ thấy lần những cây trĩu quả như đang mời gọi bạn. Mandagui có vô vàn loại cây ăn trái mọc tự nhiên hay được trồng, như mít, mận, ổi, xoài, sầu riêng... hay các loại trái cây rừng đặc biệt.

 

 

Cảnh quan đầy thơ mộng ở khu vực hồ Suối Voi.

Hồ Suối Voi được xem là một trong những khu vực có cảnh quan thơ mộng nhất tại Madagui, với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Bạn nên dành chút thời gian và công sức để đón ánh sáng đầu tiên của ngày và đợi mặt trời lên từ nhà hàng Hươu Sao nhìn ra hồ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất mà Madagui để lại trong bạn.

Cũng đừng quá ngạc nhiên nếu trên đường đi của bạn, một vài người bạn đặc biệt xuất hiện. Đó là những chú nai, sóc, hươu sao được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đây.

 

 

Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những người bạn đặc biệt này.

Vào những ngày hè thu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để được thưởng thức một “đặc sản” của thiên nhiên tại Madagui, đó chính là những cơn mưa rừng. Khi bạn đang ở giữa một không gian mênh mông giữa núi rừng và cơn mưa tới, từ trên những tán lá cây, những hạt mưa nhẹ nhàng rơi, tạo nên âm thanh như một dàn giao hưởng đang chơi điệu nhạc ngẫu hứng của thiên nhiên.

Cách TP.HCM khoảng 150 km, Thành phố rừng Madagui thuộc tỉnh Lâm Đồng sẽ là một lựa chọn thú vị, xanh mát cho dịp nghỉ lễ cuối tháng tư này hay bất cứ lúc nào trong năm, khi bạn muốn có một khoảng thời gian thư thái, hòa mình với thiên nhiên.

Theo Phununews.vn
Nguồn: http://phununews.vn/madagui-diem-den-cho-du-khach-yeu-thien-nhien-530714.htm
...