KHÁM PHÁ

Đúng 17h chiều ngày 13/1/2024, 3 con giáp hợp vía Thần Tài, vận trình đỏ rực, sống trên núi tiền

13/01/2024 - 09:40

Theo tử vi chiều hôm nay, 3 con giáp sau tài lộc hưng thịnh, tiền bạc đầy nhà, giàu sang khỏi bàn.

Tuổi Hợi 

Sự nghiệp của người tuổi Hợi đang phát triển mạnh mẽ, có người hậu thuẫn trong công việc lớn. Dấu hiệu của Thực Thần độ mệnh hứa hẹn những điều thuận lợi, và với chính kiến và ý tưởng sáng tạo, họ sẽ được công nhận và tôn trọng. Sự tự tin và quyết đoán sẽ giúp họ vượt qua mọi thách thức.

Tài chính của người tuổi Hợi đang thịnh hành, đặc biệt là trong các dự án lớn. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, con giáp này nên chia sẻ và sử dụng khả năng lãnh đạo để giải quyết vấn đề. Người kinh doanh hoặc làm chủ sẽ có những cơ hội lợi nhuận trong ngày hôm nay.

 

 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn trong hôm nay. Công việc, tiền của có tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh làm gì cũng có sự cẩn thận, tỉ mỉ. Chất lượng công việc tốt nên tuổi Sửu cũng được lãnh đạo đánh giá khá cao. Mức lương ổn định giúp bản mệnh có cuộc sống khá thoải mái. Không những vậy, nhờ công sức làm việc không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, một số người còn có thể nhận được sự tuyên dương, thưởng nóng từ cấp trên để khích lệ tinh thần.

Người làm ăn kinh doanh có thể gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Bản mệnh thông minh, mạnh mẽ, độc lập, có thể giải quyết được các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Trong giai đoạn này, tuổi Sửu nên chú ý đến việc tham gia tiệc tùng, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tốn quá nhiều thời gian.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-17h-chieu-ngay-12-1-2024-3-con-giap-hop-via-than-tai-van-trinh-do-ruc-song-tren-nui-tien-643933.html
...