KHÁM PHÁ

Đúng 10 ngày tới (23/3), 3 con giáp tài lộc ngập nhà, trăm bề suôn sẻ, số mệnh vàng 10, một bước lên hàng tỷ phú

13/03/2024 - 12:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống may mắn đủ đầy, đường công danh lên như diều gặp gió.

Tuổi Dần 

Cục diện xấu trong tử vi trong 10 ngày tới khiến Tuổi Dần phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong ngày này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Ảnh minh họa: Internet  

Ảnh minh họa: Internet  

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi nói rằng 10 ngày tới, người tuổi Thìn có thể gặp quý nhân, vận trình thăng tiến, cuộc sống thay đổi một cách nhanh chóng. Con giáp này tìm được những người đồng hành cùng chí hướng, hai bên hợp tác phát triển và đạt được mục tiêu mà mình đặt ra trong một khoảng thời gian ngắn.

Thời gian tới đây, người làm kinh doanh có thể ký kết các hợp đồng làm ăn mới, mang về lợi nhuận lớn. Nếu thấy đối tác và cơ hội phát triển, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt. Người làm công ăn lương cũng có công việc phát triển thuận lợi, cùng tập thể đạt đến thành công mỹ mãn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-10-ngay-toi-23-3-3-con-giap-tai-loc-ngap-nha-tram-be-suon-se-so-menh-vang-10-mot-buoc-len-hang-ty-phu-656606.html
...