KHÁM PHÁ

Con giáp viên mãn nhất từ tháng 7: Tý, Dậu tiền ùa vào như nước

03/07/2020 - 13:50

Từ tháng 7 đến cuối năm, sẽ có 3 con giáp thoát khỏi cảnh vật lộn với cuộc sống và hưởng sự giàu sang, êm ả, hạnh phúc sau những gì đã cố gắng.

Tình duyên, sự nghiệp luôn là những điều mà bất cứ ai cũng quan tâm và luôn nỗ lực để có thể vừa đạt được sự nghiệp xán lạn vừa có một tình duyên hạnh phúc.

Và từ tháng 7 trở đi những con giáp dưới đây sẽ có thể dung hòa tình yêu và sự nghiệp, thậm chí họ còn có thể gặp may mắn trong cả đường công danh sự nghiệp và tình duyên của mình.

 12 con giáp. (Ảnh: pinterest)

 12 con giáp. (Ảnh: pinterest)

Tuổi Tý

Theo ngũ hành năm, bản mệnh của người tuổi Tý sẽ khá vượng hành Thủy. Những người cầm tinh con chuột có tính cách khá đơn giản, nhiệt tình và vui vẻ nên họ có nhiều mối quan hệ xã giao, bạn bè rộng khắp và luôn có những người bạn bên cạnh để chia sẻ buồn vui.

Nửa đầu năm 2020 vừa qua, cuộc sống của Tý cũng có những biến cố nhất định. Người thì khổ tâm, người thì khổ về tài vận. Dù vậy, Tý vẫn luôn giữ cho tâm thế ổn định và không hành động mù quáng.

 Người tuổi Tý sẽ gặp được điều may mắn từ tháng 7. (Ảnh: pinterest - MaxCao)

 Người tuổi Tý sẽ gặp được điều may mắn từ tháng 7. (Ảnh: pinterest - MaxCao)

Thế nhưng, từ giữa tháng 7 trở đi, con giáp này sẽ không còn phải khổ tâm vì điều gì nữa. Lý do là vì từ tháng 7, những người tuổi Tý được nhận định là âm dương tương hòa, tài lộc dồi dào, vượng vận. Lúc này, tài vận sẽ ùa vào nhà Tý như nắng hạn gặp mưa rào, tiền bạc để không hết chỗ.

Khi tài vượng thăng hoa thì tình yêu của Tý cũng sẽ đỏ rực. Người độc thân nếu chịu khó hẹn hò sẽ sớm gặp được nửa còn lại như ý, còn những người đã có nửa ấy cần chú ý để tránh việc "ăn vụng" lăng nhăng. 

Tuổi Dậu

Từ tháng 7, Dậu sẽ có được những điềm lành, hỉ tước sẽ đến trước cửa sổ. Chỉ cần có cơ hội thì con giáp này sẽ dễ có thể đánh đâu thắng đó, 1 vốn bốn lời. Tiền bạc cũng sẽ giúp con giáp này trải thảm đỏ cho sự nghiệp của mình.

 Dậu sẽ có nhiều hỉ từ tháng 7 trở đi. (Ảnh minh họa: Alison Burrell).

 Dậu sẽ có nhiều hỉ từ tháng 7 trở đi. (Ảnh minh họa: Alison Burrell).

Càng cuối năm, con giáp này sẽ càng có nhiều hỉ sự. Tình ái của họ cũng rất viên mãn, duyên đến muốn trốn cũng chẳng tránh được. Dậu cũng có thể tranh thủ cơ hội được nhiều người để ý để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tạo tiền đề cho sự phát triển sau này.

Tuổi Tỵ

Từ nửa cuối năm Canh Tý, Tỵ sẽ có cát tinh Tả Phù hỗ trợ và cải thiện được những điều bất thuận lợi, mệt nhọc trong nửa đầu năm vừa qua. Dù vẫn phải bận lòng vì công việc và cuộc sống khá nhiều nhưng bù lại, con giáp này lại có cơ duyên làm ăn và có nhiều mối quan hệ đem lại cho họ tài lộc.

 Từ tháng 7 trở đi, Tỵ sẽ có nhiều cơ hội. (Ảnh: Pixabay)

 Từ tháng 7 trở đi, Tỵ sẽ có nhiều cơ hội. (Ảnh: Pixabay)

Nếu biết nắm bắt thời cơ thì khi đã có kinh tế trong tay, Tỵ sẽ có thể chuyển khó thành dễ, từ rủi thành may. Khi ấy, tiền tài của Tỵ sẽ vô cùng vượng. Tử vi học cũng dự đoán rằng nếu là Tỵ còn độc thân thì họ sẽ sớm lập gia đình, còn người yên bề gia thất cũng mau chóng có quý tử.

Nếu đã phải trải qua nửa đầu năm không mấy suôn sẻ thì nửa cuối năm còn lại chắc chắn là cơ hội để các con giáp phát tài. Vì thế, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội này các con giáp nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/con-giap-vien-man-nhat-tu-thang-7-ty-dau-tien-ua-vao-nhu-nuoc-233706.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews
...