KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024, 3 con giáp tài lộc và sự nghiệp kém, tiểu nhân hãm hại

28/02/2024 - 08:50

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi bị Tương Hình đem tới tác động tiêu cực trong con đường tài lộc và sự nghiệp vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024, người tuổi Sửu thường vướng phải mâu thuẫn với người thân. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, tránh vô tình làm tổn thương nửa kia.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân có thái độ khá tiêu cực với việc gặp gỡ hoặc tiếp xúc với người khác giới. Bạn thích dành thời gian để làm những điều mình yêu thích chứ không muốn dành thời gian cho những người xa lạ.

Thiên Quan giáng họa, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được hanh thông. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với lãnh đạo. Cho dù có bất mãn thì bạn cũng cần tìm ra cách trình bày vấn đề khéo léo hơn.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024, tuổi Dần cần cẩn thận trước lời ngon tiếng ngọt của kẻ lừa đảo. Khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cần phải giữ cho chắc chứ đừng nên ngây thơ tin vào cách làm giàu mà không cần tốn nhiều công sức.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, thậm chí còn có kẻ chơi xấu hòng hạ bệ danh tiếng của bản mệnh. Con giáp này nên giữ đầu óc tỉnh táo để không vô tình sập bẫy tiểu nhân.

Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024, Tương Hình đem tới những tác động tiêu cực cho con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bản mệnh dễ vướng phải chuyện mâu thuẫn, thị phi vì không chú ý đến cách hành xử, dễ trở thành mục tiêu hãm hại của kẻ tiểu nhân.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, chính bản mệnh cũng không nên tìm cách gây rối cho người khác để kiếm lợi cho bản thân. Hãy làm việc một cách đường đường chính chính, như vậy bạn mới nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Thổ vượng cho thấy trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-hom-nay-thu-4-ngay-2822024-3-con-giap-tuong-hinh-em-toi-tac-ong-tieu-cuc-trong-con-uong-tai-loc-va-su-nghiep-tieu-nhan-luon-tim-cach-pha-tinh-duyen-cua-ban-652628.html
...