KHÁM PHÁ

Cuối năm 2020, 3 con giáp này nên cẩn thận kẻo gặp vận đen cả về tình duyên lẫn công việc

21/11/2020 - 16:30

Nếu thuộc 3 con giáp xui xẻo này, từ giờ đến cuối năm 2020 bạn phải đối mặt với nhiều tai ương, phiền toái. Tốt nhất trong thời gian nhạy cảm này bạn không nên đánh liều kinh doanh vì dễ bị tổn thất ‘tiền mất tật mang’. 

Có thể những tháng trước đó của măn bạn là người may mắn, cứ làm việc gì cũng may mắn như thể luôn có quý nhân chống lưng. Nhưng bước sang những tháng cuối năm thì tài vận của bạn không được may mắn, cứ làm đâu là thua đó. Thậm chí những người làm công ăn lương cũng gặp phải tiểu nhân quấy phá, hay bị đâm sau lưng.

Nếu không may nằm trong những con giáp này thì bạn nên cẩn thận nhé.

Tuổi Hợi

Từ tháng 11 trở đi, dù đang ấp ủ một kế hoạch đầu tư kinh doanh hay một dự án gì đấy thì tuổi Hợi cũng đừng vội bắt tay vào thực hiện. Hãy cứ tiếp tục thai nghén, tính toán thật cẩn thận để chờ hết năm 2020 hẵng triển khai. Bởi lẽ, những tháng cuối năm Hợi gặp phải “tiêu hoa tinh phá tài” nên dốc càng nhiều tiền làm ăn càng thua lỗ, nợ nần ngập đầu.

Đặc biệt, nếu là nữ nhân tuổi Hợi bạn hãy giữ bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh. Đừng để bị kẻ xấu “khích tướng” mà gây ra những tác hại khôn lường khiến uy tín, danh giá của bản thân bị chà đạp. Nếu đã có gia đình hay người yêu, bạn và một nửa sẽ phải trải qua một trận cãi nhau khá lớn. Chỉ cần cố gắng nhẫn nhịn qua năm nay rồi tình cảm sẽ càng khắng khít, hạnh phúc an yên.

Hợi không nên kích động từ giờ tới cuối năm vì dễ gây ảnh hưởng đến công việc (Ảnh minh họa: Internet)

Hợi không nên kích động từ giờ tới cuối năm vì dễ gây ảnh hưởng đến công việc (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ đa tài, thông minh nhanh nhẹn, thích những điều mới mẻ, họ thử sức ở nhiều lĩnh vực và có khả năng thành công. Tuy nhiên, chính vì yêu thích sự tự do, không thích gò bó trong 4 bức tường hay an phận với công việc không áp lực, nhàm chán nên con giáp này thường gặp nhiều gian truân, khó thành công khi còn trẻ.

Nửa cuối năm 2020, tuổi Ngọ sẽ đứng trước nhiều thử thách, đặc biệt các tháng 10, 11 âm lịch. Đó là thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chi tiêu cần chú trọng.

Người tuổi Ngọ có thể gặp phải những người thích vay mà không trả, bởi thế không nên tùy hứng cho vay mượn nhiều. Cần nâng cao ý thức tiết kiệm để tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Bản mệnh cũng cần đặc biệt lưu ý việc giao tiếp với người khác, cần khéo léo trong nói năng và hành xử. Cuối năm 2020, tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn trong lời nói, không nóng vội kẻo bị kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Tuổi Sửu

Trong năm 2020, tuổi Sửu tuy có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn thu nhập không hề nhỏ nhưng càng về cuối năm, tổng thể vận trình lại khá trắc trở. Về công việc, tuổi Sửu gặp phải áp lực lớn, có tiểu nhân đeo bám, phá hoại. Về tiền bạc, tuy kiếm được nhiều nhưng tuổi Sửu tiết kiệm chẳng được bao nhiêu. Trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới cần phải cẩn thận kẻo mọc sừng lúc nào không hay.

Để tránh vận đen đeo bám vào cuối năm 2020, tuổi Sửu cần giữ khoảng cách ở mức thích hợp trong các mối quan hệ, không nên quá đặt lòng tin vào ai đó. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, kẻo họa từ miệng mà ra. Trong công việc, không nên vội vàng mà nên tiến từng bước cẩn thận, chậm mà chắc.

Ngoài ra, dù có bận trăm công nghìn việc, tuổi Sửu nên bớt chút thời gian để quan tâm, chăm sóc tới người mình yêu thương, nếu không tình cảm sẽ dần dần rạn nứt. Về mặt sức khỏe, tuổi Sửu nên dành thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cuoi-nam-2020-3-con-giap-nay-nen-can-than-keo-gap-van-den-ca-ve-tinh-duyen-lan-cong-viec-c37a361047.html
...