KHÁM PHÁ

Cuối tuần này (13/1-14/1), 3 con giáp phát tài giàu to, đếm tiền mỏi tay, cả đời phú quý

10/01/2024 - 19:30

Cuối tuần này (13/1-14/1), 3 con giáp sau vượng đường công danh, bất ngờ phú quý, tiền tài không cầu cũng tự đến.

Tuổi Dần 

Cuối tuần này (13/1-14/1), người tuổi Dần mâu thuẫn khó giải quyết. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc rất khó tính, làm việc luôn có nguyên tắc riêng. 

Tình cảm: Tình cảm cần sự đồng lòng, cố gắng vì nhau. 

Tài lộc:Bạn có sự chờ đợi, ước mong tài lộc tăng cao. 

Sức khoẻ: Quá bận rộn, nên bạn không thường xuyên chơi thể thao. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Cuối tuần này (13/1-14/1), tuổi Tý được dự đoán là sẽ nhận được nguồn may mắn đặc biệt. Điều này thể hiện rõ ngay từ đầu năm vì họ sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong công việc, tiền bạc. Những ngày đầu năm mới, con giáp này dễ nhận được cơ hội ngàn vàng trong công việc. Nếu làm tốt, họ có thể thăng quan tiến chức, có tiền tài rủng rỉnh từ đầu năm.

Bởi vậy, người tuổi Tý nên chú ý những tín hiệu mới đến với mình trong tương lai. Thời điểm này, tuổi Tý cũng có sức khỏe ổn định, gia đình tốt đẹp, các mối quan hệ hài hòa nên có thể chuyên tâm vào công việc. Những ngày cuối năm, người cầm tinh con chuột cũng yên tâm vì năm mới sẽ thật tốt đẹp với họ.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Cuối tuần này (13/1-14/1), công việc của tuổi Thìn vô cùng thuận lợi. Những người thi bằng lái, chuẩn bị thi công chức hoặc xin việc sẽ gặp may mắn. Công việc sắp tới sẽ có một vài trở ngại nhưng bản mệnh không cần phải quá phiền lòng, bản mệnh vẫn hoàn thành mọi việc rất tốt.

Tài lộc của con giáp này cũng tốt đẹp. Bản mệnh vô cùng nhanh nhẹn và khôn khéo, biết giữ tiền và biết cách kiếm lãi từ tiền vốn. Nếu bản mệnh bị người khác hỏi mượn tiền thì sẽ từ chối khéo khiến người khác không bị phật lòng mà lại vô cùng nể.

Vận tình cảm của con giáp này khá may mắn. Bản mệnh biết đủ, hài lòng với mọi thứ đang có, nó cũng có nghĩa là bản mệnh đang có rất nhiều. Con giáp này thích quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, có lẽ nhiều người trẻ đang mua quà về chuẩn bị ra mắt gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-13-1-14-1-3-con-giap-phat-tai-giau-to-dem-tien-moi-tay-vang-bac-chong-chat-ca-doi-phu-quy-643563.html
...