KHÁM PHÁ

Đúng ngày mai, thứ Sáu 5/1/2024, 3 con giáp thêm tài thêm lộc, tình tiền rực sáng

04/01/2024 - 18:30

Theo tử vi ngày mai, 3 con giáp sau Cá chép hóa Rồng, thăng tiến vượt bật, hút hết tài lộc vào người.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày 5/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn không quá bận rộn khi làm việc. 

Công việc: Người tuổi Thìn rất dễ thay đổi công việc, đừng nóng vội khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm đừng vì lắng nghe người khác mà thay đổi ý định bản thân. 

Tài lộc: Tài lộc chưa thay đổi nhiều, bạn giỏi điều tiết cảm xúc cá nhân khi đầu tư.

Sức khoẻ: Biết tôn trọng sức khoẻ, đầu tư cho bản thân. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong các bảng xếp hạng may mắn gần đây, tuổi Mùi luôn xuất hiện đầu tiên. Điều này không phải ngẫu nhiên khi con giáp thông minh và nhanh nhẹn này luôn biết cách tìm chỗ đứng cho mình.

Người tuổi Mùi là con giáp không chịu đầu hàng số phận, dù cuộc đời mang đến cho họ nhiều nỗi buồn thì cũng khó đẩy họ vào góc tối tăm. Bởi xung quanh họ ngoài quý nhân phù trợ còn có sự thông minh, linh hoạt bẩm sinh. Họ luôn biết cách lo cho bản thân mình trước khi để xui xẻo ập tới.

Hơn nữa, người sinh năm Mùi sẽ không vì cả nể người khác mà để bản thân rơi vào sự khó xử. Họ cũng có nhiều mối quan hệ chất lượng được tích lũy trong quá trình trưởng thành của mình. Những mối quan hệ này giúp ích cho họ rất nhiều trong lúc khó khăn ập tới.

Dù làm công việc gì, người tuổi Mùi cũng tạo cho mình được khá nhiều thành tích lý tưởng. Phần lớn, con đường sự nghiệp của họ cũng rất suôn sẻ. Vận may của họ tiếp tục kéo dài từ cuối năm nay đến đầu năm sau. Họ sẽ gặp được những người tuyệt vời và tạo ra những mối quan hệ tri kỷ. Cuộc sống của họ vô cùng thú vị và họ không bao giờ thiếu tiền.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/1/2024, tuổi Tỵ còn độc thân có thiện cảm với một người bản mệnh khác giới có cùng chung nhiều sở thích và quan điểm với mình. Quan hệ của hai người tiến triển nhanh chóng khi đôi bên có thể nói rất nhiều chuyện cùng nhau.

Nếu đã có nửa kia, bản mệnh có thể chuẩn bị một vài niềm vui bất ngờ tặng người ấy, giúp hâm nóng tình cảm đôi bên. Dù hai người ở bên nhau đã lâu thì những kỷ niệm ngọt ngào vẫn là gia vị không thể thiếu cho tình yêu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-ngay-mai-thu-sau-5-1-2023-3-con-giap-them-tai-them-loc-phu-quy-vang-danh-thu-hoach-mua-vang-tinh-tien-ruc-sang-642108.html
...