KHÁM PHÁ

Cuối tuần này (14 và 15/1), 3 con giáp được Trời ban lộc, phú quý vô tận, làm gì cũng thuận

12/01/2024 - 16:17

Cuối tuần này (14 và 15/1), 3 con giáp sau đổi vận lên hương, đời sang trang mới, không là tỷ phú cũng là đại gia năm Giáp Thìn 2024.

Tuổi Tý 

Tử vi cuối tuần này (14 và 15/1) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý bận rộn với công việc, dành ít thời gian cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tý có công việc ổn định, làm việc cẩn thận, thời gian dành cho công việc rất lớn.  

Tình cảm: Người tuổi Tý có tình cảm sâu đậm với những ai gắn bó lâu dài.  

Tài lộc: Tài lộc cho bạn những may mắn bất ngờ, tạo thu nhập riêng cho bản thân.

Sức khoẻ: Bạn luôn tinh thần lạc quan khi làm việc, giải trí. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Vận trình của người tuổi Mão cuối tuần này (14 và 15/1) có nhiều điểm sáng. Mọi thứ đang phát triển theo chiều hướng tích cực. Sau những ngày vất vả, bản mệnh có thể được nghỉ ngơi, dưỡng sức. Công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ hơn. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể vượt qua các khó khăn. Con giáp này có sự giúp đỡ của quý nhân nên con đường phát triển cũng dễ dàng hơn.

Tinh thần lạc quan, thái độ nghiêm túc giúp tuổi Mão được mọi người tin tưởng. Khi thấy các cơ hội xuất hiện, bản mệnh cần phải suy nghĩ thật kỹ, cân nhắc năng lực của bản thân, mục tiêu phát triển rồi mới đưa ra quyết định.

Về chuyện tình cảm, người có cặp có đôi trải qua những ngày êm đẹp, hai bên quan tâm đến nhau. Nhờ tình yêu thương của nửa kia và gia đình, tuổi Mão càng có thêm động lực để phấn đấu.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi cuối tuần này (14 và 15/1), vận trình công việc của tuổi Sửu không tốt. Con giáp này hay bị người khác ghen ăn tức ở, cạnh tranh hơn thua nhau từng chút một. Người kinh doanh dễ bị lừa hoặc gặp trục trặc trong khâu hàng hóa, nên cẩn thận, chỉ nên tin vào chính mình.

Tinh thần của con giáp này có phần sa sút, khó kiếm tiền, không tập trung làm ăn. Dạo gần đây bản mệnh bị áp lực kinh tế đè nặng, tiền kiếm được bao nhiêu cũng trôi đi hết, không có hứng làm ăn, chỉ muốn buông xuôi tất cả về nghỉ ngơi.

Hôm nay bản mệnh không được mọi người đánh giá cao, đôi khi lời nói của bản mệnh không có giá trị. Nếu cố chấp làm mọi thứ theo cách của mình, sau này tuổi Sửu sẽ hối hận vì tình cảm, tốt nhất nên lựa bản mệnh mà chơi, lựa người mà yêu, đừng có cố chấp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-14-va-15-1-3-con-giap-duoc-troi-ban-loc-phu-quy-vo-tan-lam-gi-cung-thuan-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-643934.html
...