KHÁM PHÁ

Đúng 17h chiều nay, thứ Bảy 2/3/2024, 3 con giáp đổi đời nghèo khó, tiền vơi lại đầy, giàu có an vui, phú quý chẳng cần lo lắng

02/03/2024 - 09:40

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, giàu sang số hưởng, vô tư hưởng vinh hoa.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay mang đến nhiều niềm vui cho tuổi Ngọ, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của đối phương, việc này cho thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít.

Hôm nay có thể con giáp tuổi Ngọ sẽ phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Đối với bản mệnh, lựa chọn nào cũng có những điểm lợi, những mặt tích cực và cả những rủi ro.

Con giáp này nên tính toán lại tiền bạc trước khi ra quyết định vì bản mệnh phải chia nhỏ mức độ rủi ro, tránh việc để trứng vào một giỏ, cuối cùng khiến công sức đổ sông đổ bể vô ích chỉ vì quyết định bồng bột.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi cho biết người tuổi Thân chính là con giáp may mắn phát tài trong 3 năm tới đây. Tử vi cho biết cho biết trong thời gian tới những người tuổi Thân càng chăm chỉ túi tiền càng thăng hoa.

Song bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sắp tới có Tài Bạch chủ tài tinh tương trợ, giúp đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí tới.

Hoạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Đặc biệt tuổi Thân chớ để cho mình lún sâu vào những trò cờ bạc đỏ đen, phải biết điểm dừng, nếu không có kiếm được nhiều tiền đến mấy cũng khó lòng mà giữ được trong tay.

Tử vi cho biết tuổi Thân hãy tập trung vào phát triển sự nghiệp, cần phải nhìn xa trông rộng, nhìn vào cái lợi lâu dài chứ chớ để mình tham lam cái lợi trước mắt.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Bảy 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi trải nghiệm không gian thoải mái.  

Công việc: Người tuổi Mùi đặt nặng các công việc, chưa thể làm việc thoải mái. 

Tình cảm: Tình cảm với bạn là sự chia sẻ, chung thuỷ khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Bạn chưa giỏi đầu tư vào công việc, là người biết cách học hỏi. 

Sức khoẻ: Luôn thích vận động, là người thích hoạt động thể chất.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-17h-chieu-nay-thu-bay-2-3-2024-3-con-giap-doi-doi-ngheo-kho-tien-voi-lai-day-giau-co-an-vui-phu-quy-chang-can-lo-lang-653549.html
...