KHÁM PHÁ

Cuối tuần này (15/6-16/6), 3 con giáp vượng phát đủ đường, an nhàn hưởng phúc

12/06/2024 - 15:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau càng làm càng phất, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hôm nay gầy dựng sự nghiệp theo đúng tiến bộ bản thân đề ra.

Công việc: Người tuổi Sửu sự nghiệp tiến bộ cùng với những kinh nghiệm và kĩ năng vốn có của bạn. 

Tình cảm:  Tình cảm được gia đình mai mối tìm được người bản thân bạn yêu mến, cả hai sớm tiến đến hôn nhân mong đợi.

Tài lộc:  Vận trình tài lộc hôm nay hơn cả mong đợi, bạn có dư tiền đầu tư nhiều kênh khác nhau. 

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn được cải thiện theo thời gian, bạn cần cố gắng hơn bổ sung dinh dưỡng và món ngon mỗi ngày. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Thìn sẽ trải qua một khoảng thời gian may mắn từ tháng 6. Trong giai đoạn này, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ có những bước tiến vượt bậc, công việc diễn ra suôn sẻ và hiệu suất làm việc đạt mức cao nhất.

Nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng, họ sẽ được sếp và đồng nghiệp công nhận, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương và thu nhập. Không chỉ trong công việc, vận may tình duyên của người tuổi Thìn cũng sẽ nở rộ trong thời gian này. Những người độc thân có thể tìm thấy người bạn đời lý tưởng, trong khi những người đã có ý trung nhân sẽ có mối quan hệ ngọt ngào hơn, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần có thể không hoàn thành công việc đúng như tiến độ được yêu cầu do những tranh chấp, mâu thuẫn quan điểm với cộng sự, đồng nghiệp. Dù lý do có là gì, bản mệnh đang khiến cấp trên không hài lòng, nhất là khi không giải quyết khéo léo các mâu thuẫn cá nhân.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng được khuyên nên bình tĩnh trước khi quyết định vấn đề lớn liên quan đến tiền bạc. Con giáp này nếu không chịu khai thác thêm thông tin mà cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình thì rất có thể sẽ bị lừa lọc hoặc thua lỗ.

Về phương diện tình cảm, đôi lứa cũng dễ xảy ra tranh cãi. Cả hai đều nên cố gắng lắng nghe đối phương nhiều hơn, chia sẻ và cùng tìm hiểu để đi đến phương án cuối cùng. Tranh cãi chỉ khiến mọi chuyện không đi đến đâu mà còn khiến quan hệ đôi bên xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-15-6-16-6-3-con-giap-vuong-phat-du-duong-van-do-ghe-tham-an-nhan-huong-phuc-chuyen-minh-thanh-phuong-hoang-683537.html
...