KHÁM PHÁ

Ganh tỵ với đường tài lộc phơi phới của 4 con giáp này trong tháng 11

19/10/2018 - 13:35

Tháng 11 là khoảng thời gian xán lạn của 4 con giáp sau đây; đường công danh, tài lộc đều hanh thông tốt đẹp.

Tử vi tháng 11/2018 không có quá nhiều biến động xấu trong cuộc sống của 12 con giáp. Đặc biệt, top 4 những con giáp có tên trong danh sách sau đây từ tháng 11 trở đi sẽ gặp nhiều may mắn, nhận được tin vui khởi sắc từ công việc và tài lộc nhờ có quý nhân phù trợ.

1. Tuổi Tý

Tháng 11 là thời điểm tuổi Tý trồng cây và đã đến ngày được hưởng quả ngọt. Ảnh minh họa: Internet

Tháng 11 là thời điểm tuổi Tý trồng cây và đã đến ngày được hưởng quả ngọt. Ảnh minh họa: Internet

Tý đứng đầu trong 12 con giáp, những người cầm tinh tuổi Tý thường có tố chất lãnh đạo tốt. Tuổi Tý luôn biết tận dụng và nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp bản thân. Trong tháng tới này, Thần Tài sẽ mang lộc đến gõ cửa nhà tuổi Tý; đây cũng là thời điểm Tý trồng cây và đã đến ngày được hưởng quả ngọt.

Giai đoạn trong tháng 11 là khoảng thời gian mà những người tuổi Tý có cuộc sống viên mãn, tiêu xài không phải đắn đo suy tính quá nhiều. Cuộc sống dư dả về mặt tài chính, tháng này cũng là thời điểm tốt để tuổi Tý có thể mua nhà, sắm xe và du lịch thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Tuy nhiên, những người tuổi Tý cũng không nên "vung tay quá trán" kẻo lại hoàn trắng tay.

 2. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên tranh thủ nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến trong tháng 11 này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất nên tranh thủ nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến trong tháng 11 này. Ảnh minh họa: Internet

Những buồn vui tháng cũ đã qua, bước sang tháng 11 tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều niềm vui và may mắn. Mặc dù sẽ có thách thức và áp lực mới nhưng tuổi Tuất đừng quá lo lắng vì Thần May Mắn đang đến gõ cửa trước hiên nhà bạn rồi. Tất cả những rắc rối, muộn phiền sẽ được giải quyết êm xuôi, trời yên biển lặng để tuổi Tuất lại thong dong căng buồm ra khơi trong tháng mới.

Ngoài ra, trong tháng 11 này những người tuổi Tuất có thể được đề bạt lên chức vị cao hơn. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần phải học cách kiên nhẫn và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh; điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của tuổi Tuất đấy.

3. Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi ngày càng tiến triển tốt đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi ngày càng tiến triển tốt đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Tháng 11 khá “ưu ái” cho người tuổi Hợi tỏa sáng và khẳng định năng lực của bản thân. Nhờ có Hỷ Thần đồng hành nên tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ; cả về công việc, tài chính và tình cảm đều có những bước tiến đáng kể.

Đường tương lai sự nghiệp thênh thang với nhiều cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần tuổi Hợi biết tận dụng và nắm bắt thời cơ. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh sẽ đem đến những món tiền kha khá khiến số dư trong tài khoản của tuổi Hợi cứ rủng rỉnh tăng.

Vận may luôn vây quanh người tuổi Hợi trong tháng 11 này làm gì thắng đó “một vốn bốn lời” nên tuổi Hợi đừng ngần ngại, hãy tranh thủ chớp lấy cơ hội khi Thần Tài đến gõ cửa.

4. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn luôn duy trì tinh thần quyết tâm cao để đạt được mục tiêu và hoài bão của mình. Những khó khăn tuổi Thìn gặp phải trước đây đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Nguồn năng lượng dồi dào giúp tuổi Thìn làm việc hăng say khiến ai cũng nể phục; chính điều này đem lại cho vận tài lộc của người tuổi Thìn “phất” lên như diều gặp gió.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Kiều Oanh/Phunusuckhoe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/ganh-ty-voi-duong-tai-loc-phoi-phoi-cua-4-con-giap-nay-trong-thang-11-c37a299975.html
...