KHÁM PHÁ

Đừng chờ đàn ông mang lại thứ gì cho mình, hãy tự làm bản thân hài lòng và hạnh phúc

06/11/2018 - 08:34

Đừng bao giờ dựa dẫm vào đàn ông và nghĩ rằng họ sẽ mang lại tất cả cho bạn. Bất kể thứ gì không phải do chính tay bạn làm ra thì một ngày nào đó nó cũng sẽ bị lấy đi.

hay-nho-dung-cho-dan-ong-hay-tu-lam-minh-hai-long-va-hanh-phuc-fdb929

Người ta thường bảo rằng khi ở nhà với cha mẹ, bạn chính là công chúa. Vậy khi bạn lấy chồng rồi bạn sẽ là ai? Bạn nghĩ mình là hoàng hậu hay nghĩ mình là phi tần. Nhưng tôi sẽ nói với bạn một điều hãy sống như một nữ hoàng dù bạn độc thân hay đã có gia đình.

Tại sao lại nói như vậy, bạn là nữ hoàng nghĩa là bạn độc lập, bạn có thể tự chủ tài chính, bạn có thể tự quyết và tự làm mọi việc. Ở đây chúng ta không bàn về vấn đề phụ nữ nếu quá mạnh mẽ thì sẽ khó có được hạnh phúc, mà là sự phụ thuộc. Hãy nhớ rằng kiếm tiền không phải là trách nhiệm của phụ nữ nhưng nó thể hiện phẩm giá của họ.

Có khá nhiều bạn gái suy nghĩ rằng sẽ kiếm một tấm chồng để dựa vào cả đời, để không phải lo gì cả. Xin đừng nghĩ như thế nếu như bạn quá lệ thuộc vào ai đó mà một ngày người ấy sụp đổ hay không còn nữa, bạn sẽ sống thế nào?

Đồng ý đàn ông là trụ cột trong gia đình họ có trách nhiệm xây dựng tổ ấm, còn đàn bà có trách nhiệm giữ nó, nhưng nếu bạn không biết cách giữ thì sớm muộn gì nó cũng sẽ nát. Có một sự thật là không ai có thể gồng gánh, che chở hay bảo vệ ai cả đời được cả, cũng có lúc họ mệt và khi họ mệt rồi mà bạn lại không thể là chỗ dựa cho họ thì ít ra bạn cũng nên đứng vững. Đàn ông cũng thế. Họ không mong muốn có một người bạn đời chỉ biết dựa dẫm tối ngày.

Bạn phải biết rằng đàn ông bằng cách này hay cách khác sự quan tâm của họ luôn được thông qua vật chất và khi bạn nhận những thứ đó từ họ thì họ cũng sẽ chẳng thấy bạn khác gì với những phụ nữ còn lại đâu. Tại sao ư? Khi bạn lệ thuộc, khi bạn bám víu vào họ, thậm chí khi bạn xin tiền từ họ bạn sẽ luôn bị thao túng và đâu đó luôn có suy nghĩ xem thường. Đàn ông sợ nhất là loại phụ nữ nào? Chính là người phụ nữ không quan tâm đến tiền bạc của họ, một người phụ nữ trí tuệ và khéo léo.

Thế nên, hãy tập sống một cuộc sống không trông chờ vào đàn ông, bởi vì khi bạn gặp đàn ông tốtbạn cảm thấy mình xứng khi đứng cạnh họ hay khi bạn gặp một người không giàu có, bạn sẽ không vì vật chất mà rời bỏ họ. Hãy nhớ câu: "Hãy cho em hoa hồng còn bánh mì em sẽ tự đi kiếm".

hay-nho-dung-cho-dan-ong-hay-tu-lam-minh-hai-long-va-hanh-phuc-3c13cd

Hãy làm một người phụ nữ độc lập, tự chủ về mọi thứ bạn nhé. Đừng phụ thuộc vào bất kì ai, đừng làm một cây tầm gửi mà hãy sống cuộc đời của chính mình.

Ảnh: Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/hay-nho-dung-cho-dan-ong-hay-tu-lam-minh-hai-long-va-hanh-phuc
...