KHÁM PHÁ

Đúng 19h tối nay (29/2/2024): Top 3 con giáp liên tiếp gặp may, giàu có chạm nóc, quý nhân lót đường, bội thu tài lộc

29/02/2024 - 11:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán

Tuổi Tý 

Tương Phá cục lâm vận khiến vận trình công việc của Tý ngày mới lao đao. Bạn thường xuyên bị cơn đau đầu, đau lưng hành hạ nên trong quá trình làm việc, hiệu quả công việc không được cao. Ngày này không tốt cho những ai muốn xin việc, chuyển ngạch hoặc thăng chức, nên cẩn thận trong từng bước đi.

Bù lại nhờ Thực Thần giúp đỡ nên tiền bạc cũng không bị túng thiếu. Cơ may kiếm tiền của đương số trong ngày này không hề nhỏ, thậm chí nhiều người còn được tặng quà. Những mối quan hệ xã giao sẽ giúp ích cực nhiều cho túi tiền của bạn trong ngày này.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới tuổi Mão, ngay từ đầu tuần cơ hội kiếm tiền đã tìm đến khi được cả Thiên Tài và Chính Tài che chở. Tử vi cho biết trong tuần mới từ 26/2-3/3 dương lịch tuổi Mão may mắn cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể tuổi Mão này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Nhưng khi đã có tiền, bạn cũng nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc.

Đặc biệt, trên con đường công việc duy trì được phong độ ổn định bởi bạn luôn cố gắng hết mình để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu. Tuần này, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm nhờ sao Tinh Tú chiếu mệnh. Thời điểm đầu năm mới lại có những cảm xúc lãng mạn giúp tinh thần của con giáp này trở nên vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều. Với người độc thân, đây sẽ là trải nghiệm tình cảm đầy mới mẻ và không kém phần thú vị của bạn trong khoảng thời gian tới.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-19h-toi-nay-29-2-2024-top-3-con-giap-lien-tiep-gap-may-giau-co-cham-noc-quy-nhan-lot-duong-boi-thu-tai-loc-652918.html
...