KHÁM PHÁ

Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12: Thiên Bình cẩn thận kẻo mắc sai lầm

02/12/2018 - 18:57

Xem tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay có vẻ như Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay Bạch Dương có vẻ ưu tư nhiều hơn và quan tâm nhiều đến những vấn đề về tâm linh, huyền bí, trừu tượng hay chiêm tinh học. Điều này cũng lý giải lý do tại sao cả ngày bạn hay nhắc đến những chuyện mà người khác ít khi đề cập tới.

Trong chuyện tình cảm, nếu giữa hai người xảy ra xung đột, hầu hết bạn đều chọn cách tảng lờ nó đi. Nhưng đôi khi chính điều này lại gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương, vì vậy hãy cố gắng nhìn nhận sự việc theo góc độ của người ấy để lấy lại cân bằng.

Tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình không hề khó khăn như bạn nghĩ, việc này còn mang lại niềm vui và giúp giải tỏa căng thẳng do công việc gây ra. Bạch Dương hãy coi đó là việc để xả stress thì bạn sẽ không còn thấy khó chịu nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 52

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có sự tự tin, thoải mái về vẻ ngoại hình hoặc cá tính nào đó của bản thân, như đôi mắt, nụ cười, cách đánh giá vấn đề, kiểm soát tiền bạc…

Có vẻ như bạn rất giỏi trong lĩnh vực này nên đảm bảo sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Ngoài những đức tính trên, Tử nhi hãy tập thêm khả năng nhìn về phía trước và đường trước những vấn đề có thể nảy sinh trong cuộc sống để nhìn rõ nguyên nhân tiềm ẩn bên trong và tìm ra phương án giải quyết trước khi chúng để lại hậu quả.

Thói quen lười vận động, lười tập thể dục khiến cơ bắp bị suy giảm, hoạt động tim mạch cũng như sự linh hoạt của cơ thể cũng giảm theo. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp thư tích hay chấn thương, bạn nên tăng cường tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất cho mình.

Con số may mắn của Song Tử là 89

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu bị ai đó phê bình, chê trách. Song đừng quá để tâm tới những điều người khác nói về mình, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cho đến cuối cùng thì cuộc sống của bạn cũng chỉ do bạn chịu đựng mà thôi.

Bạn và người ấy là hai cá thể riêng biệt với tính cách và sở thích khác nhau, khi ở gần tất sẽ xảy ra sự va chạm hay xung đột. Nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, không có nghĩa là phải tranh cãi lớn tiếng, đừng suy nghĩ quá nhiều về chúng, càng nói nhiều thì sự việc cũng không thể giải quyết được.

Cuộc sống xã hội hiện đại ngày càng ổn ào, náo nhiệt thì người ta lại càng mong muốn tìm được sự bình yên trong tâm hồn mình. Cự Giải có thể tìm hiểu về bộ môn yoga hoặc thiền như một cách đơn giản để thanh lọc, duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Bạn cảm thấy căng thẳng trong vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt mà không thể tìm được hướng giải quyết công việc phù hợp, lúc này bạn nên tránh hành động liều lĩnh hay phản ứng thái quá lên.

Trong thực thế có những thành công khiến bạn tự hào nhưng vẫn nên khiêm tốn, ngoài ra hãy tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để biết cách chia sẻ may mắn của mình với những người có hoàn cảnh có khăn hơn, hãy xem như đó là cách để bạn trưởng thành hơn.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Sư Tử hãy biết vun xới cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 50

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

tu-vi

Trong ngày đầu tuần này Xử Nữ có nhiều cảm xúc hơn về chuyện tình cảm. Bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn vì nhận ra giá trị tuyệt vời khi được chung sống với người mà mình yêu thương. Tất nhiên khi hai người sống chung sẽ có một số hạn chế, nhưng việc đó không quá đáng lo.

Người độc thân nếu chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì hãy coi đây là thời gian để đầu tư vào sự nghiệp khi bạn chưa có gì. Đối với đàn ông, việc kiếm tiền bằng chính khả năng khiến họ tự tin hơn, còn với phụ nữ, sự độc lập trong tài chính khiến họ có một sức quyến rũ nhất định.

Làm việc căng thẳng, ngồi trước máy tính trong một thời gian dài để khiến cho mắt bạn thường xuyên bị nhức mỏi. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống... vì thế bạn nên bổ sung thêm các thức ăn giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp đôi mắt khỏe mạnh như trứng, cà chua, rau cải xanh.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Xem tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay có vẻ như Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các tình huống để giảm thiểu tối da mức độ sai sót có thể phạm phải.

Khi tình yêu mới bắt đầu, hai người thường có xu hướng nhìn vào mắt nhau nhưng điều đó không quan trọng bằng cùng nhìn về một hướng. Muốn mối quan hệ này kéo dài thì cả bạn và người ấy cần phải có một số điểm chung về cuộc sống cũng như những giá trị thiết yếu.

Cách phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể không chỉ là những thứ mà bạn tránh mà còn là những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày. Một chế đố ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả sẽ có tác dụng thúc đẩy làm sạch và giải độc hiểu quả, do đó hãy ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình là 82

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 2 này Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì cuộc sống. Bạn muốn được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu muốn có thể xử lý mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống một cách bình tĩnh nhất.

Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều có ước mơ, hoài bãi riêng nhưng không phai ai cũng đủ kiên trì để biến nó thàn hiện thực hoặc hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình đó, hãy đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên theo đuổi mục tiêu của mình.

Duy trì một mức sống đơn giản, không lãng phí quá nhiều vào những món xa xỉ là cách để bạn bảo vệ cho cuộc sống trong tương lai của mình. Thực tế, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự thông minh và hiểu biết về tài chính nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 2 này sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Nhân Mã, có thể là đổi chỗ làm, chỗ ở hoặc đi đâu đó trong vài ngày… Nhìn chung sự thay đổi này đều tích cực nên bạn không có gì phải lo lắng cả.

Khi đối diện với xung đột, Mã Mã đừng tìm cách né tránh mà nên tìm ra cách giải quyết phù hợp. Trong quá trình đó, hãy luôn tôn trọng người khác, đừng đổ lỗi và cũng không xin lỗi chỉ để giữ hòa khí, dù cố làm lơ mọi việc đi nhưng chưa chắc kết quả đã tốt đẹp, hãy tỉnh táo hơn nhé.

Mỗi ngày bạn đều có thói quen tốn một khoản tiền cho sở thích uống cà phê hay trà sữa của mình, bạn nghĩ rằng nó không đáng là bao nhưng cứ thử đến cuối tuần bạn nhẩm xem mình đã tiêu hết bao nhiêu cho thói quen lãng phí ấy rồi? Tại sao không tự làm ở nhà rồi mang đến văn phòng, vừa tiết kiệm lại vừa sạch sẽ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 70

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 3/12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng Ma Kết có thể cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn tập trung vào công việc mà không để ý tới xung quanh, có lẽ là do bạn đang gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu thì chúng ta mới tìm ra cách tiết kiệm tiền phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Mặc dù điều này hơi phức tạp vì bạn sẽ phải ghi chép lại chúng thường xuyên nhưng nó là cần thiết với tình hình của bạn lúc này.

Stress có thể gây ra bệnh tật cho con người không kém gì những tác nhân bên ngoài. Khi tâm trí bị rối loạn có thể khiến cơ thể hoạt động kém, Ma Kết hãy tìm tới thiền và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết là 15

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe nếu bạn không quan tâm đến phương diện này. Thực chất nó chỉ là kết quả của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua, việc bạn nên làm bây giờ chính là chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học của mình.

Căng thẳng có thể dẫn tới mất ngủ, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta trở nên cáu kỉnh, lo lắng và càng ngày càng stress hơn. Vì thế nếu gia đình bạn có thói quen đi ngủ muộn thì hãy thay đổi giờ bằng cách lên giường ngủ sớm ít nhất nửa tiếng, trước đó nên tắt hết các thiết bị điện tử nhé.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Bảo Bảohãy biết vun xới cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư cảm thấy có áp lực bên trong nhưng nó lại không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Trái lại đó chính là động lực để bạn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc, bạn còn thấy vui vì bản thân mạnh mẽ, tự tin đối mặt với khó khăn như vậy. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Có thể người ngoài cho rằng bạn mơ tưởng quá xa vời, nhưng bạn cho rằng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài thì cũng là động lực để nhắc bạn biết phải làm gì. Có những việc không thể xảy ra theo ý muốn nhưng bạn hiểu nó cần thiết cho mình.

Song Ngư đừng quên dành những lời cảm ơn với người luôn ở bên ủng hộ, giúp đỡ mình trong cuộc sống. Nếu bạn thất hẹn, hãy xin lỗi họ và biết thông cảm, tha thứ cho nhau, nhất là khi công việc gặp khó khăn liên tiếp.

Con số may mắn của Song Ngư là 34

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-312:-xu-nu-ket-hon-30398.html
...