KHÁM PHÁ

Đúng ngày hôm nay 23/4/2024, 3 con giáp này tiền về nhà tới tấp, công danh chạm đỉnh, tài lộc tăng vùn vụt

23/04/2024 - 07:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn ngập tràn, tình duyên công danh đều như ý trong ngày mới.

Hôm nay 23/4/2024, 3 con giáp này tiền về tới tấp, công danh chạm đỉnh, tài lộc tăng vùn vụt

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, khiến việc làm ăn kinh doanh trở nên ảm đạm. Đối thủ cạnh tranh chơi xấu khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán tìm cách ứng phó, đồng tiền chảy về túi cũng chẳng dồi dào như mong muốn.

Công việc của người làm công ăn lương cũng có dấu hiệu chững lại. Có lẽ bạn cần phải bình tĩnh để quan sát xem vấn đề nằm ở đâu, không nên cố gắng một cách mù quáng, bởi làm vậy chỉ khiến bạn tốn công tốn sức vô ích mà thôi.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường. Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão sẽ có thời gian làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Thời gian này, cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Mão cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Mão không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/dung-ngay-hom-nay-23-4-2024-3-con-giap-nay-tien-ve-nha-toi-tap-cong-danh-cham-dinh-tai-loc-tang-vun-vut-669046
...