KHÁM PHÁ

Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 02/12/2018: Kim Ngưu có tin vui

01/12/2018 - 17:14

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 2/12/2018, vận đào hoa của Kim Ngưu đang tới rồi đó, điều này đồng nghĩa mùa đông năm nay bạn sẽ không phải đón Giáng Sinh một mình rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đã bình tĩnh hơn trong các quyết định của mình, bên cạnh đó bạn cũng biết cách để xoa dịu, an ủi người khác nên sẽ có người tìm đến để xin lời khuyên hoặc tư vấn.

Trong công việc, chòm sao này khá tỉ mỉ nhưng lại hay coi trọng thái độ của người khác quá và hay bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá từ bên ngoài. Bạn luôn muốn làm mọi việc tốt nhất, hoàn hảo nhất để ai ai cũng phải ngưỡng mộ nhưng chắc chắn để làm hài lòng tất cả mọi người thì rất khó đấy.

Đối với chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng đừng vì những lời nhận xét, đánh giá không hay của người ngoài mà vội kết luận về nửa kia của mình. Ai cũng có ưu điểm và nhược điểm, bạn nên tự mình trải nghiệm, tìm hiểu để tránh mất đi người đáng trân trọng nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2018 tiết lộ vận đào hoa của Kim Ngưu đang tới rồi đó, điều này đồng nghĩa mùa đông năm nay bạn sẽ không phải đón Giáng Sinh một mình rồi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây được ấn tượng tốt về nhau.

Về phương diện công việc hay tài lộc không có gì đáng lo cả, chòm sao này nhận thức được trách nhiệm của mình nên luôn cố gắng hết mình. Nhờ sự tỉ mỉ và thận trọng nên được đánh giá cao về năng lực, cuối ngày hãy dành thời gian để kiểm tra lại các kế hoạch cho tuần tới nhé.

Nếu không có điều kiện đi xa thì một chuyến du lịch, dã ngoại gần cũng đặc biệt có lợi cho sức khỏe của Kim Ngưu đấy. Cũng lâu rồi bạn chưa có cơ hội ra ngoài hít thở không khí tự nhiên và tăng cường thể lực nên hãy thử xem sao nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không hào hứng với công việc mình đang làm cho lắm. Vốn là người có niềm ham mê khám phá, bạn biết làm rất nhiều thứ, nên khi mọi việc dần đi vào guồng quay thì bạn lại muốn bỏ đi.

Chòm sao này rất thích cái cảm giác được tìm tòi, sáng tao ra những điều mới lạ theo cách nghĩ của riêng mình. Thất bại đối với bạn không phải là rào cản, bạn biết rằng chỉ có thất bại mới dẫn người ta đến với thành công, là nền tảng, cú hích để chúng ta tới gần thành công hơn nữa.

Song Tử nhanh chóng làm quen với mọi thứ nhờ óc phán đoán tốt. Không có điều gì có thể làm khó bạn quá nhiều, trừ trường hợp là do không có đủ thời gian để tìm hiểu. Chính vì thế khi cảm thấy không còn duyên với nhau thì bạn chẳng muốn ở lại với công việc hiện tại mà chỉ muốn dứt áo ra đi.

Con số may mắn của Song Tử là 78

12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở Cự Giải nên sống chậm lại, đừng mải chạy theo đám đông mà thay vào đó hãy quan tâm tới đời sống tinh thần nhiều hơn. Đôi khi bạn không hẳn là vì ham vui nhưng vì cả nể hoặc ngại người khác chê cười nên cứ cố làm dù bản thân không thích, nhưng điều này không tốt chút nào đâu.

Bạn hãy cứ nói không với những cuộc hẹn hò mình không có hứng thú. Sau đó dành thời gian ở nhà hoặc đến một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục hay làm những việc gì đó mà mình thấy thích thú như học vẽ, trồng cây, chăm sóc thú cưng…

Buổi tối Cự Giải hãy dành thời gian để hoạch định lại mục tiêu cho mình và đặt ra các kế hoạch cho tương lai một cách rõ ràng hơn. Có thể trong những ngày tới công việc sẽ không được suôn sẻ nữa nên bạn cần chăm chỉ và nghị lực hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Sư Tử tỏa sáng một cách tự nhiên bằng chính những phẩm chất vốn có của mình. Sự thông minh, nhanh nhẹn đã giúp bạn nổi bật giữa đám đông, tất cả mọi người đều ngưỡng một và bắt đầu yêu mến bạn rồi đấy.

Thế nhưng chính điều này lại khiến Sư Tử gặp trở ngại trong tình yêu vì người ấy không hài lòng với thái độ bao đồng của bạn. Chòm sao này nhiệt tình giúp đỡ mọi người, thân thiết với người khác phái mà không để ý rằng nửa kia đang bị lãng quên rồi.

Hôm nay bạn còn đón nhận thêm những điềm may bất ngờ về tài lộc, tuy chỉ là một khoản tiền nho nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vui lắm. Tâm trạng vui vẻ phấn khởi cả ngày, muốn ra ngoài dạo chơi, mua sắm và chọn quà tặng cho người thân của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ. Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Theo tử vi phương tây chủ nhật này Thiên Bình ham công tiếc việc không chịu nghỉ ngơi mà cứ cố gắng làm hết cái này đến cái kia, thậm chí còn mang cả việc về nhà làm. Nếu không thể tạm gác sang một bên thì cũng chỉ nên làm nửa ngày thôi nhé, nửa ngày còn lại thì để đầu óc được giải lao, thư giãn.

Khi cảm thấy buồn phiền trong lòng, hãy cứ tìm tới bạn bè để mà kêu ca, than vãn nhé vì họ là người đáng để nương tựa mà. Không ai là hoàn hảo cả nên bạn cũng sẽ có lúc buồn vui sướng khổ, chẳng phải câu nệ, giữ kẽ quá với người thân thiết đâu.

Bình nhi trở nên rất nhạy cảm, dù chỉ một ánh mắt, cử chỉ của ai đó cũng đủ làm bạn rung động, hình như bạn đang để mắt tới ai rồi đó. Thế nhưng vì rụt rè mà bạn chưa dám tiếp cận đối phương, nếu không nhanh chân lên thì cơ hội sẽ vuột mất khỏi tay đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 64

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 2/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bò Cạp không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá.

Tâm trạng của chòm sao này bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên. Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã.

Cũng may hôm nay là chủ nhật nên bạn có thể đi tới đâu đó, ở một mình để bình ổn lại tâm lý. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính sự năng động và sáng tạo của mình. Bạn có khả năng nhìn thấy những điều mà không phải ai cũng nhìn thấy được, từ đó biến những ý tưởng thành hiện sự.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi bản thân gặp phải sự cố bạn cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ như vậy, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Khi chúng ta sống bằng trái tim chân thành thì sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại khó khăn xảy ra. Người ở hiền sẽ gặp lành, nhân đức thì trời dành phước cho, bạn cho đi những gì hôm nay thì cũng sẽ là thứ sẽ nhận lại được vào ngày mai.

Con số may mắn của Nhân Mã là 83

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bói tử vi online nhắc nhở Ma Kết hôm nay phải kiềm chế cảm xúc của mình kẻo sẽ sinh sự, mâu thuẫn với người khác. Bình thường bạn không dễ bị kích động như vậy đâu, chẳng qua là do gặp phải chuyện không vui nên tâm trạng không được ổn, dễ nóng nảy như vậy thôi.

Người nào biết tính bạn sẽ thông cảm nhưng nếu gặp người không hiểu thì chắc chắn sẽ không bỏ qua đâu. Nếu không muốn vướng phải rắc rối thì hãy tự điều chỉnh bản thân mình đi nhé.

Vấn đề bạn gặp là tốt hay xấu phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề, tiếp thu và giải quyết nó của bạn đấy. Cách tốt nhất để hóa giải hiểu lầm là hãy bình tĩnh lại và cùng người đó ngồi xuống để nói chuyện rõ ràng với nhau. Chỉ cần Kết Kết chịu hạ bớt cái tôi của mình xuống để nhìn nhận vấn đề khách quan, toàn diện hơn thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi chủ nhật của bạn thấy tâm trạng khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.

Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để Bảo Bình đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-212:-kim-nguu-co-tin-vui-30364.html
...