KHÁM PHÁ

Clip dùng tay không bắt rắn hổ mang “khủng” khiến dân mạng rùng mình

13/08/2019 - 14:41

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông như “đùa giỡn” với một con rắn hổ mang cỡ “khủng”, sau đó dùng tay không bắt chặt con vật khiến nhiều người chứng kiến phải rùng mình. Tuy nhiên cư dân mạng cũng đã nổ ra những tranh cãi về đoạn clip.

Sự việc được cho là xảy ra bên trong một vườn trồng tiêu tại tỉnh Gia Lai và được một nhân chứng có mặt tại hiện trường sử dụng điện thoại di động để ghi lại được, cho thấy sự xuất hiện của một con rắn hổ mang cỡ lớn.

Khi thấy sự xuất hiện của nhiều người xung quanh, con rắn hổ mang này đã phồng mang để đe dọa và tìm cách bỏ trốn, tuy nhiên một người đàn ông cởi trần đã nhanh chóng lao đến dùng tay không để kéo đuôi con rắn một cách rất nguy hiểm.

Khi không thể chạy thoát được, con rắn hổ mang đã quay lại, ngóc đầu lên đầy đe dọa và sẵn sàng tấn công khiến những người chứng kiến phải rùng mình.

 Con rắn hổ mang cỡ lớn và người đàn ông tay không đối mặt với con vật khiến nhiều người rùng mình (Ảnh cắt từ clip)

 Con rắn hổ mang cỡ lớn và người đàn ông tay không đối mặt với con vật khiến nhiều người rùng mình (Ảnh cắt từ clip)

Cuối cùng, người đàn ông cởi trần đã âm thầm áp sát con rắn hổ mang từ phía sau và sử dụng tay không nắm chặt cổ con rắn. Con rắn độc cũng phản kháng một cách mạnh mẽ bằng cách quấn chặt thân mình vào chân của người đàn ông này khiến người này di chuyển một cách khó khăn, thậm chí người chứng kiến còn lo ngại rằng nếu anh này không may bị ngã và con rắn thoát ra ngoài sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Đoạn clip về màn bắt rắn hổ mang bằng tay không cực nguy hiểm này đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, với hàng triệu lượt xem, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng người đàn ông trong đoạn clip đã quá liều mạng khi dùng tay không để kéo đuôi con rắn cũng như dùng tay để nắm cổ con vật, bởi lẽ chỉ cần nắm hụt hoặc nắm sâu xuống phía dưới một đoạn, con rắn hoàn toàn có thể xoay đầu để cắn vào tay người đàn ông này.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại cho rằng thực chất đây là một con rắn hổ mang được nuôi và được... thả ra để quay clip “câu like” trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn khi thấy đoạn clip bắt đầu một cách thiếu tự nhiên (máy quay chĩa xuống đất một lúc mới bắt đầu hướng về con rắn), ngoài ra trong đoạn clip cũng có sự xuất hiện của một chiếc túi giống với túi nhốt con rắn trước khi được thả ra ngoài.

 Sự xuất hiện của chiếc túi, được cho là túi nhốt rắn, khiến nhiều người tin rằng đây là một clip dàn dựng (Ảnh cắt từ clip)

 Sự xuất hiện của chiếc túi, được cho là túi nhốt rắn, khiến nhiều người tin rằng đây là một clip dàn dựng (Ảnh cắt từ clip)

Không ít cư dân mạng nhận định rằng con rắn độc đã được xử lý nọc độc bằng cách bẻ răng nanh hoặc khâu miệng lại nên người đàn ông trong đoạn clip mới có thể tự tin như vậy. Nhiều người cũng nhận định rằng nếu đây là một con rắn độc hoang dã thì sẽ hung hăng hơn rất nhiều và sẽ liên tục tung ra những cú mổ chết người, thay vì có phần “hiền lành” giống như con rắn xuất hiện trong đoạn clip.

Dù chưa rõ con rắn xuất hiện trong đoạn clip là rắn hoang dã hay rắn nuôi, nhưng màn vật lộn và bắt rắn hổ mang bằng tay không của người đàn ông cũng khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng cảm thấy rùng mình.

Còn bạn, bạn cho rằng đây chỉ là một đoạn clip dàn dựng hay đây là một bắt rắn điên rồ và liều mạng? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình ở phần bình luận bên dưới!

Clip dùng tay không bắt rắn hổ mang “khủng” khiến dân mạng rùng mình

Theo T.Thủy/Dân Trí
Nguồn: https://dantri.com.vn/suc-manh-so/clip-dung-tay-khong-bat-ran-ho-mang-khung-khien-dan-mang-rung-minh-20190813001429854.htm?fbclid=IwAR1ybD--G7j6mU5lyI-zXVGx0TBylQULsKVEp2cSLTguktd454p31he1LJ4
...