KHÁM PHÁ

Dự đoán điều sắp xảy ra với 12 cung hoàng đạo trong những tháng cuối năm 2018

15/11/2018 - 09:15

Dưới đây là một vài dự báo cho 12 chòm sao về tình hình cuối năm và những vấn đề sắp xảy đến. Thử xem, bạn cần làm gì để thời điểm này trôi qua một cách nhẹ nhàng và suôn sẻ?

 Bạch Dương

dieu-gi-sap-xay-ra-voi-12-cung-hoang-dao-trong-nhung-thang-cuoi-nam-d0c740

Chuẩn bị sẵn sàng đi nhé Bach Dương! Bạn sắp phải trải qua thời kỳ khủng hoảng trong cuộc đời của mình rồi đấy. Đừng quá lo sợ! Nghe thì có vẻ nghiêm trọng đấy nhưng thực chất chỉ là những trải nghiệm nho nhỏ để bạn học cách đối mặt với phong ba bão táp sau này thôi. Chỉ cần vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ nhận thấy mình trưởng thành, cứng cỏi và đủ bản lĩnh để đối mặt với mọi thứ. Những nỗi sợ hãi trước đây cũng sẽ tự động biến mất.

Kim Ngưu 

Kim Ngưu sẽ khá sốc khi nhận ra những gì mình từng tin tưởng, cho là đúng nay hóa ra đều chỉ là giả dối và sai lầm. Niềm tin trong bạn sẽ bị sụp đổ và bạn sẽ không tránh khỏi thất vọng. 

Là người dĩ hòa vi quý và không thích đôi co, vướng vào drama, song trong thời gian tới, các Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với một vài cuộc chiến bên ngoài đi nhé! Hẳn là sẽ có vài mâu thuẫn, xung đột nảy sinh giữa bạn và ai đó như đồng nghiệp, cấp trên hoặc bạn học, thậm chí là người thân trong gia đình. Đây là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. 

Song Tử 

Lời khuyên cho Song Tử trong thời điểm này là hãy cố gắng nghe theo con tim và trực giác của mình thay vì cân đo đong đếm, suy nghĩ quá nhiều trước những lựa chọn. Nếu làm vậy, bạn sẽ có cơ hội hoàn thiện bản thân, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình và thậm chí là đổi đời.

Cự Giải 

dieu-gi-sap-xay-ra-voi-12-cung-hoang-dao-trong-nhung-thang-cuoi-nam-45422d

Bạn sắp phải đối mặt với nhiều ngã rẽ trên con đường của đời mình rồi. Và điều đáng nói ở đây là bạn sẽ phải tự mình lựa chọn lối đi sắp tới trong hàng ngàn bước ngoặt. Đừng hy vọng hay cầu cứu ai giúp đỡ! Bạn sẽ bị đẩy vào hoàn cảnh tự lực cánh sinh và làm chủ vận mệnh của mình. Hãy quyết định dứt khoát và đừng quay đầu lại nhé!

Sư Tử 

Các cô gái Sư Tử à, chuẩn bị tinh thần đón chờ một tình yêu mới sắp đến với mình đi nhé! Chàng hoàng tử bạch mã của bạn sắp xuất hiện rồi đấy. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui bất ngờ, nhưng nếu đang hẹn hò với ai đó, bạn nên tỉnh táo và giữ vững lập trường của mình. Đừng để cơn cảm nắng sắp tới khiến bạn trở thành kẻ lăng nhăng nhé! Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn nhé!

Xử Nữ 

Cô gái Xử Nữ cần phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng đi, bởi thời gian tới, một vài tin xấu sẽ đến với bạn đó. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự cứng cỏi của mình, bạn sẽ đủ sức chống chọi với khó khăn này.

Thiên Bình 

dieu-gi-sap-xay-ra-voi-12-cung-hoang-dao-trong-nhung-thang-cuoi-nam-7d0a41

Không ai trong chúng ta có thể kiểm soát được tương lai, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta đối mặt với khó khăn như thế nào. Đây là điểm mấu chốt bạn cần nhớ nhé Thiên Bình. Hãy nhớ dù chuyện gì có xảy ra, có khủng khiếp đến mức nào, bạn cũng cần suy nghĩ theo hướng tối giản nhất có thể thay vì nghiêm trọng hóa vấn đề. Đừng bỏ cuộc trước khó khăn, hãy giữ thái độ trung lập, điềm tĩnh và tự nhủ: "mọi thứ rồi sẽ qua".

Thần Nông 

Bạn là trường hợp hiếm hoi trong 12 cung hoàng đạo không có nhiều biến động trong những tháng cuối năm. Nhìn chung, thứ duy nhất khiến Thần Nông phải bận lòng trong thời gian này là xích mích với bạn bè và những người xung quanh, tuy nhiên không đến nỗi to tát, đừng quá lo lắng nhé.

Nhân Mã

Chúc mừng nhé các Nhân Mã, tin vui là bạn sắp chạm tay và đến gần hơn với giấc mơ của mình rồi đấy. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực và can đảm của bạn. 

Ma Kết

dieu-gi-sap-xay-ra-voi-12-cung-hoang-dao-trong-nhung-thang-cuoi-nam-1b887b

Ma Kết sẽ cần phải ngồi lại và suy nghĩ, nhìn nhận, đánh giá xem những gì mình làm từ trước tới nay có xứng đáng với công sức bỏ ra và có cần thay đổi điều gì để cuộc sống tốt đẹp hơn không. Dường như bạn đang đi chệch đường và số phận sẽ buộc bạn phải dừng lại và nhìn nhận sai lầm của mình.

Bảo Bình 

Sắp tới, Bảo Bình sẽ đón nhận một thông tin nào đó thực sự chấn động, khiến bạn có cảm tưởng như hàng vạn mũi kim đang đâm xuyên tim mình. Tuy nhiên, sau cơn sang chấn tâm lý này, bạn sẽ có được động lực và sức mạnh để trở nên can đảm, bình tĩnh và có được bài học lớn cho đời mình.

Song Ngư 

May mắn cho các nàng Cá vàng là thời gian cuối năm này không có nhiều tai họa "trời ơi đất hỡi" xảy đến đâu. Chỉ có vài rào cản nho nhỏ xuất hiện để giúp bạn rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ mà thôi. Cũng có vài tình huống xảy đến, khiến bạn phải nhìn nhận lại quan điểm cố hữu của mình và tiếp thu những ý kiến đóng góp mới mẻ. 

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đã kết thúc năm cũ bước sang năm mới, hy vọng những dự báo trên đây sẽ giúp 12 cung hoàng đạo có sự chủ động trong cuộc sống, luôn may mắn, hoàn thành tốt công việc, tình duyên suôn sẻ trong thời điểm cuối năm này. 

Nguồn ảnh Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/dieu-gi-sap-xay-ra-voi-12-cung-hoang-dao-trong-nhung-thang-cuoi-nam
...