KHÁM PHÁ

Lí do 12 cung hoàng đạo vẫn độc thân sang chảnh mặc người đời đàm tiếu

22/11/2018 - 08:54

Mặc dù rất nỗ lực để tìm kiếm tình yêu nhưng dường như những chòm sao này vẫn bị thần Cupid vẫn ngó lơ. Nếu không muốn gắn biệt danh "khó tính", "ế chỏng chơ" thì hãy thay đổi ngay để tìm tình yêu cho đời mình nhé.

Bạch Dương

Empty

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo thông minh nhất vì thế trong chuyện tình cảm họ cũng rất sáng suốt. Bạch Dương vẫn còn độc thân bởi vì họ không tin vào tình yêu sau khi đã chứng kiến quá nhiều những đổ vỡ từ người xung quanh. Thậm chí, chính bản thân Bạch Dương cũng đã từng trải qua đau khổ nên họ không còn niềm tin tuyệt đối vào tình yêu.

Kim Ngưu

Kim Ngưu vẫn còn độc thân bởi một lí do hết sức khó hiểu, họ luôn cảm thấy bất an với tất cả mọi thứ được gọi là tình yêu. Kim Ngưu luôn lo lắng rằng bản thân sẽ không xứng đáng với đối phương hoặc đối phương sẽ lừa dối mình.

Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử nếu vẫn còn cô đơn thì chỉ có một lí do duy nhất là họ chưa tìm được người có chung sự rung động trong tâm hồn. Đối với Song Tử họ thích có một tình yêu lãng mạn mà điều này thì không phải ai cũng đáp ứng được, vì thế Song Tử thà chọn cô đơn còn hơn yêu nhầm một người nhạt nhẽo.

Cự Giải

Empty

Vấn đề của Cự Giải lớn hơn rất nhiều so với các cung hoàng đạo khác vì ở họ là sự độc đoán, cố chấp khó ai thay đổi được. Do vậy, khi yêu Cự Giải đối phương cần hết sức nhường nhịn nhưng đó là điều khá khó. Vì thế Cự Giải cô đơn cũng là dễ hiểu.

Sư Tử

Không cần phải nói thì đa số đều đoán được lí do khiến Sư Tử vẫn cô đơn. Sư Tử là chòm sao rất mạnh mẽ và có tính hiếu thắng cao, chưa kể đến việc họ rất thích sở hữu và kiểm soát đối phương. Mặc dù rất ưu tú và thông minh nhưng rất ít người có thể hợp với Sư Tử.

Xử Nữ

Xử Nữ luôn nghĩ rằng duyên phận sẽ tự tới nhưng thứ họ chờ đợi chưa chắc đã có kết cục tốt đẹp. Tình yêu là phải tự tìm kiếm, bởi vì có những người cho dù Xử Nữ có âm thầm làm cho họ bao nhiêu thì họ cũng chẳng có phản ứng gì.

Thiên Bình

Empty

Lí do Thiên Bình vẫn còn độc thân là do chính họ quá nóng tính nên thường mất kiểm soát khi yêu. Thiên Bình rất dễ nổi nóng mà không cần nghe giải thích từ người khác. Điều này đã đẩy những cuộc tình của họ vào ngõ cụt khiến cho mọi thứ bế tắc và khiến Thiên Bình mệt mỏi khi yêu lại từ đầu.

Thần Nông

Đến thời điểm hiện tại Thần Nông vẫn cô đơn vì họ quá mạnh mẽ, điều này đã làm cho những người muốn đến cạnh Thần Nông cảm thấy e ngại. Đôi lúc sự mạnh mẽ của Thần Nông khiến cho người bên cạnh cảm giác như họ áp lực. Chòm sao này không quá quan trọng việc yêu đương vì một mình họ vẫn có thể vượt qua mọi chuyện.

Nhân Mã

Nhân Mã không chọn cô đơn mà cô đơn đã chọn họ. Sự bất cần, vô tâm của Nhân Mã đã khiến cho người xung quanh không thể thông cảm. Dù họ tự hứa sẽ thay đổi nhưng chứng nào vẫn tật nấy.

Ma Kết

Empty

Sự cô đơn của Ma Kết đến từ việc họ vẫn còn giữ trong lòng hình bóng của người cũ. Đây là người đã khắc sâu vào tâm trí của Ma Kết nên không dễ dàng quên đi hay loại bỏ ra khỏi tâm trí.

Bảo Bình

Bảo Bình vẫn còn cô đơn bởi họ rất yếu đuối trong tình yêu. Chòm sao này đã từng phải chịu quá nhiều đau khổ cho nên họ không trao đi tình cảm bừa bãi. Chỉ khi tìm được cảm giác an toàn tuyệt đối Bảo Bình mới dám tiến tới với đối phương.

Song Ngư

Song Ngư lựa chọn cô đơn vì họ không thích vướng vào những rắc rối và đau khổ. Cung hoàng đạo này là người sống nội tâm nên họ rất ít khi nói ra suy nghĩ và khi có vấn đề gì thì sẽ chọn cách lặng lẽ rời đi. Vì thế Song Ngư không ngại chuyện chỉ có một mình và cũng không vội vàng tìm kiếm tình yêu.

Là phụ nữ ai cũng mong tìm được người đàn ông hết mực yêu mình. Nhưng đôi khi bạn đặt tiêu chuẩn quá cao thì cô đơn vẫn là cô đơn mà thôi. Đừng hỏi tại sao mình xinh đẹp, giỏi giang mà lại không có người yêu? Muốn thoát cảnh "ế" thì hãy thay đổi bản thân đi, thay đổi luôn cái tiêu chuẩn người yêu cao "chót vót" lúc đó mới hy vọng có "bồ" được.

Nguồn ảnh Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/li-do-12-cung-hoang-dao-van-con-doc-than
...