KHÁM PHÁ

Cuối tháng 2: 3 con giáp cẩn thận khẩu nghiệp kẻo bị Thần Tài gạch tên, mất sạch lộc lá

21/02/2020 - 08:00

Cuối tháng 2: 3 con giáp cẩn thận khẩu nghiệp, kẻo bị Thần Tài gạch tên mất sạch lộc lá. Hãy cùng khám phá xem, bạn có nằm trong số đó không nhé!

Tuổi Ngọ

 

 

Theo tử vi 12 con giáp, Ngọ là con giáp bản lĩnh, dám nói, dám thực hiện. Nhưng tiếc thay, Ngọ lại có một nhược điểm chết người chính là ăn nói thô lỗ, không giữ ý tứ nên thường gặp họa. Không biết giữ mồm giữ miệng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội thăng tiến của bạn trong tương lai. Tệ hơn, bạn còn bị tiểu nhân hãm hại, mất sạch lộc trời, thậm chí còn nợ nần chồng chất. Cuối tháng 2 này, Ngọ hãy tu khẩn thận. Ai gièm pha hãy mặc kệ, đừng đôi co mệt tâm, hãy biết nhẫn nhịn, làm tốt việc của mình là đủ.

Tuổi Dần

 

 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần là con giáp xui xẻo nhất trong cuối tháng 2. Đáng nói, không phải ông trời bất công, mà là do con giáp này không biết giữ mồm giữ miệng. Trong sự nghiệp, họ bị đồng nghiệp ác cảm vì lời nói sắc bén, thẳng thừng. Trong tình cảm, lại không biết giải quyết xích mích, khiến chuyện bé xé ra to, dẫn đến những đổ vỡ không đáng có. Thế nên, Dần cần phải học cách nhẫn nhịn, nhìn vào điểm tốt của người khác và học cách tha thứ. Bằng không sẽ nhận lấy hậu quả ê chề, khó lòng cứu vãn được.

Tuổi Tỵ

 

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ được trời phi cho trí tuệ và tài năng xuất chúng. Họ có thể cười nói thản nhiên với người mà họ căm ghét. Nhưng  trong lòng lại bụng, viết tên đối phương vào sổ đen tử thần. Và khi không có mặt người kia, họ sẽ bôi nhọ, gièm pha không thương tiếc, chỉ muốn dồn đối phương vào đường cùng. Thế nhưng, cuối cùng người bị thiệt luôn là bạn. Tỵ nên nhớ, ác giả ác báo, nếu không biết quay đầu, cuối tháng 2 này bạn sẽ nhận lấy hậu quả nặng nề.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cuoi-thang-2-3-con-giap-can-than-khau-nghiep-keo-bi-than-tai-gach-ten-mat-sach-loc-la-c37a338126.html
...