KHÁM PHÁ

Hiền lành sinh phú quý: 3 con giáp được bề trên nâng đỡ, năm 2020 'nghèo rớt mùng tơi' sang 2021 đổi đời

17/01/2021 - 18:15

Trong 2 năm tới, vận trình của 3 con giáp này sẽ có sự biến chuyển rõ rệt, cải vận đi lên, không còn bết bát, xui rủi như trước đó nữa.

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực. Trong cuộc sống, họ không ngừng phấn đấu để xây dựng cuộc sống ấm nó, hạnh phúc. Nhược điểm của người này là hơi nóng tính. Tuy nhiên, bên trong họ là người vô cùng hiền lành, yêu đời. 

Tử vi học nói rằng, năm 2020, tuổi Tuất gặp khá nhiều khó khăn về cả tinh thần lẫn vật chất. Tuy nhiên, với bản tính mạnh mẽ, con giáp này có khả năng tự lực cánh sinh, giải quyết tốt những chướng ngại vật để cải thiện cuộc sống. 

Từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, con giáp này nhận được nhiều phúc lộc trời ban, khó khăn mấy cũng có quý nhân giúp đỡ để vượt. 

Tuổi Dậu 

Trong năm 2021 này, thần tài dường như đang đứng về phía tuổi Dậu và trao cho bạn những cơ hội làm giàu hiếm có. Sự nghiệp có phần khởi sắc và thu nhập từ công việc chính vẫn ổn định, thậm chí có phần tăng lên nhờ sự cố gắng hết mình của bản mệnh. 

Trong năm 2021 này, thần tài dường như đang đứng về phía tuổi Dậu. Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2021 này, thần tài dường như đang đứng về phía tuổi Dậu. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, những khoản thu nhập từ công việc ngoài luồng cũng tăng lên, giúp tuổi Dậu không cần phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc. Mặc dù vậy, chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tháng này lại khá đau đầu khi bản mệnh có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời người. 

Tuổi Ngọ 

Xem bói tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ là con giáp trời sinh thông minh tài giỏi, nhanh nhẹn linh hoạt. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng làm bất cứ việc gì để đạt được mục tiêu của mình. 

Trong 2 năm tới, vận trình của tuổi Ngọ sẽ có sự biến chuyển rõ rệt, cải vận đi lên, không còn bết bát, xui rủi như trước đó nữa. 

Công sức mà con giáp này bỏ ra sẽ được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Bản mệnh nhận được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, phù hợp với năng lực hiện tại của mình. 

Thứ Tài của con giáp này khá vượng, tuổi Ngọ có thể lợi dụng thêm các mối quan hệ sẵn có cùng tài lẻ của mình để gặt hái thêm nhiều thành quả hơn nữa, cũng như giành lấy sự tin tưởng của cấp trên. 

Tương lai không xa nữa, người cầm tinh con Ngựa sẽ có được “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, chỉ cần nắm bắt được thời cơ thể hiện bản thân thì chắc chắn mùa xuân cuộc đời sẽ đến, hoạnh tài liên miên không dứt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/hien-lanh-sinh-phu-quy-3-con-giap-duoc-be-tren-nang-do-nam-2020-ngheo-rot-mung-toi-sang-2021-doi-doi-ngoan-muc-c37a365175.html
...