KHÁM PHÁ

Đúng 16h ngày 22/2/2024, 3 con giáp cải vận ngoạn mục, tiền vàng phủ phê, giàu nhanh như vũ bão

22/02/2024 - 09:40

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có thịnh vượng, tình duyên viên mãn, phú quý đủ đường.

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Năm 22/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi khá chính chuyên trong giao tiếp.  

Công việc: Đôi lúc sự khó tính của bạn làm cho người khác cảm thấy mệt mỏi. 

Tình cảm: Dành riêng thời gian để cùng đối phương tận hưởng thời gian.   

Tài lộc: Đặt hết niềm tin, sự thông minh của bản thân vào kênh đầu tư lớn.   

Sức khỏe: Được nhiều sự yêu thương, chăm sóc sức khoẻ từ xa của người yêu. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong số 12 con giáp người tuổi Tý trời sinh vốn hiền lành lương thiện lại hết mình vì những người xung quanh. Bởi vì vậy, người tuổi Tý chính là con giáp sẽ được trời ban phúc lớn trong thời gian tới. Những người tuổi Tý sẽ nhận được phúc báo càng chăm chỉ cuộc sống càng viên mãn.

Theo tử vi, người tuổi Tý nếu như đang làm kinh doanh thì thời gian này có quý nhân trợ giúp tìm ra phương hướng sẽ có những hợp đồng làm ăn lớn cuộc sống nhờ đó mà khấm khá hơn rất nhiều, giàu sang không ai sánh bằng. 

Những người tuổi Tý chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong nửa tháng cuối cùng của tháng 2/2024. Họ nên nắm bắt lấy cơ hội trời bạn này để tạo dựng tiền đề cho mình sau này.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 22/2/2024, tuổi Dậu được dự báo sẽ có nguồn thu rủng rỉnh hơn. Lợi nhuận đến từ các công việc tay trái, kinh doanh thêm, có thể không nhiều như mong đợi ban đầu của bản mệnh nhưng cũng là một khoản đáng kể. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thoải mái chi trả cho các mục đích sinh hoạt của bản thân và gia đình.

Công việc trong ngày này vẫn khá ổn định, không gặp bất cứ vấn đề khúc mắc nào. Con giáp này đảm bảo được tiến trình, hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Những nhiệm vụ được giao vào tay bản mệnh luôn được mọi người an tâm vì biết chắc chắn bản mệnh sẽ làm tốt, bản mệnh đang có sự tín nhiệm rất cao trong tập thể.

Hôm nay còn là cơ hội tốt để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Tình duyên của con giáp này đã tới, nếu có người tâm đầu ý hợp thì đừng nên chần chừ mà hãy ngỏ lời để đối phương biết. Người có đôi cũng đừng bỏ lỡ dịp này mà hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-16h-ngay-22-2-2024-3-con-giap-cai-van-ngoan-muc-tien-vang-phu-phe-giau-nhanh-nhu-vu-bao-huong-phuc-vo-tan-651395.html
...